Điểm qua những lợi ích của thảo dược Apharin trong điều trị huyết áp.

#1
Tăng huyết áp còn được gọi là kẻ giết người thầm lặng do các triệu chứng âm thầm tuy nhiên tăng huyết áp có thể là nguyên nhân gây ra các biến chứng nguy hiểm như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Tăng huyết áp có thể để lại những di chứng rất nặng nề, có thể dẫn đến tử vong cho người bệnh..Cao huyết áp không phải lúc nào cũng thể hiện ra triệu chứng rõ ràng. Nhưng nó lại có thể dẫn tới tổn thương động mạch và tĩnh mạch, làm giảm lưu lượng máu đi khắp cơ thể, có thể dẫn đến đột quỵ, đau tim, và suy tim. Các bộ phận khác của cơ thể như thận, chân tay và mắt cũng có thể bị tổn thương. Bạn có thể bị huyết áp cao (tăng huyết áp) trong nhiều năm mà không có bất kỳ triệu chứng nào. Ngay cả khi không có triệu chứng, tổn thương mạch máu và tim của bạn vẫn tiếp tục và có thể được phát hiện. Huyết áp cao không được kiểm soát làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, bao gồm đau tim và đột quỵ. Huyết áp cao thường phát triển trong nhiều năm và cuối cùng nó ảnh hưởng đến gần như tất cả mọi người.


I. Giới thiệu về Apharin

Huyết áp Apharin thuộc công ty cổ phần Nesfaco, sản phẩm có nguồn gốc tại Việt Nam nên được nghiên cứu phù hợp tuyệt đối với cơ địa người Việt chúng ta. Viên uống ra đời ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp, giải quyết vấn đề cao huyết áp nhanh gọn lẹ. Cao huyết áp không còn đáng lo ngại nữa, trái tim, mạch máu khỏe mạnh, nâng cao chất lượng sống đến mức tối ưu.
Đồng hành cùng người bệnh tăng huyết áp nhiều năm nay, viên uống huyết áp Apharin mang lại nhiều ưu điểm cho bệnh nhân cao huyết áp.Apharin là một loại thảo dược đã được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền để điều trị nhiều căn bệnh. Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, mà công thức gốc là bài thuốc Nam cổ phương lục vị, APharin là sản phẩm giúp hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp bền vững, lâu dài.
Nhắc đến bài thuốc Nam lục vị, các thành phần chủ yếu bao gồm: thục địa, hoài sơn, đơn bì, trạch tả, ngưu tất, sơn thù… đây là bài thuốc có từ xa xưa được sử dụng để khôi phục sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Được xem là công thức chuẩn có tác dụng bồi bổ can thận, Apharin giúp cân bằng Âm dương trong cơ thể, qua đó cho khí huyết lưu thông hài hòa, cơ thể người bệnh được dẻo dai hơn sau thời gian ngắn sử dụng.

Viên uống Apharin ứng dụng bài thuốc cổ phương lục vị hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị cao huyết áp, kết hợp công nghệ hiện đại cho ra viên nang con nhộng tác động sâu và nhanh chóng. Sản phẩm có tác động đa chiều, giúp tăng cường sức bền thành mạch, ngăn ngừa mỡ máu xấu, hạ và ổn định huyết áp, ngoài ra còn giúp người bệnh an thần, ngủ ngon.


II. Tác dụng của Apharin trong điều trị huyết áp

1. Giảm huyết áp

Nghiên cứu đã chứng minh rằng Apharin có tác dụng giảm huyết áp ở những người mắc bệnh huyết áp. Thảo dược này có khả năng làm giãn các mạch máu và tăng cường lưu thông máu, giúp giảm áp lực lên thành mạch và giảm huyết áp.

2. Bảo vệ tim mạch

Apharin có khả năng giảm cholesterol và triglycerid trong máu, giúp bảo vệ tim mạch khỏi các bệnh lý liên quan đến mạch máu như bệnh động mạch vành, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

3. Chống oxy hóa

Các hợp chất polyphenol, flavonoid và anthocyanin trong Apharin có tính chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây hại cho cơ thể. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến oxy hóa như ung thư, bệnh tim mạch và đột quỵ.

4. Tăng cường sức khỏe tổng thể

Việc sử dụng Apharin trong điều trị huyết áp không chỉ giúp kiểm soát huyết áp mà còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Thảo dược này có khả năng giảm đau nhức, làm dịu cơn đau đầu và cải thiện tình trạng mất ngủ.

III. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại
Huyết áp cao thất thường, đi kèm với các biến chứng nguy hiểm về mắt, thận, tai biến đột quỵ là nỗi lo lắng lớn của nhiều người bệnh. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có khi do công việc căng thẳng stress, có khi do chế độ sinh hoạt ăn uống chưa được lành mạnh khoa học, có khi do di truyền…
Theo nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành, muốn huyết áp được ổn định, phải giúp cho tăng sức bền thành mạch máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
Các thảo dược như hoa hòe, địa long, hạ khô thảo, cùng bài thuốc Nam lục vị… được xem là khắc tinh của tăng huyết áp, giúp củng cố sức bền thành mạch máu hiệu quả.
Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP trong sản xuất thuốc, sản phẩm Apharin được sản xuất dưới dạng viên nang dễ sử dụng, hiệu quả nhanh chóng trong vài tuần. Quá trình sản xuất cũng loại bỏ nhiều tạp chất không tốt, giúp mang lại tối đa dược tính của sản phẩm.
Địa chỉ: Tòa nhà GIC, Lầu 6, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
· Website: https://www.nesfaco.com/
· Hotline: 0866.626.768 hoặc 0913.141.131
· Email: info@nesfaco.com
 

Đính kèm

Top