Cho Thuê Thuyền SUP | Ván Chèo Đứng Bơm Hơi tại TP.HCM

#1
Cho Thuê Thuyền SUP | Ván Chèo Đứng Bơm Hơi tại TP.HCM
DỊCH VỤ CHO THUÊ THUYỀN SUP TRỌN GÓI TẠI HỒ CHÍ MINH
Thuyền SUP, thuyền sup hơi, ván lướt cao cấp, ván chèo đứng, ván lướt sóng, chuyên cho thuê các loại thuyền SUP số lượng lớn,



Dịch vụ cho thuê thuyền sup uy tín tại TP.HCM


Lí do nên chọn dịch vụ thuê thuyền Sup tại chothueleutrai
  • Đến với địa chỉ cho thuê ván chèo SUP chothueleutrai bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, lựa chọn đa dạng, đảm bảo uy tín.
  • Chothueleutrai là cửa hàng hoạt động lâu năm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê lều cắm trại, phụ kiện dã ngoại, thuyền Sup trên địa bàn Hồ Chí Minh.
  • Thuyền Sup tại chothueleutrai được trải qua khâu kiểm tra chất lượng, an toàn cho người dùng. Sản phẩm được nhập từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng.
  • Luôn phục vụ cho khách hàng những gói sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất. Khi thuê thuyền Sup được cung cấp đầy đủ phụ kiện kèm theo và không tính thêm phí (áo phao, mái chèo, bơm hơi, bánh lái).
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp ráp và hước dẫn sử dụng cụ thể.
  • Khách hàng luôn được sử dụng những loại Sup mới, phù hợp với xu hướng hiện đại.
  • Chothueleutrai hoàn toàn chịu trách nhiệm với những sản phẩm lỗi khiến khách hàng không hài lòng.










thuyền sup bình thạnh
thuyền sup






môn lướt ván hiện đại được dự đoán sẽ hot nhất với giới trẻ Việt trong hè này?

Dễ tập, không đòi hỏi phải biết bơi, lại vô cùng thú vị và thoải mái, đó là những đặc tính thú vị của môn chèo thuyền SUP, môn thể thao dưới nước đang gây sốt giới trẻ mùa hè này.



thuyền chèo đứng


BẢNG GIÁ THUÊ THUYỀN SUP NGÀY 1 NGÀY 2 NGÀY 3 250.000 vnđ200.000 vnđGIẢM 50%



Stand-up paddle (SUP) là một bộ môn thể thao thú vị bắt nguồn từ Hawaii, là thủy tổ của bộ môn lướt sóng hiện đại. Để chơi môn này, bạn sẽ cần đến một chiếc mái chèo dài khoảng hai mét để chèo trên một tấm ván dài chứ không phải thuyền như canoing, kayak,.. Trò chơi đặc biệt kích thích các bạn trẻ vì rất dễ tập, không yêu cầu phải biết bơi và vô cùng thú vị, có thể chơi thoải mái thư giãn và nhẹ nhàng. Đây hiện là bộ môn thể thao dưới nước được các bạn trẻ HCM săn đón nhất mùa hè 2019.

Về cơ bản ván/ thuyền chơi SUP rất đa dạng chất liệu, có thể bằng gỗ, nhựa tổng hợp hoặc cao su bơm hơi. Phổ biến nhất là loại bơm hơi do vô cùng tiện dụng, có thể gói gọn nhỏ trong tay cầm và mang đi du ngoạn khắp mọi nơi. Mới nhìn, SUP có vẻ khá khó chơi, khiến nhiều bạn e dè. Tuy nhiên theo chia sẻ của anh bạn Hải Anh – một người có kinh nghiệm chơi SUP nhiều năm ở Hà Nội cho biết bộ môn này không khó chơi như mọi người nghĩ:

Rào cản của mọi người đến với SUP có thể là do sự lo ngại về vấn đề an toàn sông nước. Tuy nhiên, điều này ko chính xác vì chơi SUP thường chơi ở sông hồ lặng sóng, với tấm ván SUP có bề ngang lớn thì không bao giờ có chuyện bị lật cả. Người mới chơi có thể ngồi trên ván rất vững chắc, dần dần làm quen được thì mới đứng, khả năng tự ngã xuống nước rất thấp.

