Hướng dẫn rút tiền sàn coinhako

#1
Coinhako có những ưu/nhược điểm nào so với những sàn khác? hướng dẫn rút tiền sàn coinhako, có uy tín không? Hãy cùng Blogtienao (BTA) tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Coinhako là gì?
Coinhako là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập ở Singapore vào 2014 và vừa tiến vào thị trường Việt Nam. Người dùng Coinhako có thể thực hiện giao dịch mua bán Crypto bằng VND một cách dễ dàng.
Mọi người có thể mua bán hơn 35 đồng coin khác nhau tại Coinhako bằng VND. Trong đó phải kể đến một số cái tên như BTC, ETH, LTC, USDT, BNB…

Để rút tiền thì cần phải có tài khoản ngân hàng, đó là lý do mình gộp 2 bước này thành một.
Tại Super Wallet, bạn nhấp “Rút tiền” ở ví VNDT.

Bạn chọn “Rút tiền về tài khoản ngân hàng” hoặc dấu mũi tên.

Nếu bạn chưa thêm tài khoản ngân hàng thì chọn “Thêm tài khoản ngân hàng”.
Sau đó, bạn chọn quốc gia là Việt Nam và điền thông tin tài khoản ngân hàng vào. Tiếp theo là chọn “Thêm tài khoản ngân hàng” là xong. Bạn có thể thêm nhiều tài khoản nếu muốn.
Như hình dưới là thành công rồi nhé. Tiếp theo chỉ cần nhấp “Chọn” để chọn tài khoản bạn muốn rút về.

Khi bạn rút tiền, hệ thống sẽ tự động hỏi mã 2FA. Vì thế bạn cần nhập mã Google Authenticator/Authy trong điện thoại. Tiếp theo, bạn chọn “Tiếp tục”.

Sau đó nhập số tiền muốn rút và nhấp “Yêu cầu rút VND”.

Một email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký với Coinhako.

Bạn nhớ kiểm tra email và xác nhận yêu cầu rút tiền nhé, không thì bên sàn không xử lý đâu.
Khi nào bên sàn xử lý xong thì bạn sẽ nhận được mail thông báo lệnh rút tiền thành công. Lưu ý, Coinhako có tính phí rút là 20.000 VND.
Phí giao dịch trên sàn Coinhako là bao nhiêu?
1.0% số lượng giao dịch của mỗi giao dịch mua, bán và chuyển đổi coin.
Sàn Coinhako có hay bị lỗi bảo trì không?
Thỉnh thoảng, sàn cũng hay bị lỗi như: không rút được tiền, lỗi đăng nhập/đăng ký hoặc không giao dịch được.
Tuy nhiên, những lỗi này là hết sức bình thường và sàn giải quyết vấn đề khá nhanh. Với các bảo trì thông thường, sàn luôn đưa ra thông báo trước nên bạn hoàn toàn có thể chủ động nhé.

Lời kết
Coinhako là một sàn giao dịch tiền điện tử đã hoạt động được 6 năm, đã phục vụ gần 200.000 người dùng tại khu vực châu Á và đã hoàn thành hơn 35 triệu giao dịch trên sàn.
Từ đó cho thấy Coinhako đã chứng tỏ được bản thân trong thị trường tiền điện tử khi được mọi người tin tưởng chọn để giao dịch.
Coinhako là một nhân tố mới ở thị trường Crypto Việt Nam, giúp mọi người có thêm nơi để giao dịch, thoải mái lựa chọn những tiện ích tốt nhất cho mình.
Hi vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về cách rút tiền coinhako cũng như giúp bạn tìm được một nơi an toàn, tin cậy để giao dịch Crypto. Blogtienao (BTA) chúc bạn đầu tư thành công và đạt nhiều lợi nhuận!
 
Top