Có nên tham gia tiếp thị liên kết Easy1Up không?

#1
Easy1Up là gì?

Easy1up được mô tả như một trang website chuyên cung cấp những chương trình học tập trực tuyến về tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) do một người Mỹ tên là Peter Wolfing sáng lập nên. quý khách có thể khởi đầu học buôn bán bán hàng online phê duyệt việc tìm những gói sản phẩm của Easy1Up, đơn thuần thì như vậy như Unica, Kyna, Edumail tại Việt Nam.Trên lý thuyết thì là như vậy, nhưng thực tế thì lại hoàn toàn khác. Easy1Up có một seri những video đào tạo trong những gói sản phẩm họ đang bán, nhưng tri thức mà họ tập huấn chỉ là giúp những các bạn sản phẩm biết cách bán lại chính khóa học của họ cho người khác.

Easy1Up có lừa đảo, đa cấp không?


  • Về bản tính thì mình có thể khẳng định luôn Easy1Up là một mô phỏng buôn bán đa cấp theo hình thức bán khóa học online, nếu các bạn đã từng biến tới hình thức kinh doanh đa cấp tại Việt Nam thì ko lạ gì cả. Easy1Up bắt khách hàng phải tìm các gói sản phẩm của họ mới đủ điều kiện tham dự, sau đấy bán lại chính khóa học đó, và kiến thức mà họ huấn luyện cho các người tham gia chỉ là “tuyển dụng” thêm người mới.
  • Hiện tại thì Easy1UP vẫn chưa được xem là “lừa đảo“, nhưng với những mô hình đa cấp như thế này sớm muộn cũng sẽ sụp đổ. Những mô hình tương tự như MOBE hay Digital Altitude đã bị Ủy ban thương mại Liên bang Mỹ cấm hoạt động vì các hoạt động phạm pháp can hệ đến đa cấp. Easy1Up sẽ sớm trở nên cái tên Tiếp đến mà thôi.
Vậy có nên tham dự Easy1Up không?
  • Việc ban đầu mình xin được đề cập về cái giá trị mấu chốt mà các bạn muốn lúc tham gia học hoặc tậu các khóa học marketing hay bán hàng online là gì? Đó có phải là “kiến thức” không? Vậy tại sao các bạn lại phải sắm một khóa học với những kiến thức mà ở Việt Nam cũng có không ít, hơn nữa nó còn là tiếng Việt, chứ ko phải tiếng Anh như những gì Easy1Up sản xuất. Chưa đề cập, trị giá nội dung các khóa học mà Easy1Up đạt được là không đa dạng, thậm chí trên google, Youtube cũng có đầy.
  • ấy là trị giá về tri thức, còn với kiếm tiền thì sao?
Hình thức kiếm tiền qua tiếp thị kết liên (Affiliate marketing) hiện nay đang rất rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn toàn cầu, nhưng muốn thành công với hình thức này bạn phải chọn được sản phẩm tốt, có trị giá cho người dùng, có như vậy mới bền vững và ổn định. Easy1up đang bán một loại sản phẩm duy nhất, nhưng lại quyết tâm cấu trúc hệ thống của họ theo cách mà thực thụ chỉ có một thời cơ kiếm tiền. Và ấy là tuyển dụng những thành viên mới.
  • Điểm cốt lõi là đây ko phải là một mô phỏng buôn bán mang tới ích lợi cho các người thực sự quan tâm tới việc kiếm tiền online. Khái quát lúc một nền tảng chỉ kiếm tiền thông qua tuyển dụng những thành viên mới và không có sản phẩm thực để bán, nó được coi là một chương trình đa cấp. Nó không những là mô hình kinh doanh các bạn cần giảm thiểu xa mà nó còn trái pháp luật.
Bài viết trên đây đã tổng hợp một vài thông tin đơn thuần về tiếp thị liên kết Easy1Up tại Việt Nam, Hi vọng bài viết đã cung ứng cho các bạn thêm phổ biến kiến thức hữu ích để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Chúc bạn thành công!
 
Top