“Sốc” với 4 bí quyết mua sofa gỗ kiểu hiện đại Cần Thơ bạn chưa biết

#1
Bạn đang muốn mua sofa gỗ kiểu hiện đại Cần Thơ nhưng không biết có phù hợp với không gian sống của mình hay không? Cùng tham khảo những kinh nghiệm chia sẻ dưới đây, Nội thất Phú Cường sẽ giúp bạn có được thông tin mua hàng chính hãng tốt nhất.
Bỏ túi kinh nghiệm mua ghế sofa Cần Thơ rất hữu ích cho gia đình bạn

Nên mua sofa phòng khách bằng gỗ tự nhiên


Khi mua sofa gỗ kiểu hiện đại Cần Thơ bạn nên chọn loại gỗ tự nhiên để sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Theo đó từng chi tiết trên ghế sofa phải là gỗ tự nhiên, mang tới giá trị và giúp không gian sống của phòng khách bừng sáng lên. Đó có thể là các loại ghế sofa gỗ cơ bản như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ giáng hương, gỗ lim,… Kiểm tra bằng cách:

  • Xem bề mặt sofa có bị nứt nẻ hay không?
  • Bề mặt sofa có những lỗ nhỏ li ti hay không?
  • Gỗ công nghiệp sẽ ít khi bị mối mọt làm hại nhưng cần kiểm tra kỹ chất liệu gỗ đó có bị bong tróc, cong vênh hay không? Lớp sơn có bóng hay không? Mùi của sofa gỗ công nghiệp có khó chịu hay không?
Kiểu dáng sofa gỗ hiện đại ra sao?
Một lưu ý nữa khi mua sofa chính là kiểu dáng sofa gỗ đó có hợp với không gian phòng khách gia đình bạn hay không? Nên chọn sản phẩm sofa kê cao chân một chút. Điều này sẽ giúp cho không gian căn phòng nhà bạn với một diện tích được lấp đầy, ngoài ra bạn cũng nên chú ý mau những bộ bàn ghế có kích thước lớn một chút để mang đến cho không gian căn phòng đỡ đi cảm giác lạnh lẽo. Nếu bạn không biết bài trí cho một không gian căn nhà thì điều đó sẽ làm mất đi tính thiết thực cũng như hài hòa cho không gian căn nhà thêm phần ý nghĩa.

Chọn sofa gỗ cho nhà hẹp có nên không?
Bạn có nên mua sofa gỗ kiểu hiện đại Cần Thơ cho không gian nhà chật hẹp hay không? Với những không gian sống này bạn có thể chọn sofa có kích thước nhỏ một chút, thiết kế đơn giản hơn và màu sắc gỗ sáng hơn sẽ giúp không gian rộng rãi gấp nhiều lần. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến những kiểu dáng bộ bàn ghế này, thông thường để tiết kiệm diện tích thường sử dụng những kiểu dáng bệt để tiết kiệm không gian cũng như mang đến một bầu không khí thoáng đãng nhất cho người sử dụng.

Bạn có thể chọn sofa kiểu hình chữ L hoặc sofa chữ I cũng rất phù hợp với không gian diện tích chật hẹp này. Hoặc nếu bạn đang phân vân không biết loại sofa gỗ nào hợp với không gian sống kém diện tích của mình thì có thể liên hệ tới Nội thất Phú Cường 0909356234, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách chọn được bộ sofa gỗ chất lượng cao và hợp lý nhất.



Màu sắc sofa gỗ như thế nào là phù hợp?
Các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng, một điểm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua sofa chính là màu sắc của sofa gỗ ra sao cho phù hợp với không gian sống đó. Màu sắc chính là yếu tố quyết định nên thẩm mỹ cũng như phong thủy của cả phòng khách nhà bạn. Theo đó, màu sắc căn bộ bàn ghế phải phù hợp với những món đồ nội thất cho căn nhà bạn cũng như tạo được điểm nhấn nhất tạo nên một căn nhà có ý nghĩa.

Màu sắc của sofa gỗ thường là màu gỗ, nếu bạn ưa chuộng những bộ bàn ghế màu trầm thì nên chú ý đến sự lựa chọn những bộ bàn ghế làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Nếu màu sáng thì quý khách hàng nên lựa chọn những mẫu bàn ghế bằng gỗ công nghiệp là rất phù hợp rồi đấy.

Hy vọng rằng với 4 kinh nghiệm chia sẻ về việc mua sofa gỗ kiểu hiện đại Cần Thơ như trên quý khách hàng sẽ mua cho mình những bộ sofa phù hợp. Nếu phân vân sản phẩm sofa gỗ nào hợp không gian sống và hợp với túi tiền của mình thì quý khách hàng liên hệ 0909356234 để được tư vấn giải đáp.


Nguồn: Bàn ghế salon | SOFA PHÚ CƯỜNG
 
Top