các đơn vị ship hàng

#1
Tổng hợp các đơn vị ship hàng uy tín
1.Viettel Post là một đơn vị thành viên của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, chuyên về các dịch vụ về chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Có thể nói Viettel Post có mạng lưới giao hàng rộng trên cả nước, ngoài ra hình thức nhận đơn sẽ xử lý trên web, qua app… bạn chỉ cần lên và đăng đơn trực tiếp là sẽ có người liên hệ lại mà không cần phải mang ra bưu cục.
Ngoài ra, Viettel Post còn sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng nội thành, miễn phí thu hộ với các đơn hàng nội tỉnh.
2. Giao hàng nhanh (GHN)
Cũng giống như các đơn vị ship hàng ( vận chuyển ) khác, nếu bạn muốn hợp tác với GHN cũng có thể thao tác nhanh bằng cách cung cấp đầy đủ thông tin shop và sẽ có đội ngũ hỗ trợ liên hệ lại.

3.VNpost-EMS
EMS có nhiều chi nhánh trên cả nước và có nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như: Ems trong nước, Ems quốc tế, Ems hồ sơ xét tuyển, Ems visa...Tuy nhiên các dịch vụ chỉ trong khuôn khổ liên minh bưu chính thế giới (UPU) & hiệp hội EMS.
Cước phí vận chuyển ở EMS có giá rẻ hơn so với các đơn vị ship hàng khác, và EMS cũng được nhiều người đánh giá cao về trách nhiệm cũng như ít có tình trạng mất hàng.
4.Sship
Đây là dịch vụ vận chuyển sử dụng công nghệ định vị như:GPS, Google map, Công nghệ điện toán đám mây
Với những công nghệ như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí vận chuyển, cộng thêm đa loại hình vận chuyển đang được phát triển cả trong và ngoài nước.




.
 
Top