Tiếp thị liên kết không cần website tại nhà

#1
Tiếp thị liên kết không cần website tại nhà

Kiếm tiền qua tiếp thị liên kết cần phải một trang web để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy bạn cần đầu tư một trang web. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu, không cần trang web bạn hoàn toàn có thể tiếp thị liên kết một cách dễ dàng nhất. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 6 cách mà bạn có thể kiếm tiền thông qua các mối quan hệ tiếp thị liên kết không cần trang website.

1. Tiếp thị qua email
Cho dù bạn có danh sách địa chỉ email bạn bè và gia đình hay duy trì danh sách email chọn tham gia đầy đủ của đối tượng được nhắm mục tiêu – được tổ chức theo ngành, sở thích hoặc dữ liệu nhân khẩu học cụ thể – tiếp thị qua email có thể mạnh mẽ khi kết hợp với tiếp thị liên kết.



2. Truyền thông xã hội
Nếu bạn đã tham gia mạng xã hội, bạn có thể tận dụng tầm ảnh hưởng của mình bằng cách quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến người hâm mộ và người theo dõi của bạn. Có thể là trên Twitter hoặc Facebook , LinkedIn hoặc Pinterest , bạn thực sự có thể kiếm tiền từ các liên kết liên kết mà không cần có một trang web. tiếp thị liên kết trên Facebook là tiếp thị phổ biến hiện nay.

Nếu bạn đang tham gia mạng xã hội, bạn có thể tận dụng lợi thế này của mình bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến bạn bè, khách hàng và người theo dõi bạn. Các mạng xã hội đó có thể là Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest,… Điều này bạn thực sự có thể kiếm tiền từ các kênh này mà không cần có một trang web.


3. