Ấn tượng với các mẫu trang trí phòng ngủ màu hồng đơn giản

#1
Trang trí phòng ngủ màu hồng đơn giản với sắc hồng đào
Màu hồng đào mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho toàn bộ không gian phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ với gam màu này, bạn sẽ có một không gian hoàn toàn yên bình và dễ chịu. Sau ngày dài học tập hoặc làm việc, một giấc ngủ yên bình và êm ả thật mang đến cho người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Đặc biệt thích hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng.

Phòng ngủ với gam màu hồng đào nhẹ nhàng

Trang trí phòng ngủ màu hồng phấn
Nếu bạn còn nghi ngờ câu nói “Hồng phấn là màu của tình yêu và cuộc sống tươi đẹp” thì hãy thử trang trí phòng ngủ với gam màu hồng phấn ngay thôi. Bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ đó. Thiết kế phòng ngủ hồng phấn mang đến cho bạn tinh thần tích cực mỗi ngày. Tuy có chút mơ mộng nhưng luôn vui vẻ và tràn đày năng lượng. Bạn có thể lựa chọn màu hồng phấn cho sơn tường, chăn hoặc các món đồ nội thất khác. Nhưng nhớ chú ý kết hợp gam màu này với màu trắng để căn phòng không bị chìm ngập hoàn toàn trong màu hồng nhé.

Màu hồng phấn mang đến sự ngọt ngào cho phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ màu hồng tím
Màu hồng lãng mạn, bay bổng kết hợp với sắc tím sang trọng, quyến rũ. Bạn có thể tường tượng sự kết hợp tuyệt vời này không? Gam màu hồng tím sẽ làm phòng ngủ của bạn toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng mà vẫn cực kì ngọt ngào và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, việc sử dụng gam màu tinh tế này không phải điều đơn giản. Bạn phải hết sức lưu ý khi lựa chọn màu hồng tím cho phòng ngủ của mình. Bởi đây là gam màu rất khó kết hợp, khó tạo ra sự hài hòa trong toàn thể không gian. Bạn nên ưu tiên kết hợp với những gam màu trung tính như màu trắng, màu ghi, màu nâu và màu đen.

>>Xem tiếp

Xem thêm

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
 
Top