Dabet nhận định Luton vs Grimsby 22h00 ngày 28/1

#1
Nhận định bóng đá Luton vs Grimsby
Luton vs Grimsby
Luton vs Grimsby
Cặp đấu giữa Luton và Grimsby có vẻ khá chênh lệch khi hai đội đang ở hai thế giới khác nhau. Với Luton, việc xếp thứ 7 Championship rõ ràng là đầy lạc quan cho việc lên chơi tại Premier League mùa sau. Với 42 điểm, họ có thể cạnh tranh vị trí thứ 6 để có suất đá play-off thăng hạng mùa sau. Lúc này họ chỉ kém đội xếp thứ 3 là Watford 2 điểm và ngang điểm với 2 đội xếp thứ tư và năm. Trong khi đó, Grimsby xếp thứ 16 ở giải League Two và với 30 điểm thì họ không có cơ hội lên hạng mùa tới khi kém vị trí đá play-off đến 11 điểm.

Xem thêm: cá độ bóng đá online

Rõ ràng, việc chênh nhau đến gần 60 bậc theo hệ thống chuyên nghiệp Anh là khoảng cách quá lớn giữa hai đội. Chính vì vậy, nhà cái đưa ra tỷ lệ Luton chấp khá sâu là 1.25 trái. Xét về phong độ, Luton vừa lấy lại tinh thần bằng 2 chiến thắng liền tiếp cùng trên sân Wigan, qua đó tiêu hóa xong nỗi buồn thua West Brom trước đó. Tính ra trong 7 trận gần đây, Luton chỉ thua tỷ số 1 lần nhưng thắng đến 5. Còn nếu xét theo góc độ ăn thua thì cả 5 trận thắng của Luton đều thắng luôn theo tỷ lệ châu Á.

Phong độ sân nhà của Luton thật sự đáng thất vọng mùa này. Trong 15 trận sân nhà, họ chỉ thắng tỷ số đúng 3 trận và nếu xét góc độ ăn thua thì họ thua đến 11 trận theo tỷ lệ châu Á. Có thể nói Luton Town chính là chủ nhà cần tránh xa nhất tại Championship lúc này. Tuy nhiên, Grimsby cũng đang tụt dốc không phanh lúc này nếu phải thi đấu xa nhà. Cụ thể là trong 5 vòng gần đây tại League Two khi phải làm khách thì họ thua kép cả 5 trận tức là vừa thua theo tỷ lệ châu Á, vừa thua tỷ số.
 
Top