Arsenal thải loại Lacazette

#1
Ngôi sao đình đám của Ligue I đang được nhiều "ông lớn" châu Âu như Man City, Juventus săn đón.
Man City, Juventus đại chiến vì "Zidane mới"

L'Equipe (Pháp) đưa tin, Man City vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký thuckhuya tv của ngôi sao thuộc biên chế Lyon: Houssem Aouar. Dù mới 22 tuổi, Aouar đã khoác áo Lyon 5 mùa, có thể thi đấu mọi vị trí của hàng tiền vệ và được so sánh với huyền thoại Zinedine Zidane nhờ nhờ có nửa dòng máu Algeria. Ngoài Man City, cả Juventus lẫn Arsenal đều quan tâm tới sao trẻ này.

West Ham ra giá mục tiêu M.U, Chelsea

Theo Mirror, West Ham chỉ bán tiền vệ Declan Rice nếu nhận đủ 70 triệu bảng. Đây là mức phí không hề dễ chịu dành cho Chelsea và M.U - những đội bóng M.Uốn sở hữu tài năng trẻ người Anh.

Bayern chia tay 2 SAO

Sau khi chiêu mộ Leroy Sane và Tanguy Kouassi, Bayern M.Unich đã lên kế hoạch cho mượn thủ thành 20 tuổi Christian Fruchtl và tiền vệ 21 tuổi Sarpreet Singh. Cụ thể, bộ đôi sao trẻ sẽ gia nhập Nuremberg - CLB chơi ở Bundesliga 2 từ mùa giải tới.

Chelsea đại chiến Liverpool vì trung vệ 20 triệu bảng

Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của trung vệ 22 tuổi Ben White của Brighton. Mùa trước, White chơi cho Leeds và đã giúp đội bóng này lên Ngoại hạng Anh. Giá của White đang rơi vào khoảng 20 triệu bảng. HLV Lampard rất M.Uốn M.Ua White về để trám vào chỗ của Antonio Rudiger, người khả năng cao sẽ ra đi vào mùa hè này.

