Địa ốc khởi sắc khi Aeon gia nhập thành phố mới Bình Dương

#1
Sự xuất hiện của Aeon không chỉ bổ sung thêm địa chỉ mua sắm, giải trí mới mà còn mang lại giá trị gia tăng cho bất động sản Bình Dương.

Giới chuyên gia đánh giá, xu hướng ly tâm xuất hiện khi quỹ đất khu vực trung tâm TP HCM trở nên hạn hẹp, thúc đẩy các chủ đầu tư tìm đến những thị trường vùng ven. Với nhiều lợi thế từ vị trí tiếp giáp TP HCM, giao thông kết nối thuận tiện và là "thủ phủ" công nghiệp tại Việt Nam, Bình Dương trở thành điểm sáng trên thị trường vùng ven với khoảng 30 dự án chung cư và 20 dự án đất nền mới trong giai đoạn 2018-2020.

Nhiều dự án tập trung tại thành phố mới Bình Dương. Đơn cử, Midori Park The View, Haruka và Sora Gardens nằm trong khu đô thị Tokyu Garden City rộng hơn 110ha phát triển theo hình mẫu khu đô thị Tokyu Tama Den-en Toshi (Nhật Bản) cung cấp các hoạt động cộng đồng giàu giá trị văn hóa, hình thành đại đô thị hiện đại, thu hút các thương hiệu mở rộng mạng lưới và hàng nghìn cư dân trong nước và nhiều quốc gia sinh sống, làm việc.

Tiện ích Dream Home Riverside
Sự kiện Aeon là thương hiệu mới nhất hiện diện tại vùng đất đầy tiềm năng này đang thu hút chú ý các nhà đầu tư. Với kỳ vọng mang đến tiện ích mua sắm chuẩn Nhật, Aeon Việt Nam hợp tác với Liên doanh Becamex Tokyu và Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) đang thực hiện những công đoạn đầu tiên để xây dựng siêu thị với mô hình mới "Compact GMS" - siêu thị bách hóa tổng hợp lần đầu tiên có mặt tại Bình Dương.

Siêu thị bách hóa được đặt tại khu trung tâm thương mại Sora Gardens SC, rộng 120.000m2 tại Thành phố mới Bình Dương, dự kiến khai trương vào đầu năm 2023. Ở giai đoạn một, Aeon sẽ triển khai gần 5.000m2 trên tổng diện tích sàn lên đến 21.500m2. "Chúng tôi sẽ cung cấp cho cư dân tại thành phố mới cũng như những người đến làm việc tại đây một phong cách sống thời thượng và hiện đại", đại diện Becamex Tokyu cho biết.

Thực tế cho thấy, dự án gần đại siêu thị sẽ có lợi thế cao hơn các dự án khác. Chẳng hạn, năm 2014, Aeon Mall Long Biên xuất hiện góp phần thay đổi diện mạo thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội. Giá đất nền khu vực xung quanh là Tư Đình, Cổ Linh hút nhà đầu tư từ khi đại siêu thị này xuất hiện. Tại TP HCM hay Thuận An (Bình Dương), sự xuất hiện của Aeon Mall cũng khiến thị trường bất động sản khu vực xung quanh sôi động.

Dream home riverside quận 8
Theo các chuyên gia bất động sản, dự án bất động sản có trung tâm thương mại trong nội khu mang lại giá trị đầu tư vượt trội. Tính thanh khoản và lợi nhuận của bất động sản tại đây thường có tỷ suất sinh lời tốt.
Xem thêm thông tin dự án Căn hộ Dream Home Riverside quận 8
 
Top