Điên thoại sẽ thông minh hơn nhờ 5 thay đổi nhỏ trên IOS 14

#1
Apple đã ra mắt watchOS 7 cùng với iOS 14 trong sự kiện WWDC và hệ điều hành mới của Apple Watch đi kèm với một số tính năng hấp dẫn. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?
Tại sự kiện WWDC 2020, Apple đã mang đến đa số thay đổi trên hệ quản lý iOS 14 đặc biệt là về mặt giao diện màn hình chính. Trong số đấy phải nói đến việc: bổ sung Widgets, tin nhắn nhóm được cải tiến hơn, đưa khả năng dịch thuật lên tầm cao mới… những tính năng đấy đều có mục tiêu biến iPhone của bạn trở thành trang bị sáng tạo hơn. >> mua iphone chính hãng ở đâu?
1. IOS 14 giúp trải nghiệm WatchOS 7 rẻ hơn
ví như bạn muốn dùng thử nền móng WatchOS 7 mới của Apple ngay ngày nay, bạn sẽ cần chuyển vận xuống iOS 14 beta về iPhone và cài đặt trên điện thoại của mình.
Apple đã ra mắt watchOS 7 cùng có iOS 14 trong sự kiện WWDC và hệ quản lý mới của Apple Watch đi kèm có 1 số tính năng quyến rũ.
giả dụ bạn muốn tiêu dùng nó trước khi phát hành chính thức vào mùa thu này, bạn với thể chuyển vận xuống ngay hiện nay để trải nghiệm đồng thời giữa Apple Watch và iPhone của mình.
2. Đổi thay Widgets trên màn hình chính
iOS 14 beta trên iPhone, bạn có thể mang Widgets về màn hình chính như trên nền tảng Android. Hơn nữa, bạn với thể điều chỉnh kích thước và xếp đặt chúng theo cách thức bạn muốn.
Apple cũng giới thiệu một thứ gọi là Smart Stack, một widget vĩnh viễn trên màn hình chính mà bạn có thể tùy chỉnh. Bạn với thể chọn những chiếc nó hiển thị hoặc bạn với thể tự động buộc phải các widget để hiển thị tùy thuộc vào thời kì trong ngày.
một ví dụ là tiện thể ích Thời tiết hiển thị cho bạn những sự kiện thời tiết hà khắc và biểu đồ lượng mưa vào giờ đến. Không những thế còn mang Thư viện widget nơi bạn với thể điều hành các widget của bên thứ ba và khám phá các widget khác.
3. Tin nhắn được cải tiến hơn trên iOS 14
Apple đã thực hiện một loạt những cải tiến cho vận dụng Tin nhắn đối mang bản sử dụng thử iOS 14 beta trên iPhone của bạn. Trước hết, Apple thực hành một số bổ sung cho Memoji, với những tùy chọn tùy chỉnh mới bao gồm kiểu tóc mới, mũ nón, khăn che mặt, và phổ thông hơn nữa.
bên cạnh đó, bạn sở hữu thể ghim những cuộc hội thoại quan trọng nhất của bạn vào đầu danh sách cuộc chuyện trò của bạn để chúng sở hữu thể tiện dụng truy tìm cập, bạn cũng sở hữu thể xem tư vấn trong phần lớn cuộc hội thoại hoặc dưới dạng chủ đề của riêng họ.
4. Khả năng dịch thuật cải tiến lên tầm cao mới
nếu bạn đi du lịch ở nơi sở hữu tiếng nói khác, bạn mang thể tiêu dùng ứng dụng dịch mới của Apple. Trong chế độ đối thoại chúng cho phép bạn chuyển iPhone sang màn hình ngang và chạm vào nút micrô để nói điều gì đấy. Sau đó, hệ thống sẽ tự động chuyển đoạn ghi âm đấy về tiếng nói thứ hai như bạn đã cài đặt từ trước.
Bạn có thể lưu bản dịch trong tab Favorites để tiện lợi tầm nã cập và bạn cũng với thể xem lịch sử gần đây của mình. Tuy nhiên, bạn mang thể tiêu dùng các tính năng của áp dụng cho những ngôn ngữ đã vận chuyển xuống và nó sẽ giữ bản dịch của bạn ở chế độ riêng tây mà không hề kết nối internet.
5. Thư viện vận dụng mới
Thư viện ứng dụng là một trong những đổi thay lớn nhất trên iOS 14 và bạn có thể dùng thử ngay hiện tại phê chuẩn iOS 14 beta. Thư viện ứng dụng với thể được mua thấy ở cuối trang màn hình chính bằng phương pháp bạn vuốt từ trái qua phải.
Đối có tính năng này, chúng tự động sắp xếp các áp dụng của bạn theo từng chủ đề. Bạn sẽ nhận thấy gợi ý cho vận dụng được thêm mới đây. Nó cũng bao gồm chức năng kiếm tìm để bạn có thể tiện lợi tìm kiếm ứng dụng bạn cần mua tốc độ hơn.
Apple hình như đã bỏ ra hầu hết công sức và nghiên cứu để mang thể cho ra mắt 1 phiên bản iOS 14 hoàn chỉnh. Hệ quản lý được Phân tích là đựng đựng các tính năng nhu yếu mà iFan đã mong muốn trong khoảng lâu. Ngoài ra đây cũng là cách để “Táo Khuyết” thay đổi mình trong năm 2020. Đừng quên ké qua ShopDunk để cập nhật phổ quát thông tin hữu dụng nhé!
 
Top