định nghĩa coinhako là gì? Ý nghĩa sàn giao dịch coinhako

#1
Sàn coinhako là 1 sàn phân phối tiền điện tử thuộc sở hữu và quản lý bởi iFinex Inc. Trong khoảng năm 2014, sàn coinhako đã trở nên nền tảng giao dịch Bitcoin to nhất toàn cầu, chiếm hơn 10% đàm phán.
tuy nhiên, coinhako còn cho phép bạn tham gia vào những giao dịch hoán đổi thanh khoản và thương lượng ký quỹ. Coinhako được xem là 1 trong các sàn phân phối Bitcoin lớn nhất trên thế giới. Coinhako còn được biết đến là 1 sàn mang phí thương lượng rẻ (chỉ 0,1% đối sở hữu người tạo lệnh và 0,2% mang người khớp lệnh; tốt hơn phổ quát so sở hữu Báo cáo 0,25% của sàn Bittrex), tốc độ đàm phán mau chóng và tính bảo mật cao do 99% tài sản trên coinhako được lưu giữ trong ví lạnh.
coinhako được xây dựng thương hiệu tại quần đảo Virgin thuộc nước Anh, nhưng mang các hội sở chính tại Đài Loan, London và Hong Kong. Vào cuối tháng 4 năm 2017, coinhako đã hoàn thành việc bồi hoàn cho các các bạn bị tổn thất.

Cho đến ngày bữa nay thì coinhako được biết đến như 1 trong những đại lý phân phối sở hữu mức phí thương lượng tốt nhất toàn cầu hiện giờ. Ví như bạn thương lượng ít hơn 500.000USD thì chi phí chỉ tầm trong khoảng 0.1% đến 0.2%. Và mức phí này sẽ giảm xuống toàn bộ chỉ còn 0% đối với các thương lượng trong vòng 30 ngày và lượng mua bán qua 7.5 triệu đô la.

hàng ngũ lớn mạnh
Sàn tiền ảo coinhako được tăng trưởng bởi rộng rãi chuyên gia lĩnh vực tài chính khác nhau, đa năng hơn trong việc cung ứng những dịch vụ nguồn vốn. Điểm hay của coinhako là cho phép quý khách rút tiền miễn phí, chỉ tính phí Maket/taker. Coinhako là nền móng sắm bán Bitcoin, Litecoin, Dash, Ethereum,..an toàn, tuy tín và được đồng đảo các nhà đầu tư tuyển lựa.
Tính năng của sàn tiền ảo coinhako
Sàn tiền ảo coinhako là 1 sàn phân phối hỗ trợ phổ thông loại tiền điện tử khác nhau và hiện mang 3 chức năng chính là :
  • tương trợ giao dịch phổ biến cái tiền
  • hỗ trợ giao dịch ký quỹ
  • tương trợ thanh khoản (hoạt động cho vay – đòn bẩy tài chính) cho người mua. (Giao dịch nhanh gọn)
coinhako dựa trên một nền tảng sở hữu nhiều tính năng tiện lợi trong việc tậu bán Bitcoin và những đồng tiền điện tử quan yếu khác.
  • Khả năng tương trợ thương lượng nhiều đồng bạc khác nhau. Và số lượng tiền được hài lòng thương lượng đang ngày một tăng lên. Coinhako cho phép đàm phán nhanh chóng hầu hết các đồng bạc điện tử này.
  • thương lượng ký quỹ: coinhako tương trợ bạn vay vốn gấp 3.3 lần số tiền ký quỹ của bạn và được cho vay bằng một người “trader” khác trên sàn bằng kết nối Peer – to – peer. Bạn mang thể vay một số tiền ước mơ (một dạng đòn bẩy tài chính) mang 1 lãi suất nhất mực và thời gian vay khăng khăng từ 1 người khác trên sàn. Hoặc coinhako sẽ tự động chọn lựa cho bạn một người cho vay có lãi suất rẻ nhất tại thời khắc bạn vay.
  • Cho vay vốn: sở hữu người vay thì cũng sẽ mang người cho vay. Bạn sở hữu thể cho vay để hưởng lãi suất an toàn thay vì đầu tư mang rủi ro cao hơn. Bạn sở hữu thể tự động điều chỉnh thời kì cho vay và lãi suất cho vay theo ý muốn của mình. Hoặc có thể chọn cho vay tức thời (Flash Return Rate – FRR). Bạn mang thể thay đổi thông báo cho vay theo mong muốn trước lúc tin cho vay của bạn hết hạn.
  • Tùy chỉnh giao diện quý khách của bạn
  • ứng dụng trên điện thoại di động: coinhako mang tương trợ ứng dụng trên hai nền tảng to là iOS và Android. Ứng dụng coinhako trên điện thoại giúp bạn giao dịch ký quỹ, truy hỏi cập vào ví điện tử, chuyển tiền, …. Và gần như tính năng khác.
Phí giao dịch trên coinhako
1 số biểu phí trên coinhako mà bạn cần quan tâm:
  1. Phí tạo lệnh thương lượng
Mức phí tạo lệnh (khối lượng mua bán 500000$ trong vòng 30 ngày): 0.1%
Mức phí khớp lệnh (khối lượng giao dịch 500000$ trong vòng 30 ngày): 0.2%

