Đồ bộ vest nữ công sở cao cấp, giúp nàng mặc đẹp và hợp xu hướng

#1
Kiểu dáng:
- Sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang trên thế giới cho bạn gái hiện nay nhiều sự lựa chon hơn bao giờ hết khi chị em cần tìm cho mình những mẫu vest nữ công sở phù hợp nhất. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó mà rất nhiều quý cô đã vướng phải ma trận đó, không biết phải làm cách nào để tìm ra cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất với bản thân. Hiểu được điều đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng phục áo vest nữ công sở đẹp và phù hợp nhất dành cho các nàng.

- Mẫu áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng ngắn ôm nhẹ nhàng không kén người mặc, cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.

- Áo có điểm nhấn đặc biết tại phần cổ vest phối lụa bóng, túi hai bên hông tiện dụng, tạo cho dáng áo sự cân đối, hài hòa.

- Chân váy form dáng bút chì cổ điển, dáng dài trên gối không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm.

- VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng vào chất liệu để mang đến sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng. Vải may cao cấp, nguyên liệu tự nhiên có độ mềm mại cao và không gây kích ứng da, giúp cho người mặc luôn được thoải mái.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
Top