Ưu và nhược điểm của phần mềm kế toán Bravo là gì?

#1
Bravo đang được đánh giá là một trong các phần mềm triển khai khá hiệu quả các tính năng của nghiệp vụ kế toán và có tính quản trị cao. Tuy nhiên, với nhiều người, đây vẫn còn là một phần mềm tương đối mới lạ. Vậy ưu và nhược điểm của phần mềm kế toán Bravo là gì? Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau đây:

Để sở hữu phần mềm kế toán Bravo miễn phí, bạn hãy truy cập vào bài viết sau: https://vintechcity.com/download-phan-mem/tai-phan-mem-bravo-mien-phi.html
1. Bravo là gì?
Phần mềm Bravo là phần mềm kế toán quản trị được phát hành bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Bravo.

Sự riêng biệt của ứng dụng này đó chính là việc dùng thiết kế hệ thống mở với cấu trúc thiết kế 3 lớp. Nhờ đó khách hàng có thể chỉnh sửa, thiết kế nhanh chóng tùy theo cũng như nghiệp vụ của công ty.
Phần mềm kế toán Bravo được chính thức xuất hiện lần đầu tiên tại năm 1999. Và đến nay, phần mềm này ngày càng trở nên hoàn hảo hơn về ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu để có thể hoạt động tốc độ lượng lớn dữ liệu với những yêu cầu phức tạp.
2. Phần mềm kế toán Bravo hỗ trợ những nghiệp vụ gì?
Phần mềm Bravo có khả năng kết nối dữ liệu đồng bộ, do vậy nó có thể hỗ trợ tác nghiệp và quản trị đến mỗi bộ phận. Cụ thể:
- Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán vốn bằng tiền: Lập và in phiếu thu/chi/ủy nhiệm chi; hạch toán, theo dõi và quản lý theo nhiều dòng tiền; quản lý và cảnh báo các quỹ tiền mặt và tiền gửi; xử lý và theo dõi mức tín dụng, khế ước đáo hạn,...; lập và tính lãi suất những khoản vay hoặc các khoản thanh toán quá hạn; so sánh thu/chi giữa kế hoạch và thực tế theo khoản mục, bộ phận;...
- Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán mua hàng: Lập hóa đơn, phiếu bù trừ; các báo cáo in gồm: Sổ theo dõi hàng bán, Sổ chi tiết phải thu, Sổ tổng hợp phải thu, Báo cáo công nợ theo hạn thanh toán…
- Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán tài sản, CCDC: Lập phiếu; quản lý và theo dõi tài sản trong suốt cả quá trình từ hình thành đến thời điểm thanh lý; tính khấu hao bằng nhiều phương pháp khác; các báo cáo in gồm: Sổ tài sản, Thẻ tài sản, Báo cáo khấu hao tài sản, Báo cáo phân bổ công cụ dụng cụ.
- Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán sản xuất, giá thành: Làm phiếu nhập thành phẩm; tính giá thành sản phẩm; những báo cáo gồm: Bảng phân bổ tiền lương / nguyên vật liệu / chi phí sản xuất chung, Bảng phân tích giá thành sản phẩm...
- Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán thuế, tiền lương: Lập, in và quản lý hóa đơn bằng phần mềm có kết nối với các ứng dụng hóa đơn điện tử; quản lý các mức thuế VAT, các sắc thuế theo quy định của Nhà nước; hạch toán các khoản thu nhập và chế độ lương, phụ cấp, BHYT, BHXH, BHTN cho nhân viên theo từng nhóm, bộ phận;...
- Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán tổng hợp: Tính và hạch toán chênh lệch tỷ giá theo từng phát sinh hoặc chứng từ gốc; thực hiện những tính năng tự động cuối kỳ như: Tạo bút toán cuối kỳ, Tính chiết khấu cuối kỳ, Tạo các bút toán định kỳ; các báo cáo;...
3. Ưu và nhược điểm của phần mềm kế toán Bravo
3.1. Về ưu điểm
Cùng với các tính năng và ưu điểm nổi trội, Bravo đang được đánh giá là một trong các phần mềm kế toán “hot” nhất hiện tại và được các công ty tin tưởng quan tâm.
So với các phần mềm kế toán thông minh khác trên thị trường, phần mềm kế toán Bravo được xem là nổi trội hơn hẳn vì các ưu điểm sau đây:
- Thực hiện hiệu quả những phần hành thuộc nghiệp vụ kế toán, mang tính quản trị cao. Từ đó giúp tác nghiệp tốt cho bộ phận kế toán, bộ phận kế hoạch cũng như ban giám đốc.
- Tính cân bằng cao, giao diện dễ sử dụng.
- Khả năng bảo mật cao và chia chi tiết.
- Dễ dàng liên kết với các phân hệ khác trong hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể, hỗ trợ việc quản trị trở nên năng suất hơn.
- Doanh nghiệp có thể linh động tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu từng cá nhân hay phòng ban khác nhau.
3.2. Về ưu điểm
Mặc dù đem lại khá nhiều tính năng và tiện ích nổi trội trong khi thực hành hoạt động kế toán nói riêng và quản trị doanh nghiệp nói chung, nhưng không thể phủ nhận ở Bravo cũng vẫn còn một số hạn chế đáng tiếc. Như chi phí cao hơn so với các phần mềm đóng gói. Thời gian triển khai phần mềm dài hơn.
Song đây đều là những nhược điểm rất nhỏ và có thể khắc phục được.
Trên đây là các chia sẻ nhận xét tổng quan về ưu và nhược điểm của phần mềm kế toán Bravo. Hy vọng bài viết trên mang đến cho bạn tất cả thông tin cần thiết và hữu ích.
 
#2
Hướng dẫn đăng bài miễn phí trên Diễn Đàn 5Phut.me - không cần đăng ký tài khoản
Bạn biết chưa? Diễn đàn 5Phut.me là một diễn đàn đang phát triển rất nhanh và ngày càng có nhiều thành viên cùng khách truy cập. Việc đăng tin trên diễn đàn sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng chất lượng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt bạn có thể đăng bài mà không cần đăng ký thành viên, cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Đăng bài miễn phí không cần đăng ký tài khoản tại mục Rao Vặt
- Bước 1: Truy cập mục Rao vặt của diễn đàn tại diendan.5phut.me

- Bước 2: Ấn nút Viết bài mới tại góc trái màn hình:

- Bước 3: Điền tiêu đề & nội dung bài viết

- Bước 4: Nhấn “Tạo chủ đề”


Vậy là bài viết của bạn đã được đăng.

2. Đăng bài tại tất cả các chuyên mục
Để đăng bài tại các chuyên mục khác, bạn cần đăng ký thành viên (không cần kích hoạt email, tài khoản có hiệu lực ngay lập tức) hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản, sau đó tiến hành đăng bài viết tại các chuyên mục khác hoàn toàn miễn phí.


Đội ngũ Admin cam kết mọi nội dung được đăng lên diễn đàn đều là nội dung chất lượng, giúp bài quảng cáo của bạn dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.


Nhanh tay đăng ký và đăng bài miễn phí tại DIỄN ĐÀN 5PHUT.ME nhé!
 
Top