Hướng dẫn làm affiliate marketing cho người mới khởi đầu

#1
Hướng dẫn làm affiliate marketing cho người mới khởi đầu
Affiliate marketing đang trở thành hướng đi cứng cáp cho rộng rãi lái buôn, bloggers và người sáng tạo nội dung. Ý tưởng này là cách quyến rũ để kiếm tiền online. Tuy vậy, bạn không nên nhảy vào lúc chưa có kế hoạch gì hoặc chưa biết affiliate marketing là gì.

Affiliate Marketing là gì?

nhắc một cách thuần tuý, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là phương pháp để bạn kiếm tiền online bằng việc quảng bá sản phẩm, nhà sản xuất, websites hoặc buôn bán và nhận hoả hồng cho mỗi lần bán thành công. tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu chúng ta cộng Đánh giá nhé

thí dụ về Affiliate Marketing
bạn đã có hiểu biết đơn thuần về tiếp thị kết liên là gì. Nhưng chuẩn xác thì nó hoạt động như thế nào?

Đây là hai tỉ dụ về cách làm tiếp thị liên kết:

sử dụng lăng xê và Banners để PR


Đây là thí dụ đơn giản và dễ hiểu nhất về việc lăng xê các sản phẩm affiliate. Dù các bạn có blog hoặc website tư nhân hay không, các bạn vẫn có thể quảng cáo các sản phẩm affiliate bằng cách dùng và đặt banner quảng cáo.

Khách truy cập quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ sau ấy sẽ nhấp vào quảng cáo, sau đấy chuyển hướng họ đến trang thương mại, nơi họ có thể tìm nó. Ví như việc mua bán thành công, các bạn sẽ nhận được hoa hồng từ đấy.

gồm những hoặc thêm links vào nội dung


kỹ thuật khác để lăng xê sản phẩm hoặc nhà sản xuất mạng tiếp thị liên kết là gồm những link bên trong nội dung của bạn. Việc này hoạt động tốt, đặc trưng nếu bạn là blogger hoặc người thông minh nội dung.

Affiliate
Affiliate có đủ loại hình hoặc quy mô, nhưng nhìn chung người làm affiliate có khuynh hướng là bloggers, trang nội dung hoặc người thông minh, can hệ tới lĩnh vực công nghiệp thương nghiệp.

trả tiền
So với những kênh khác, affiliate marketing đạt được cho nhà sản xuất ROI cao hơn vì nó dựa trên hiệu suất. Có nghĩa là họ chỉ trả tiền cho quý khách thực thụ thay vì khách chỉ tróc nã cập.

Như vậy nên, khi rộng rãi affiliates được lập hóa đơn trong một thương lượng có thể tương đối lộn xộn. Bạn có thể gặp trường hợp affiliates khác yêu cầu một khoản huê hồng cho quý khách do affiliates khác nữa đem lại vào phút cuối.

Một chương trình affiliate tốt sẽ cung cấp phân bổ đa kênh để đảm bảo affiliates tạo ra phổ thông trị giá nhất, nhận được đa dạng khoản trả tiền nhất.

màng lưới
rất nhiều các chương trình affiliate được điều hành và đơn vị chuẩn y một màng lưới kết liên (affiliate network). Chúng tương đối có lợi vì cung ứng một hạ tầng dữ liệu trung tâm với những nhà cung cấp có sẵn, tạo điều kiện cho affiliate tìm kiếm cơ hội tiện dụng hơn.

Nó cũng trao cho nhà sản xuất quyền tầm nã cập vào một nhóm lớn các nhà xuất bản (affiliates) và họ thường có quyền truy tìm cập vào các phương tiện như xử lý thanh toán, xử lý hoàn tiền, theo dõi, Thống kê và quản lý affiliate

thao tác Ban đầu khi trở thành Affiliate Marketer
đến bây giờ, bạn nên có ý tưởng hay về tiếp thị liên kết và những ưu nhược điểm của nó. Nhưng làm thế nào để bạn kiếm tiền lúc là một affiliate marketer?

So với những Công trình trực tuyến khác, bắt đầu với tiếp thị liên kết hơi thuần tuý vì các bạn không cần gì đa dạng. Mặc dù vẫn khuyến khích các bạn nên có chí ít một blog hoặc trang web, nhưng ko thiết yếu.

Lời kết

nhảy đầm vào thế giới của tiếp thị liên kết có thể quá sức với các bạn giả dụ là người mới hoàn toàn. Nhưng cũng giống như bất kỳ đơn vị nào khác, các bạn cần phải phấn đấu trong công việc nếu muốn thành công trong lĩnh vực tiếp thị kết liên..

Với hướng dẫn affiliate marketing dành cho người mới khởi đầu này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về làm tiếp thị kết liên và cách khởi đầu, và Mong rằng, các bạn sẽ trở nên chuyên gia về ngành này!


 
Top