Báo giá cửa phòng vệ sinh Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

#1
Nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và hóa chất tẩy rửa chắc là phòng vệ sinh. Để đảm bảo tính thẩm mĩ, độ bền bỉ cũng như công năng sử dụng thì việc lựa chọn cửa phòng vệ sinh cũng rất quan trọng. Để tránh bỏ qua những thông tin hữu ích thì hãy theo dõi bài viết này. SaiGonDoor sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu dụng và giá cả phải chăng về cửa phòng vệ sinh.
1. Giới thiệu cửa phòng vệ sinh
Cửa phòng vệ sinh: là một hạng mục không thể thiếu trong các công trình kiến trúc từ nhà hàng khách sạn đến các căn villa to bự hay những căn nhà cấp 4, từ những nơi sang trọng đến bình dân.
  • Nhằm mục đích ngăn cách phòng vệ sinh với không gian bên ngoài. Bên cạnh đó có rất nhiều vật liệu được lựa chọn để làm cửa phòng vệ sinh như gỗ, nhựa, nhôm kính,…
  • Bởi vì phòng vệ sinh là nơi có môi trường ẩm ướt và chất tẩy rửa nên khách hàng sẽ ưu tiên những vật liệu có độ bền bỉ cao. Đồng thời ưu tiên sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm cũng như khả năng chống thấm nước 100%. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu cửa phòng vệ sinh đang được ưa chuộng trên thị trường.


2. Một số mẫu cửa thịnh hành, ưu nhược điểm
Cửa phòng vệ sinh hiện nay có nhiều dòng với tính năng cũng như mẫu mã khá đa dạng. Bên cạnh đó giá thành hợp lý là ưu điểm để người dùng có nhiều lựa chọn cho thiết kế nhà ở của mình.
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS bắt nguồn từ Hàn Quốc vào năm 2010 nó đã “du nhập” vào thị trường Việt Nam. Loại nhựa này rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc theo ý khách hàng. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại.Vì vậy cửa ABS luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà máy khi làm cửa phòng vệ sinh hay phòng ngủ…
Ưu điểm
Không bị cong vênh.
Không bị giãn nở theo nhiệt độ môi trường.
Độ bền cao từ 7-15 năm
Dễ vệ sinh, lau chùi
Sản phẩm sẽ không bị han gỉ, mối mọt
Nhược điểm
Giá thành cao hơn các dòng sản phẩm nhựa cùng loại nhưng vẫn rẻ hơn với gỗ tự nhiên.

Cửa phòng vệ sinh ABS

Cửa phòng vệ sinh
Cửa nhựa composite
Cửa nhựa composite được sử dụng phổ biến để làm cửa phòng vệ sinh tại các hộ gia đình. Được cấu tạo từ những sợi thủy tinh cao cấp, với khả năng cách điện, cách nhiệt, chống nước tốt nên hoàn toàn phù hợp để lắp đặt nơi ẩm ướt như phòng vệ sinh.
Với giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ nên sẽ thuận tiện cho việc di chuyển. Cửa phòng vệ sinh composite sử dụng được lâu dài bởi nó không bị xệ cách và nặng cánh.

Cửa phòng vệ sinh làm từ nhựa composite Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa Đài Loan được phân cấp ra rất nhiều dòng với giá cả và chất lượng khác nhau. Được làm từ nhựa PVC nhưng cao cấp hơn, chất lượng tốt hơn. Có rất nhiều màu sắc như đơn sắc hoặc màu giả gỗ,…
Cửa nhựa Đài Loan được sử dụng làm cửa phòng vệ sinh và phòng ngủ khá phổ biến bởi tính tiện ích của nó khá cao, có thể thay thế được các cửa gỗ chịu nước kém.
Tuy nhiên giá cả của cửa nhựa này lại có sự khác nhau. Với những cửa có độ dày mỏng và màu đơn sắc sẽ có giá thành rẻ. Và ngược lại, các cửa có độ dày dày và màu sắc cầu kì sẽ có giá thành khá cao.
Bên cạnh đó cửa nhựa Đài Loan có độ bền dao động từ 2-7 năm tùy dòng sản phẩm và cách sử dụng

Cửa phòng vệ sinh từ nhựa Đài Loan


3. Báo giá cửa phòng vệ sinh Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
CỬA NHỰA VÂN GỖ CAO CẤP – CỬA NHỰA GIẢ GỖ

BẢNG GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC GIẢ GỖ

4. Địa chỉ thi công cửa phòng vệ sinh uy tín tại Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất cửa phòng vệ sinh. Nhưng SaiGonDoor vẫn được sự tin tưởng và yêu thương của rất nhiều khách hàng.
Bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến với SaiGonDoor chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, được đào tạo rất chuyên nghiệp. Để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng nên các sản phẩm đã được kiểm tra kĩ càng từ khâu vật liệu đến khâu sản xuất trước khi đến tay quý khách hàng.
Với hơn 30 chi nhánh nên các bạn có thể yên tâm và tin tưởng SaiGonDoor chúng tôi.
Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc thì quý khách vui lòng liên hệ: 0818.400.400 hoặc truy cập vào website: https://saigondoor.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn.
 
Top