  1. Phí đưa tiền vào sàn
Phí đưa tiền vào sàn: 0% – hoàn toàn free
Phí đưa tiền vào sàn phê chuẩn trương mục ngân hàng: 0.1% ( tối thiểu 20$)

  1. Phí chuyển tiền
Xác minh account coinhako
Bước 1: Đăng nhập vào account của bạn trên coinhako. Sau đấy, kéo xuống dưới, click vào “Verification” ở góc bên trái của trang chủ.

Bước 2: Nhấn chọn “Begin Verification” để khởi đầu xác minh trương mục.

Bước 3: Tích chọn cái account phù hợp: “Individual account” (tài khoản cá nhân)/ “Corporate account” (tài khoản doanh nghiệp). Sau đó, chọn quốc tịch “Vietnam” và tích chọn hầu hết 6 lý do xác minh rồi nhấn “Continue” để tiếp tục.



Bước 4: Chọn mẫu trương mục bạn vừa đăng ký rồi nhấn “Continue lớn Individual/Corporate Verification”.



Bước 5: hoàn thành toàn bộ 5 đề nghị của giấy má xác minh, bao gồm:

  • Tên và thông tin liên lạc: cung ứng phần đông họ tên, thực hiện xác thực điện thoại trực tiếp.
  • Địa chỉ: nhập thông báo địa chỉ được ghi trong phần quê quán trên CMND của bạn.
  • thông tin cá nhân: chuẩn xác thông báo 1 bí quyết chính xác mang những hình ảnh chụp bản gốc mặt trước, mặt sau của CMND hoặc hộ chiếu, ảnh chụp hình selfie và những giấy tờ liên quan khác.
  • Tài chính: cung ứng điều kiện tài chính để xác minh khả năng đầu tư của bạn.
  • thông báo về chủ tài khoản: chuyên chở dòng chuẩn xác và điền thông báo theo chiếc này rồi chuyển vận lên.
Sau lúc hoàn thành những đề nghị xác minh này, bạn đã mang thể thương lượng trên sàn coinhako. Tuy nhiên, giai đoạn xác minh mất tương đối phổ thông thời gian, có thể lên tới một tuần thậm chí là nửa tháng nên hãy đảm bảo rằng mọi thông tin bạn cung cấp là hoàn toàn chuẩn xác để giai đoạn xác minh được hoàn tất.

Cài đặt bảo mật 2FA trên coinhako

Bước 1: Đăng nhập vào trương mục của bạn trên coinhako. Sau ấy, kéo xuống dưới, click vào “Security” ở góc bên trái của trang chủ.

Bước 2: Nhấn chọn mục “Two-Factor Authentication”.

Bước 3: Chọn “SETUP” ở mục Google Authenticator. Coinhako tương trợ 3 phương thức bảo mật khác nhau nhưng tốt nhất nên chọn Google Authenticator.

Bước 4: vận chuyển ứng dụng Google Authenticator về điện thoại rồi quét mã QR trên web của coinhako, sau ấy nhập token 2FA trên điện thoại vào web của Bitfnex và nhấn “ENABLE”.

cách gửi tương trợ của coinhako lúc sở hữu sự cố
Để mang thể liên hệ với coinhako lúc sở hữu sự cố hay bất kì nghi vấn nào, bạn có thể truy cập vào trang web support của coinhako qua link: https://www.coinhako.com/support
Tại đây, bạn sở hữu thể gửi các câu hỏi của mình ở mục “Ask a Question” hoặc gửi đề xuất tương trợ đến coinhako bằng bí quyết click vào mục “Contact Support”.
tuy nhiên, bạn cũng có thể kiếm tìm những trả lời cho rộng rãi vấn đề khác của làm giàu từ tiếp thị liên kết

Xem thêm thông tin về tiền ảo tại website:

https://santienaototnhat.com/mot-so-van-de-lien-quan-den-san-bybit-ma-ban-can-biet/
 
Top