Ưu điểm vượt trội của sofa da thật nhập khẩu Malaysia

#1
Sofa da thật nhập khẩu Malaysia là một trong những sản phẩm nội thất được khách hàng Việt chào đón nhiệt tình trong nhiều năm trở lại đây. Ưu điểm của loại sofa này là gì mà nhiều khách hàng tìm kiếm và săn đón tới vậy?
Những điều cần lưu ý khi mua sofa đẹp cao cấp nhập khẩu

Sofa da nhập khẩu Malaysia ngày càng được ưa chuộng
Sofa da thật nhập khẩu Malaysia là một trong những sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng tại Việt nam. Không chỉ thiết kế phù hợp với con người Việt, mẫu mã đa dạng, phong cách trẻ trung mà sofa của Malaysia còn có giá thành mềm hơn so với nhiều thương hiệu sofa khác trên thế giới.



Đặc biệt sofa nhập khẩu từ Malaysia luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng và luôn được ưu tiên lựa chọn tạo sự sang trọng nổi bật cho không gian phòng khách. So với các dòng sofa nhập khẩu khác, sofa Malaysia thể hiện sự vượt trội về kiểu dáng, mẫu mã mà giá cả lại rất hợp lý. Cho nên sản phẩm sofa này đang ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt cả về số lượng, chất lượng lẫn giá thành tại Việt Nam hơn so với các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng khác.

Ưu điểm của dòng sofa da thật Malaysia
Vậy ưu điểm nào của dòng sofa da từ Malaysia được nhiều khách hàng chọn lựa, đánh giá cao? Cụ thể:



  • Đa dạng về phong cách, kiểu dáng và giá cả: Malaysia là một quốc gia Đông Nam Á có nhiều nét tương đồng với Việt Nam cho nên những kiểu dáng mẫu mã sofa Malaysia đa dạng nhưng luôn phù hợp với thị hiếu người Việt Nam. Bên cạnh đó đất nước này luôn cập nhật những xu hướng sofa mới của thế giới. Các mẫu sofa văng, sofa đơn, sofa góc, sofa xoay,… đều được thiết kế phong phú, từ phong cách cổ điển, sang trọng cho đến hiện đại, trẻ trung.
  • Chất liệu da đảm bảo chất lượng: Sofa da thật nhập khẩu Malaysia được bọc bằng chất liệu da thật 100%. Chất lượng da của ghế sofa Malaysia luôn được đánh giá cao, nhiều hãng nhập khẩu da từ Ý nên chất lượng cực tốt. Bề mặt da mềm mại, êm, độ đàn hồi cao, không thấm nước, khó bị phai, bạc màu dưới ánh mặt trời. Tất cả đều dễ dàng vệ sinh, lau chùi, ít dính bụi bẩn, khiến cho bộ ghế sofa nhà bạn lúc nào cũng như mới.
  • Kết cấu sofa da thật luôn vững chắc: Phần khung ghế sofa được làm từ gỗ tốt như gỗ dầu, gỗ sồi chống ẩm, chống mối, độ bền và tuổi thọ cao. Hệ thống lò xo thép giảm chấn, chịu lực cao, chân ghế bằng gỗ hoặc inox.
  • Bền bỉ cùng với thời gian: Chất liệu da bọc tốt và phần khung vững chắc, chiếc ghế sofa Malaysia có tuổi thọ cao, lại dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Tuổi thọ trung bình của ghế từ 15-20 năm. Đặc biệt nếu khách hàng giữ gìn tốt, bộ sofa có thể làm đẹp cho phòng khách nhà bạn đến 25-30 năm.
Nếu quý khách hàng đang muốn mua cho mình những bộ sofa da nhập khẩu Malaysia thì hãy tới ngay với Nội thất Phú Cường. Đây là một trong những đơn vị hàng đâu phân phối sản phẩm sofa Malaysia tại các thành phố lớn trên toàn quốc với hàng trăm các mẫu nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Để tham khảo giá chi tiết cụ thể, trải nghiệm sản phẩm quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp showroom hoặc gọi tới số hotline 0909356234 để được tư vấn giải đáp.
Nguồn: Bàn ghế salon | SOFA PHÚ CƯỜNG
 
Top