Ưu điểm của Chân máy Benro TAC008AP0

#1
Được thiết kế với chân máy còn có đệm chân cao su giúp chống trượt khi đặt chân máy trên những khu vực phẳng, trơn ướt giúp người dùng sử dùng sử dụng dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thêm về những điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.



>> Tìm hiểu về những loại máy ảnh Sony đang được bán khá chạy trên thị trường máy ảnh hiện nay

Benro được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp các phụ kiện máy ảnh được các nhiếp ảnh gia tin cậy và sử dụng. Trong đó, chân máy Benro TAC008AP0 được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng khả năng linh hoạt và thuận tiện khi di chuyển cho ra những bức ảnh và thước phim chất lượng.



Tải trọng lên tới 4kg

Chân máy Benro TAC008AP0 làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn và cứng cáp, hỗ trợ tải trọng gần 4kg và có trọng lượng 0.9kg. Chân máy ảnh này có thể mở rộng đến 1.4m, có chiều cao khi xếp lại là 0.5m và cao tối thiểu 0.3m.



>> Khám phá thêm về các loại máy ảnh Sony A7R Mark IVOlympus OM-D E-M10 Mark III đang được người dùng đánh giá khá cao trong thời gian vừa qua.

Hệ thống khóa lật tiện dụng

Các khóa lật được trang bị trên cả 4 chân cho phép người dùng điều chỉnh chiều cao mong muốn mỗi khi chụp quay. Thêm vào đó, chân máy còn có đệm chân cao su giúp chống trượt khi đặt chân máy trên những khu vực phẳng, trơn ướt.



Đầu bi P0 xoay 3 hướng, cố định không thể tháo rời

Chân máy Benro TAC008AP0 có đầu bi P0 xoay trở được 3 hướng và không tháo rời, với bọt và đĩa tháo nhanh. Ngoài ra, sản phẩm còn được hãng trang bị kèm một túi đựng chất lượng cao để bảo vệ chân máy mỗi khi bạn phải tác nghiệp ngoài trời.



Thông số kỹ thuật

– Dùng cho chụp hình và quay phim

– Tải trọng: 4kg

– Chiều cao thu gọn: 34cm

– Chiều cao tối đa: 142cm

– Thành phần cấu tạo: gồm hợp kim nhôm kết hợp khớp nhựa

– Trọng lượng: 0.9kg

– Số chân: 3

– Gồm bao đựng chân máy

Nguồn : https:/kpnet.vn/kham-pha-tinh-nang-chan-may-benro-tac008ap0.html
 
Sửa lần cuối:
Top