KÈO NGON GIAO HỮU 19/7 THẮNG NGAY TẠI VWIN

#1
Bóng đá thế giới dần trở lại với guồng quay ngay cả khi các đội bóng vẫn đang trải qua một mùa hè mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì vậy, những trận đấu giao hữu là yếu tố quan trọng để các HLV quan sát chi tiết những tân binh thi đấu ra sao trong màu áo CLB mới. Hãy cùng Vwin nắm lấy cơ hội giành chiến thắng kèo trong những trận giao hữu đêm nay.
HOT HOT ♨️♨️ ĐĂNG KÝ NGAY - CHỜ CHI NỮA

MU vs Crystal Palace, 17h10 ngày 19/7 : M.U đang chơi rất tốt trong các trận giao hữu ở mùa Hè này. Ở trận đầu tiên, họ nghiền nát Liverpool 4-0 cho dù trong cả hiệp 2 đội hình trẻ của M.U phải đối đầu với đội hình 1 của The Kop. Sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục ngược dòng đánh bại Melbourne Victory tới 4-1 trên đất Australia.Về phía Crystal Palace, họ đã thua 0-2 trước Liverpool tuần trước. Trong đợt du dấu này, HLV Patrick Vieira cũng không có đội hình mạnh nhất. Theo kèo châu Á, Man United toàn thắng cả 2 trận giao hữu đã qua. 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi
Rangers vs West Ham 01h45 ngày 20/07 : Rangers khởi đầu chuyến du đấu hè với hai đội bóng yếu là Sunderland (hạng 2 Anh) và Blackpool (hạng Nhất Anh). Chi tiết, họ thua 0-1 trước Sunderland và thắng 2-1 trước Blackpool. Lưu ý, đội khách West Ham hành quân tới Scotland với đội hình chất lượng và phong độ hứng khởi. Theo đó, đội bóng có biệt danh “Búa tạ” bất bại cả 3 trận giao hữu đã đá trong mùa hè. Cần biết Rangers chỉ thắng kèo đúng 1 lần trong số 4 trận đấu mới đây. Trái ngược, West Ham là địa chỉ sáng giá khi thắng kèo 4/6 trận đấu vừa qua.
Tỉ lệ cược sẽ sớm được cập nhật tại VWIN, mời bạn click vào đây để check kèo

Sporting Lisbon vs Roma, 02h00 ngày 20/7 :
Ở trận giao hữu mới đây nhất gặp Portimonense, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có được thắng lợi gọn gàng với tỷ số 2-0. Càng ấn tượng hơn nữa khi Roma đã giữ sạch lưới ở cả 4 trận thắng vừa qua. Ngược lại, Sporting đã không giành nổi thắng lợi trận nào ở cả 2 trận giao hữu mới nhất. Lưu ý, Sporting thua kèo châu Á ở 5 trong 8 trận vừa qua trong khi Roma thắng kèo châu Á ở 5 trong 7 trận mới nhất.
Inter Miami vs Barcelona, 06h30 ngày 20/7 : Xét về chất lượng đội hình, phong độ và thêm kinh nghiệm, đội khách Barcelona đều được đánh giá cao hơn Inter Miami. Barcelona thắng tới 4 và chỉ thua 1 lần ở 6 trận đấu mới đây. Trong khi đó, Inter Miami là lựa chọn thiếu tin cậy khi thua 2/3 trận gần nhất. Trận đấu mới đây của Inter Miami có 5 bàn thắng được ghi. Tương tự, trận đấu vừa qua của Barcelona cũng có 5 bàn thắng được ghi.
CHƯA LÀ THÀNH VIÊN, mời bạn click vào đây để ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN THƯỞNG
Ngoài chính sách khuyến mãi ĐĂNG KÝ MỚI, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay miễn phí vô cùng thú vị.
 
Top