Ưu điểm của hút mỡ bụng Body Jet Evo cho bạn gái sau sinh

#1
Sau lúc trải qua sinh nở, nhiều bạn gái gặp vụ việc với vùng bụng đầy mỡ và to khiến vóc dáng xồ xề, kém thon gọn và tự ti trước chồng và trong giao tiếp. Do vậy, chị em đang tìm tới phương thức phẫu thuật hút mỡ Body Jet Evo ngày càng nhiều.

Ưu điểm của hút mỡ bụng Body Jet Evo cho bạn gái sau sinh

Chỉ với 1 lần thực hiện trong 90 – 120 phút, khách hàng có thể nhận lại hàng loạt lợi ích tuyệt vời khác. Trong đó không thể bỏ qua:

1. Loại bỏ đến 95% mỡ thừa sau 1 lần thực hiện

Với ảnh hưởng thông minh, phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật có thể tìm kiếm, phá hủy liên kết mỡ thừa và đưa chúng khỏi cơ thể.

Hiệu quả sau 90 phút thực hiện có thể giảm tới 5 – 7 lít mỡ thừa, thu gọn đến 30cm vòng bụng mà không hề gây hại tới sức khỏe của khách hàng.

Đây là lợi thế vượt trội mà những hình thức giảm cân thông thường không làm được.

2. Tạo độ săn chắc tại vùng da sau hút mỡ

Nổi bật hơn các cách giảm cân thông thường, phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật có thể mang lại tác động kép vừa giảm mỡ vừa tạo độ săn chắc cho vùng bụng.

Theo đó, sau khi loại bỏ mỡ thừa, khách hàng sẽ được tạo xung giúp da bụng trở nên săn chắc, ngừa tình trạng chảy xệ, chùng nhão.

3. Xóa bỏ vết rạn da, chảy xệ

Sau có nên hút mỡ bụng sau sinh, tình trạng rạn da, chảy xệ tại vùng bụng cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Da được kích thích tăng sinh collagen tạo đàn hồi tốt và săn chắc hơn.

4. Đảm bảo an toàn

Đây là điều mà nhiều chị em lo lắng nhất vì sau lúc sinh nở, cơ thể yếu đi nên sợ thực hiện hút mỡ sẽ tác động sức khỏe. Không cần lo lắng vì với cách thức hút mỡ bụng Body Jet Evo, phụ nữ sẽ an toàn vì không can thiệp phẫu thuật da thịt nhiều.

Để an toàn bảo đảm, thì bạn nên thảo luận với y bác sĩ chi tiết và nên để sau lúc sinh 6 tháng hẵng thực hiện.


Thông tin liên hệ Saigon Venus
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn
Hotline: 0941.30.22.33
Xem tham khảo bài viết khác chăm sóc sau hút mỡ bụng
 
Top