Các bộ sách tiếng anh hay dành cho trẻ

#1

Oxford Phonics World




Oxford Phonics World Level 1-5 là bộ giáo trình mới nhất về Ngữ Âm. Đây là bộ giáo trình ngữ âm hoàn chỉnh nhất bởi nó có vô số những hoạt động thú vị để kích yêu thích trẻ nhớ từ và nhuần nhuyễn trong phát âm, giúp trẻ chủ động ứng dụng những gì đã Nghe và Nhìn thấy vào thực tại cuộc sống một cách thức tự nhiên và nhu nhuyễn nhất với:
  • Hơn 150 ngữ âm được thể hiện qua những nhân vật hoạt hình thân thiện và đơn giản thương như: Angry Apple, Big Bear và các bạn nhỏ khác giúp trẻ nhớ từ và cách phát âm một cách thức triệt
  • Bài hát ngắn, vần điệu (vè) và các trò chơi sẽ kích thích trẻ khám phá mối liên hệ giữa Ngữ Âm và Chữ Cái
  • những hoạt động được thể hiện trong bộ giáo trình sẽ giúp trẻ tăng trưởng các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và Đánh Vần đồng thời giúp trẻ áp dụng tiếng Anh vào thực tại
Là một cuốn sách hay nhưng bộ sách Oxford Phonics World giá cả tương đối rẻ so với chất lượng của nó, một trong những cuốn sách phụ huynh nên mua cho con trẻ.
Oxford Solutions


Solution là bộ giáo trình tiếng Anh cực kỳ hay của Oxford , phù hợp với các bạn học sinh từ lớp 6 -12 theo trình độ từ A-A1-A2-B-B1-B2
KET là một trong số những chương trình Tiếng Anh chuẩn theo khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge được xác nhận toàn cầu, tương đương trình độ A2 trong khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR). Solutions Elementary là giáo trình được dùng cho cấp độ này, cung cấp lượng từ vựng phong phú với những chủ đề khác nhau, quen thuộc xung quanh cuộc sống hằng ngày của những con, luyện nói nhiều hơn và sâu hơn. 1 giáo trình Solutions Elementary học trong khoảng 12 tháng, gồm 11 bài học. Cứ sau 2 bài học sẽ có 1 bài ôn tập và quản lý định kỳ nhận định kết quả học tập ở cả 4 kỹ năng. Ngoài giáo trình chính, những con còn có thêm hai quyển từ vựng và ngữ pháp bổ trợ để các con luyện tập ở nhà. Sau khóa học, học sinh có thể hiểu và dùng những cụm từ và mẫu câu căn bản bởi tiếng Anh để giao tiếp trong các tình huống đơn giản tương tự, đồng thời học sinh cũng hiểu được những thông báo ngắn gọn và các chỉ dẫn bởi lời thuận tiện.
Nối tiếp chương trình KET, PET là trình độ trung cấp, tương ứng với bậc B1 theo Khung đánh giá Cộng đồng chung Châu Âu (CEFR). Hiện ở TGM dùng giáo trình Solutions Pre-Intermediate. Đây là một trong số những giáo trình tiếng Anh dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. những chủ đề gần gũi, rõ ràng, thực hành tăng lên cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), độc đáo chú trọng kỹ năng nghe và nói. Giáo trình không chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản mà còn cung cấp nhiều bài thực hành thêm, tích hợp ngữ pháp trong từng bài học, cung cấp lượng từ vựng lớn. Điều ấy giúp học sinh cảm nhận được ngay sự tiến bộ và thấy được kết quả học tập của mình. một giáo trình Solutions Pre-Intermediate học trong khoảng 12 tháng, bao gồm 11 bài học. Cứ sau 2 bài học sẽ có 1 bài ôn tập và kiểm tra định kỳ nhận định kết quả học tập tại cả 4 kỹ năng. hoàn thành khóa học này học sinh có thể dùng tiếng Anh để giao tiếp trong những hoạt động hàng ngày, đọc các sách và tạp chí thuận tiện, viết thư về những đề tài quen thuộc và có thể biên chép trong các buổi họp.
Đây là trình độ tiếng Anh Trung cao cấp, tương đương bậc B2 theo khung nhận định Cộng đồng chung Châu Âu (CEFR) và tương đương với IELTS 6.0. Giáo trình Solutions Intermediate được dùng cho cấp độ này. Giáo trình không có chỉ cung cấp kiến thức cơ bản xung quanh cuộc sống hàng ngày mà còn cung cấp các kiến thức về khoa học, lịch sử của nhân loại với lượng từ vựng đa dạng và phong phú. 1 giáo trình Solutions Intermediate học trong khoảng 12 tháng, bao gồm 10 bài học. Cứ sau hai bài học sẽ có một bài ôn tập và kiểm tra định kỳ nhận định kết quả học tập ở cả 4 kỹ năng. Không những thế TGM có thiết kế thêm những dạng bài tập theo dạng bài tập ở trường giúp những con củng cố ngữ pháp. Học sinh ở cấp độ này có khả năng viết và nói hoàn chỉnh đoạn văn cũng như bài luận, sử dụng tiếng Anh trong năm học dự bị Đại học tại các nước nói Tiếng Anh, làm việc trong môi trường nói tiếng Anh, sinh sống và lao động tại những nước nói tiếng Anh.
Oxford Solution mức giá bao nhiêu? Mua sách Cambridge Prepare chính hãng, mua sách tiếng anh lớp 11, 12,...Mọi chi tiết xin phụ huynh liên hệ:
Website: http://sieumotsach.com/
Phone: 0902118382
 
Top