Dragon City Mod apk 2024 Vô Hạn gems

#1
Hack Dragon City miễn phí 100% thành công hack Dragon City miễn phí, Tải Dragon City 2024 APK MOD (99999 Gems, One Hit) cho Android. Hãy cũng trải nghiệm bản hack Dragon City an toàn và miễn phí tại hackgamea.com bạn có thể thoải mái trải nghiệm toàn bộ tính năng của game một cách dễ dàng và thuận tiện. Điều đặc biệt là bản hack này hoàn toàn miễn phí và an toàn cho thiết bị của bạn. Hãy cùng tham gia vào cộng đồng hack game Việt Nam và chia sẻ những bản hack tuyệt vời với nhau để có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất khiến cộng đồng người chơi vô cùng thích thú vì lên tóp game nhanh chóng . hãy thử Hack dù chỉ một lần!
để cám nhận hack tuyệt vời này bạn nhé
Giao Diện Bản Hack Dragon City

Chức Năng Chính của Hack Dragon City
Cập nhập một số chức năng vip mới, fix lag khi hack, thêm chức năng hack exp.., để người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa :

* Hack Gems
* Hack Gold
* Hack Food
* Hack Exp
* Hack Free Shop


>>DOW LOAD<<

xem thêm
Hack Kỷ Nguyên GenZ mới nhất 2024
Hack Hoàng Hậu Cát Tường mới nhất 2024
Hack Gun X Mobile mới nhất 2024
Hack Top Eleven mới nhất 2024
Hack Avatar Land mới nhất 2024
Hack AU 2 PC mới nhất 2024
Hack Gunny Origin mới nhất 2024
Hack Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất 2024
Hack Khu Vườn Trên Mây ZingPlay mới nhất 2024
Hack Coin Master mới nhất 2024
Hack Đại Chiến Tam Quốc mới nhất 2024
Hack Trảm Hồn Đao Mobile mới nhất 2024
Hack GoGo Tam Quốc Mobile mới nhất 2024
Sau hàng nghìn năm, loài người với Rồng đã có cuộc sống hoàn thuận, hanh phúc trên những hòn đảo rộng lớn. Còn người có thể trở thành “Boss Rồng” và nuôi Rồng giống như các loài thú cưng thông thường khác.

dragon-city-mod
Xây dựng và phát triển Dragon City
Nhiệm vụ chính của game thủ trong Dragon City MOD Hack APK chính là xây dựng và phát triển hòn đảo để tạo môi trường sinh sống tốt nhất cho Rồng. Các bạn có thể tuỳ ý xây dựng những công trình, trang trí theo ý muốn trên những hòn đảo lơ lửng giữa bầu trời. Mở rộng diện tích đảo bằng việc phá huỷ đá, cây hoặc mở thêm những hòn đảo mới.

Việc xây dựng đảo rồng để phù hợp cho chúng sinh sống và thuận lợi ấp trứng cần phải dựa trên các nguyên tố rồng mà bạn sở hữu: Như lửa, nước, tự nhiên, sấm xét, đất,… Mỗi nhóm nguyên tố Rồng khác nhau sẽ sinh sống trong môi trường khác nhau. Các bạn phải xây dựng chúng sao cho hợp lý nhất nhé!

Hơn 1000 loài trong Dragon Book
Trong Dragon Book – Bộ sưu tập rồng được nhà phát hành tung ra hơn 1000 loài khác nhau. Con số không dừng lại ở đố mà sau một lẫn cập nhật sẽ có thêm những loài mới được ra mắt hàng tuần.

Game không xây dựng câu chuyện về loài rồng, mà các bạn sẽ nhận trứng rồng, ấm và đời đến ngày chúng nở, sau đó nuôi nấng và huấn luyện chúng. Một cảm giác thật tuyệt vời khi bạn làm từ A-Z, sự phát triển của rồng chính là thành quả mang đến cảm giác hạnh phúc cho bạn.

dragon-city-apk-mod
Hơn 1000 loài trong Dragon Book
Rồng được chia thành 15 nguyên tố khác nhau là: Điện, băng, nước, đất, lửa, lá, gió, bóng tối, kim loại, ánh sáng, huyền thoại, thuần khiết, ma thuật, chiến binh và cổ đại. Chúng có quy luật tương khắc với nhau, không những vậy giai đoạn tiến hoá của chúng cũng khác nhau. Chúng chỉ tiến hoá khi đạt đủ cấp độ theo yêu cầu. Khi Rồng tiến hoá, chúng sẽ tăng cường về chỉ số và mở thêm rất nhiều kỹ năng đặc biệt. Đặc biệt tính năng Rune sẽ giúp bạn trang bị đá quý cho chúng.
 
Top