LoL Thug Life là gì?

#1
LoL Thug Life là một cụm từ được dùng nhiều trong các meme (video hài 7 giây) về Liên Minh và nhiều tựa game khác. Cụm từ này biểu trưng cho hành động ngầu nào đó của người trong video.

Đa số các Thug Life được lòng đoạn nhạc Damn It Feels Good To Be A Gangsta. Đây là một video ca nhạc thuộc thể loại rap của nhóm Geto Boys, một trong các ban nhạc rap đỉnh thập niên 90.
lol-thug-life.jpg
Tuy nhiên nói về Thug Life chính hiệu thì 2Pac mới là cha đẻ chính xác nhất của nó. Tên đầy đủ của nam ca sĩ nhạc rap này là Tupac Amaru Shakur. Một người hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó nổi nhất là rap và đấu tranh giành quyền bình đẳng sắc tộc.

2Pac được xem là tượng đài bất tử của nền nhạc rap thời kỳ đen tối nhất của nước Mỹ. Nhưng chính lối sống tự do, tự tại và tinh thần bất diệt của 2pac Đã truyền cảm hứng cho thế hệ sau. Thug Life cũng nhờ đó mà phát triển thành meme và được sử dụng phổ biến cho đến ngày nay.

Một đoạn ngắn trong Fuk Da Police của nhóm nhạc huyền thoại NWA cũng được dùng cho Thug Life. Nhóm nhạc này đã dám đứng lên chống lại sự phân biệt đối xử của một số cảnh sát da trắng.

Những thành viên như Ice Cube, Dr.Dre, Eazy E đã trở thành những đàn anh đi vào lịch sử nhạc rap. Chính vì sự bắt nguồn đầy tự hào này mà LOL Thug Life có tầm ảnh hưởng đến game thủ LoL đến vậy.
 
Top