Kinh nghiệm kiếm tiền với affiliate marketing hiệu quả 2020

#1
Kinh nghiệm kiếm tiền với affiliate marketing hiệu quả 2020

1. Kiếm tiền với Affiliate marketing không dễ dàng
Nhiều bạn mới tiếp xúc với tiếp thị liên kết 2020 là được thổi vào tai, nào là:

  • Thu nhập thụ động.
  • Tự do tài chính.
  • Giàu có bền vững.
  • Kiếm tiền trong lúc ngủ.
Affiliate marketing có mang lại những thứ đó không ?

Có ! Mình xác định là có. Vì chính bản thân mình đã trải nghiệm cảm giác đó. Mình đã và đang tiếp xúc với những người như vậy trong lĩnh vực này. Họ thật sự có 1 cuộc sống như mơ ước.

Đây là công việc hoàn toàn nghiêm túc và bạn phải đầu tư thời gian, tiền bạc, công sức để xây dựng nó mang về nguồn thu nhập thụ động cho bạn.

2. Bạn cần phải có kỹ năng máy tính và công nghệ
Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là cách kiếm tiền online, mà đã gọi là online thì bạn phải biết cách thao tác trên máy tính.

Có một số bạn muốn bắt đầu với công việc này, nhưng cả việc đăng ký tài khoản affiliate mà bạn cũng không làm được, thì làm sao tiếp cận với những bước phức tạp tiếp theo.

Mình không cần bạn quá giỏi về máy tính, nhưng ít ra bạn phải biết những thao tác cơ bản như Copy Paste, đăng ký tài khoản, cách chụp/quay màn hình máy tính,...

Nhưng nhiều bạn cứ lười tự tìm hiểu, toàn đi hỏi và đợi người khác trả lời. Ai cũng có công việc riêng của họ, họ không có trách nhiệm phải giải đáp thắc mắc cho bạn.

3. Kiếm tiền với Affiliate Marketing cần có vốn
Bạn cũng có thể kiếm tiền với affiliate marketing với số vốn 0đ, nhưng đó là chuyện của ngày xưa.

Với lượng publisher mỗi ngày một tăng, nếu không có vốn để đầu tư bạn sẽ khó mà cạnh tranh lại với người khác.

Nếu bạn muốn nghiêm túc với công việc này để mang lại thu nhập bền vững, bạn có thể xem qua những yếu tố cần đầu tư nghiêm túc:

  • Tạo 1 website để làm Affiliate marketing: chi phí tên miền, hosting,...Bạn có thể làm 1 website WordPress với chi phí cực thấp.
  • Viết nội dung cho website: bạn có thể tự viết hoặc thuê người viết cho bạn. Thường là bài review, đánh giá về sản phẩm,..
  • Chi phí quảng cáo Facebook, Google Adwords, Bing Ads: Nếu bạn muốn chạy quảng cáo để quảng bá nội dung đến với khách hàng thì vẫn có thể. Tuy nhiên, sản phẩm phải trả hoa hồng cao cho bạn thì mới nên chạy quảng cáo để tránh bị lỗ.
Nếu bạn mới bắt đầu, chắc chắn một điều là sẽ tự tay làm mọi việc để:

  • Tiết kiệm chi phí thuê.
  • Biết quy trình kiếm tiền với affiliate marketing.
  • 4. Bạn bắt buộc phải tập trung vào nội dung chất lượng
Nội dung chính là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công khi làm tiếp thị liên kết.

Nếu bài đánh giá, review sản phẩm của bạn tốt, đánh giá khách quan về sản phẩm, thì chắc chắn sẽ thuyết phục được khách hàng mua hàng ngay lặp tức

Mình không tiện công khai bài viết đánh giá sản phẩm của người khác lên đây, nhưng bạn có thể tự tìm trên Google với cú pháp “Tên sản phẩm + review”, hoặc “Đánh giá + tên sản phẩm”.



Hoặc đối với sản phẩm số của nước ngoài, mình ví dụ với plugin Yoast Seo. Đây là plugin tối ưu điểm SEO rất nổi tiếng của WordPress.





Đây là cách rất nhiều các Youtuber đang kiếm tiền với tiếp thị liên kết hiệu quả. Nếu bạn xem review sản phẩm nhiều sẽ thấy đa số họ đều thế này.

Sau khi video của họ top 1 trên Youtube, nhiều người xem, nhiều người mua hàng, họ sẽ có nguồn thu nhập hoàn toàn thụ động, và dành thời gian để làm công việc khác.

5. Bạn cần phải có một website
Kiếm tiền với affiliate marketing hiệu quả, bạn bắt buộc phải có 1 website để xây dựng nội dung thu hút khách hàng, review sản phẩm, chăm sóc và tương tác với khách hàng.

Việc cài đặt 1 website hiện nay vô cùng đơn giản, mình có hướng dẫn cho bạn cách cài đặt website WordPress miễn phí tên miền.

Tóm lại: mình đã chia sẻ cho bạn 5 kinh nghiệm kiếm tiền với tiếp thị liên kết hiệu quả.Đây là những tư duy rất cơ bản, nền tảng để bạn bắt đầu kiếm tiền với affiliate marketing. Chưa cần gì cao siêu, suy nghĩ đúng hướng cái đã, thì hành động sẽ đúng.
 
Top