Công ty lò nướng kết hợp vi sóng chính hãng

#1
Lò vi sóng có nướng mang lại rất nhiều lợi ích trong việc bếp núc của các gia đình có 4-6 người. Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho mình một chiếc lò vi sóng có nướng, thì hãy tham khảo một số lưu ý qua bài viết sau đây nhé.

1. Một số điều cần lưu ý khi mua lò vi sóng có nướng cho gia đình 4-6 người
  • Dung tích: Với những gia đình có từ 4-6 thành viên, thì một chiếc lò dung tích từ 45 - 72 lít và tổng công suất lò tối thiểu đạt 2.500W trở lên là phù hợp nhất. Khoảng dung tích này sẽ giúp bạn nướng được khối lượng thực phẩm lớn, kể cả gà/ vịt nguyên con phục vụ những buổi họp mặt gia đình.
  • Kích thước: Với gia đình càng đông thành viên thì yêu cầu về không gian sống rộng rãi, thoáng đãng luôn được ưu tiên hàng đầu. Những chiếc lò có kích thước nhỏ gọn, đơn giản, được thiết kế âm tủ thông minh sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.
  • Thiết kế: Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng chất lượng, giờ đây một thiết bị nhà bếp còn cần phải có thiết kế thẩm mỹ, sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.
2. Nên mua lò vi sóng có nướng cho 4-6 người ở đâu?
Thương hiệu bạn nên tin tưởng lựa chọn đó chính là Malloca - một thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Malloca đã đem đến cho người tiêu dùng Việt hơn 500 mẫu thiết bị bếp hiện đại, đẳng cấp, hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng.
Khi mua sắm tại Malloca, bạn sẽ được hưởng chính sách “bảo hành 3 năm - chăm sóc trọn đời” với tất cả các sản phẩm thiết bị hiện có tại đây. Malloca sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố trong vòng 24h với khu vực nội thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, hay Đà Nẵng, từ 2-3 ngày với tỉnh thành khác trên toàn quốc.

3. Lò vi sóng kết hợp nướng Malloca có gì đặc biệt?

Sản phẩm mới nhất hiện nay của Malloca là: MOV-72 CB - Lò nướng có chức năng vi sóng âm tủ rất phù hợp cho các hộ gia đình 4-6 người.
Mov-72 CB sở hữu 13 chức năng cơ bản kết hợp giữa lò nướng và lò vi sóng, bên cạnh đó là chức năng hẹn giờ, chức năng nấu tự động, chức năng nấu kết hợp được tối ưu hóa giúp bạn có thể dễ dàng hoàn thành các công thức nấu ăn một cách hoàn toàn tự động. Thêm nữa, sản phẩm này còn có bảng điều khiển cảm ứng rất dễ thao tác với khóa phím an toàn cực kỳ an tâm cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
Công suất Vi sóng của lò đạt đến 800W, công suất nướng đạt 2880W, với hiệu suất năng lượng lên mức A+ giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đến 20% và góp phần tích cực vào việc giảm ngân sách bảo vệ môi trường.
Đặc biệt khoang lò được thiết kế mới giúp tiết kiệm thời gian chế biến đến 30%, cực kỳ tiện ích với những phụ nữ hiện đại bận rộn.

Bạn có thêm xem chi tiết MOV-72 CB tại: https://malloca.com hoặc liên hệ 18001212 để được tư vấn lắp đặt sản phẩm này nhé.
 
Top