Lưu ý khi chọn cho mình HLV trưởng FO3 phù hợp

#1
Để chọn cho mình một HLV phù hợp nhất là HLV trưởng trong dan hlv ngon nhat fo3 , bạn cần tuân thủ một số yếu tố. Chủ yếu là về khả năng chơi của bạn, có nghĩa là chỉ số của HLV có phù hợp với kỹ năng tương ứng không.
cac-hlv-truong-trong-fo3.jpg
Không ít người chơi cố gắng chọn cho mình các hlv trưởng trong fo3 xịn nhất. Nhưng họ lại quên rằng đội hình của mình cũng có những chiến binh thực thụ. HLV trưởng sẽ mang đến cho đội hình của bạn nhiều điểm cộng. Tuy nhiên nếu các cầu thủ trong đội hình quá yếu thì điểm có tăng cũng không được gì nhiều.

Hơn nữa HLV trưởng cũng tốn rất nhiều EP để chiêu mộ. Việc chọn lại HLV sẽ tiêu tốn của bạn con số tiền triệu đấy. Thêm vào đó những HLV của chúng ta cũng cần huấn luyện và nâng cấp để có mức sao cao. HLV sẽ mang lại cho đội hình của bạn rất nhiều EXP tùy vào số sao này.

Các chỉ số của HLV sẽ không nhiều như các cầu thủ. Họ thường chỉ có 3 dòng chỉ số cho mình, bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu. Hiện tại thì những cập nhật khác nhau giữa các sever Fifa đã làm cho người chơi không khỏi lúng túng. Tên của các hlv trưởng trong fo3 vẫn giữ nguyên nhưng toàn bộ hệ thống thì khác rất nhiều. Bạn cần lưu ý nếu chơi ở máy chủ các nước khác thay vì chơi tại máy chủ Việt Nam.

Vậy làm sao để có hlv trưởng fo3 tốt nhất? Thì bên cạnh việc chọn cho mình HLV phù hợp bạn cũng có thể chọn một HLV để nâng cấp. Quá trình nâng cấp cần áp dụng một số mẹo hay khác nhau.

Nguồn: kuesports.net
 
Sửa lần cuối:
Top