Đừng bỏ lỡ các mẫu ghế nhựa WIN CHAIR đẹp mắt

#1
Nhu cầu sử dụng ghế nhựa ngày càng nhiều do kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, mà giá thành cũng khá phù hợp. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu ghế nhựa của WIN CHAIR, đây sẽ là điểm nhấn tượng cho mọi không gian bài trí.

Chất liệu nhựa cao cấp thường có ưu điểm là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển. Thông thường là nhựa PP sợi thủy tinh có độ bền và kháng hóa chất tốt, khả năng chống thấm ẩm mốc và không bị hư hỏng khi va đập mạnh. Với các mẫu ghế nhựa cho sân vườn, chúng còn được gia cố thêm phụ gia chống UV chống chịu thời tiết khắc nghiệt tốt.

Đừng bỏ lỡ các mẫu ghế nhựa WIN CHAIR đẹp mắt
Ghế Callisto WC455

Ghế Callisto phù hợp với nnhững ai yêu thích kiểu cách đơn giản mà hiện đại. Chiếc ghế thiết kế bởi các thanh gỗ dọc đứng xếp thành lưng tựa, tạo sự trẻ trung và xinh xắn. Phần chân chế tác bằng gỗ Beech, kết hợp với các đường vân gỗ và màu sắc tự nhiên đẹp mắt.

Các gam màu nhã nhặn dễ hòa phối với nhiều không gian bài trí khác nhau như làm ghế ăn, quán cafe, nhà hàng,…


Ghế Callisto WC455​

Ghế Aciapel WC437

Ghế Aciapel thuộc dòng ghế nhựa đúc với kiểu dáng trẻ trung, vật liệu nhựa PP cao cấp có giá trị sử dụng lấu dài. Phần tựa lưng nhựa uốn cong tạo kiểu và tăng sự thoải mái khi sử dụng.

Đây là mẫu ghế không tay vịn vừa gọn gàng vừa có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện không gian. Ngoài sử dụng trong phòng ăn, ghế Aciapel còn được bài trí cho các khu cà phê, nhà hàng hoặc làm ghế sân vườn,…


Ghế Aciapel WC437​

Ghế Tulip WC458

Ghế Tulip bọc nệm vải họa tiết hoa, tăng vẻ đẹp sinh động và trẻ trung cho không gian bài trí. Những đường nét cong nhẹ ở phần tựa lưng kết hợp với đệm ngồi tròn, tạo sự chắc chắn và thoải mái khi ngồi. Thêm vào đó là phần chân gỗ Beech có độ dẻo dai, bền chắc. Tất cả các chất liệu trên kết hợp với nhau tạo nên tổng thể sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng.


Ghế Tulip WC458​

WIN CHAIR vừa gợi ý những mẫu ghế nhựa đẹp sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau. Liên hệ chọn mua hàng ngay từ hôm nay bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM

Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

Kho hàng : Số 20 đường số 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588

Website: https://winchair.vn/
 
Top