Cận cảnh đôi giày Adidas Predator trong bộ sưu tập White Spark đẹp long lanh

#1
Khi những đôi giày đa dạng màu sắc trở nên quá đỗi quen thuộc và gần gũi trên sân cỏ, người ta dường như không còn quá bận tâm đến những đôi giày thuần đen hoặc trắng với hơi hướng cổ điển. Mặc dù vẫn xuất hiện trên thị trường nhưng lại ít được sử […]
  • Trên chân mẫu Adidas X Speedflow .1 TF: cực kỳ đáng tiền mặc dù giá gần 3 triệu/đôi
  • Những so sánh thú vị giữa Predator 20.1 và Freak .1 FG
  • Những lý do khiến giày Nike Tiempo Legend 8 Pro TF vẫn được yêu thích
Khi những đôi giày đa dạng màu sắc trở nên quá đỗi quen thuộc và gần gũi trên sân cỏ, người ta dường như không còn quá bận tâm đến những đôi giày thuần đen hoặc trắng với hơi hướng cổ điển. Mặc dù vẫn xuất hiện trên thị trường nhưng lại ít được sử dụng bởi nó không thể lập tức thể hiện được cá tính và sự nổi bật của người sử dụng. Thế nhưng vừa mới đây “anh cả” của giới giày thể thao – Adidas đã tung ra bộ sưu tập giày đá bóng White Spark với tông màu trắng làm chủ đạo, đan xen với những chi tiết màu xám, màu đỏ vô cùng ấn tượng. Nhiều nhận định cho rằng, sự ra đời của bộ sưu tập này là để thắp sáng sân cỏ toàn thế giới. Vậy, hãy cùng Soccerstore.vn tìm hiểu chi tiết hơn về phiên bản Giày Adidas Predator Freak trong bộ Sưu tập White Spark này nhé!

Sơ lược BST giày đá bóng Adidas White Spark
Ở thời điểm trước, những thiết kế giày đá bóng màu trắng khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, theo thời gian, quan niệm về cái đẹp, gu thẩm mỹ của các cầu thủ có sự thay đổi, xu hướng sử dụng những đôi giày phối màu sắc sặc sỡ dần trở nên thịnh hành.

Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas White Spark pack mới vào cuối năm 2021
Nói về giày đá bóng màu trắng, có lẽ người hâm mộ bóng đá sẽ không thể nhắc đến đôi giày màu trắng đầu tiên đến từ Hummel của Đan Mạch trên chân cầu thủ Alan Ball của Everton ở trận đấu với Charity Shield thập niên 70 của thế kỷ trước. Nó thực sự vô cùng nổi bật và tỏa sáng.

Bộ sưu tập White Spark của Adidas lần này chính là để một lần nữa khẳng định sức hút của những đôi giày màu trắng và thể hiện sự tỏa sáng mạnh mẽ của nó giữa một đội hình giày màu sắc khác.

Những tia lửa trắng cội nguồn của BST giày đá bóng Adidas White Spark
White Spark là cái tên được lấy cảm hứng từ những tia lửa màu trắng hình thành trong quá trình ma sát của kim loại. Màu xám xuất hiện trong các thiết kế của bộ sưu tập chính là hình ảnh tượng trưng của kim loại. Bộ sưu tập Adidas White Spark lần này là sự góp mặt của 3 dòng sản phẩm chính, lần lượt là Predator Freak, X Speedflow và Copa Sense.

Cận cảnh đôi giày Adidas Predator trong bộ sưu tập White Spark
Về ngoại hình, phiên bản giày đá bóng Adidas Predator Freak gây ấn tượng mạnh với màu trắng vôi điểm xuyết các chi tiết màu đỏ, màu xám đầy thu hút. Đôi giày này được đánh giá là siêu giày với khả năng kiểm soát bóng tốt, thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Vẻ đẹp của Adidas Predator Freak + White Spark pack mới cuối năm 2021
Về công nghệ ứng dụng, giày đá bóng Adidas Predator Freak thuộc bộ sưu tập White Spark được trang bị những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, với:

Upper giày sử dụng chất liệu Primeknit thoáng khí, mềm mại, co giãn tốt, ôm khí đôi chân cùng công nghệ chế tạo da Demon Skin 2.0 phủ lên toàn bộ bề mặt. Điểm nhấn của đôi giày chính là sự xuất hiện của 255 cái gai nhọn gắn trên upper. Toàn bộ số gai này được ví như những chiếc gai quỷ, làm từ cao su tổng hợp, liền khối với da giày, sắp xếp có hệ thống, đặc biệt ở những vị trí tiếp xúc nhiều với bóng, hỗ trợ người dùng trong việc kiểm soát bóng cũng như tạo ra một bộ đệm hoàn hảo, êm.

Giày Adidas Predator Freak .1 L FG White Spark FY6263
Cổ giày Sockfit được thiết kế cao hơn so với phiên bản cũ, hỗ trợ người dùng một cách tối, đảm bảo việc xỏ giày diễn ra dễ dàng hơn, tạo cảm giác vừa vặn và ôm khít trong suốt quá trình vận động.

Adidas Predator Freak + White Spark pack
Khuôn đề sử dụng công nghệ Control Frame có khả năng bám sân tốt, hỗ trợ người chơi trong những tình huống xoay chuyển bóng hoặc bứt tốc.

Giày Adidas Predator Freak .1 L FG White Spark FY6263
Lớp đệm Polyamide được tạo ra để giúp bàn chân có lực hơn khi thực hiện những đường chuyền bóng linh hoạt đồng thời cũng là để tạo độ êm, hạn chế những chấn thương, phản lực từ nền sân lên hệ thống xương, khớp ở vị trí bàn chân của người chơi.

Adidas Predator Freak được định hướng sử dụng cho các vị trí tiền vệ công như Ivan Rakitic, David Alaba, Lorenzo Insigne, Georginio Wijnaldum hay Pogba, …

Hy vọng, những chia sẻ, đánh giá của chúng tôi về đôi giày Adidas Predator Freak trong bộ sưu tập White Spark sẽ cung cấp thêm cho bạn nhưng thông tin hữu ích. Ảnh sử dụng trong bài viết là các sản phẩm phân khúc cao cấp + hoặc .1 FG dành cho sân cỏ tự nhiên, ngoài ra các mẫu đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo rất được yêu thích. Chủ yếu là model Predator Freak + TF, Freak .3 TF và Freak .TF, hiện có đầy đủ tại #soccerstorevn , anh em có thể xem tại link này nhé: https://soccerstore.vn/bo-sua-tap/adidas-predator-chinh-hang/ Nếu bạn yêu thích màu trắng, mê mẩn thiết kế của mẫu giày này, có thể nhanh tay sắm cho mình một đôi, tự mình trải nghiệm và cảm nhận. Tin chắc bạn sẽ không phải thất vọng.

Địa chỉ : Showroom Đống Đa
Số 2 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hà Đông
Số 129 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Phòng
Số 748 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
Hotline:
078.246.5555
0923.833.666
 
Top