Đặc biệt, chuyện mặc áo phao khi chơi SUP là bắt buộc nên có ngã cũng không chìm được nếu không biết bơi, ván SUP cũng luôn nổi nên nó sẽ là phao cứu sinh hỗ trợ nếu áo phao có vấn đề“.

Chơi SUP bạn sẽ được thư giãn rất thoải mái, lướt ván ra giữa giữa mặt hồ khi mặt trời dần buông, ngắm nhìn cảnh vật yên tĩnh, những cơn gió man mát tận hưởng không khí trong lành. Bên cạnh đó việc đứng trên ván cân bằng cũng rất tốt cho sức khỏe khi toàn bộ trọng lực được dồn vào eo, hông, cơ đùi, bắp chân và khi trèo thì lực từ bả vai đưa xuống giúp các phần cơ được hoạt động hết công suất. Cứ chăm chỉ chơi SUP thì chả mấy mà dáng đẹp người khỏe!




Tại Việt Nam, SUP chưa phải là một môn thể thao thực sự phổ biến, số người chơi thành thạo và đam mê môn thể thao này lại càng không có nhiều. Tuy nhiên, SUP cũng đã manh nha được các nhiều người ở HCM chú ý khi một vài người chơi SUP lâu năm đã quyết định thành lập một vài câu lạc bộ riêng dành cho những người muốn tìm hiểu về SUP, cũng như muốn có thêm các hoạt động ngoài trời lành mạnh trong mùa hè.


Cho thuê Sup tại chothueleutrai.com là nơi cung cấp và chuyên cho thuê uy tín nhất HCM hiện nay, SUP mới và những loại cao cấp dành cho các bạn trẻ có sự trải nghiệm tuyệt vời.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu SUP da dạng về màu sắc để các bạn có thể Selfie sống ảo cực chất.

chothueleutrai.com nơi cung cấp các loại SUP chất lượng đảm bảo về độ chắc chắn, có thể tháo rời và mang đi xa một cách dẽ dàng

BẢNG GIÁ THUÊ SUP Tại HCM

1. Giá thuê ngày thường (thứ 2 – thứ 6):
– Thuê nửa ngày: 150,000đ
– Thuê trong ngày: 250,000đ

2. Giá thuê cuối tuần:
– Thuê 1 ngày: 300,000đ
– Thuê 2 ngày: 500,000đ

3. Giá thuê nhiều ngày: từ ngày thứ 3 trở đi chỉ tính 50% của ngày thường.

* LƯU Ý:
– Phí thuê bao gồm: ván SUP, mái chèo, bơm , bánh lái, áo phao.
– Khi thuê SUP để lại CMND, HỘ CHIẾU hoặc BẰNG LÁI và + 2.000.000
– Trường hợp làm mất hỏng đồ phụ kiện (bánh lái, áo phao, mái chèo, ba lô) người thuê sẽ phải đền theo giá bán lẻ của sản phẩm.
– Trường hợp làm rách, hỏng SUP người chơi sẽ phải đền tiền sửa chữa SUP. Nếu làm mất SUP phải đền theo giá trị còn lại của SUP đó.!

Đến với dịch vụ cho thuê thuyền Sup tại Hồ Chí Minh của Chothueleutrai, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn những loại Sup mà mình ưng ý nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong các buổi vui chơi ngoài trời, hoạt động dưới nước với số lượng Sup không giới hạn phục vụ công suất tối đa nhất.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 0911 76 88 79 để được hỗ trợ nhanh chóng!
 
Top