Cavani sắp chuyển sang chơi bóng ở Bồ Đào nha
Theo O Globo, tiền đạo Edinson Cavani xoc dia online đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 3 năm với Benfica với mức lương 9 triệu euro mỗi năm. Cavani là vừa hết hợp đồng với PSG hồi đầu tháng 7.
Arsenal thải loại Lacazette
Với việc HLV Mikel Arteta đang ấp ủ kể hoạch xây dựng một đội hình xoay quanh Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette gần như đã hết cơ hội tại Emirates. Theo nguồn tin từ Daily Star, Lacazette đang xem Atletico Madrid như điểm đến lý tưởng hàng đầu. Rojiblancos hoàn toàn có thể sở hữu Lacazette nếu đồng ý chồng lên bàn đàm phán khoản tiền 30 triệu bảng.
M.U tính dứt tình Phil Jones
Theo tờ Mirror, M.U rất M.Uốn bán ngay Phil Jones trong mùa hè này do không còn M.Uốn sử dụng trung vệ này nữa. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh chỉ có 8 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" và thường xuyên dính những chấn thương. M.U cũng vừa đón trung vệ Chris Smalling trở về khi kết thúc 1 mùa giải chơi cho AS Roma theo dạng cho mượn.
Lacazette chuẩn bị cập bến Atletico Madrid
Trong lúc đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal đã sẵn sàng để một tiền đạo khác rời Emirates. Đó là Alexandre Lacazette. Theo tờ Daily Star, tiền đạo người Pháp chuẩn bị khoác áo Atletico Madrid với thương vụ trị giá 30 triệu bảng.
Arsenal đồng ý yêu sách của Coutinho
Theo thông tin từ The Sun, Arsenal chuẩn bị kết thúc vụ chuyển nhượng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona sau khi đạt được sự đồng thuận về các điều khoản cá nhân với ngôi sao này. Tờ Sport tiết lộ Barca sẽ cho "Pháo thủ" mượn tuyển thủ Brazil với mức phí 20 triệu euro. Arsenal cũng sẽ phải trả mức lương hơn 221.000 euro/tuần cho Coutinho.
David Silva sẽ ký hợp đồng với Lazio vào ngày mai
Theo một loạt báo chí Italia thì David Silva nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Lazio vào ngày thứ Hai tới (10/8) theo giờ địa phương. BLĐ Lazio và đặc biệt là HLV Simone Inzaghi tin tưởng Silva là mảnh ghép tuyệt vời cho tham vọng của CLB khi họ tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21.
Lazio dự kiến ký hợp đồng 3 năm với Silva kèm theo mức lương vô cùng ấn tượng bao gồm các đặc quyền như được sử dụng máy bay riêng cho các chuyến trở về Tây Ban Nha thăm gia đình hay có một tài xế riêng tại thủ đô Rome (Italia).
Theo nhà báo Francesco Guerrieri thì Silva sẽ chẳng khác gì ông Vua tại Lazio: "David Silva đã đạt thoả thuận gia nhập Lazio với những điều khoản cá nhân hậu hĩnh và được hậu đãi đặc biệt. Lazio sẽ cấp riêng cho David Silva 1 chuyên cơ để di chuyển, 1 căn biệt thự cổ kiểu La Mã để anh và gia đình đến Rome sinh sống.
Ngoài ra, Silva sẽ thi đấu cho Lazio theo bản hợp đồng có thời hạn từ 2 đến 3 năm với mức lương 3,5 triệu euro mỗi năm cùng mức thưởng có thể tăng lên thành 4 triệu euro mỗi năm."
Liverpool sắp đón đồng hương của Mane
BLĐ Liverpool vừa đưa cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford vào danh sách những cầu thủ mà họ M.Uốn chiêu mộ trước mùa giải 2020/21. Sarr mới đây đã thất bại trong việc giúp Watford trụ lại giải Ngoại hạng Anh nếu tới Liverpool thì anh sẽ thường xuyên được đá cặp với đồng đội ở ĐT Senegal là Sadio Mane.
Bremen xác nhận sắp có sao trẻ M.U
Giám đốc thể thao Werder Bremen, Frank Baumann xác nhận đội bóng của ông quan tâm tới Tahith Chong và quá trình thương thảo với Man Utd đang diễn ra rất thuận lợi. Theo báo giới Anh và Đức, đại diện Bundesliga đang hướng tới bản hợp đồng mượn có thời hạn 2 năm với tài năng trẻ người Hà Lan.
Arda Turan thoát cảnh thất nghiệp
Cựu tiền vệ CLB Barcelona là Arda Turan vừa đồng ý đá cho Galatasaray theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ở Galatasaray, Turan kiếm được 466.000 euro/năm, con số thấp hơn hẳn mức lương 7 triệu euro/năm anh từng nhận ở Barca.
Leverkusen cảnh báo Chelsea vụ Havertz
Chia sẻ với tờ La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Bayer Leverkusen, Rudi Voller thừa nhận Chelsea thực sự rất quan tâm đến Kai Havertz. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo rằng đội bóng của mình chắc chắn không giảm giá ngôi sao vì Covid-19 và chỉ bán người khi nhận được đủ số tiền mong M.Uốn.
Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, "The Blues" sẽ ngồi lại với đại diện Bundesliga với hy vọng chốt được mức giá 80 triệu euro cho tiền vệ người Đức. Nếu anh ở lại Bay Arena đến hè 2021, Bayern M.Unich có thể vào cuộc.
Southampton M.Uốn cầu thủ trẻ của Liverpool
Football Insider cho biết, Southampton đang để mắt tới Harry Wilson, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Liverpool và thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua (ghi 7 bàn sau 31 lần ra sân tại Premier League). Tân binh Leeds United cũng được cho là có quan tâm tới tuyển thủ Xứ Wales.
Leipzig tìm thêm tiền đạo
Tuy đã M.Ua được Hwang Hee Chan nhưng RB Leipzig vẫn tiếp tục săn tiền đạo để khỏa lấp khoảng trống mà Timo Werner (đã sang Chelsea) để lại. Theo L'Equipe, đội bóng nước Đức đã liên hệ với Lyon để tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Moussa Dembele. Chân sút người Pháp này từng là mục tiêu của một số đại gia Premier League như M.U hay Chelsea.
M.U sắp hết thời gian ở vụ Sancho
Nếu không chịu "phá két", M.U nhiều khả năng sẽ thất bại trong vụ chuyển nhượng Jadon Sancho ở phiên chợ hè năm nay. Theo Bild, trong trường hợp "Quỷ đỏ" không đưa ra đề nghị đúng với yêu cầu của DortM.Und vào ngày 10/8 thì ngôi sao 20 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Signal Iduna Park. BLĐ DortM.Und cũng sẽ tăng lương cho anh từ 6 triệu euro/mùa lên thành 10 triệu euro/mùa.
Cựu sao Man City trở thành cầu thủ tự do
Ngôi sao kì cựu người Brazil, Robinho đã chính thức chia tay đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul Basaksehir sau 2 mùa giải và trở thành cầu thủ tự do. Cựu tiền đạo Real Madrid và Man City hiện đã 36 tuổi nên nhiều khả năng anh sẽ tìm kiếm một CLB nhỏ hoặc đưa ra quyết định giải nghệ nếu không được đội bóng nào để mắt.
 
Top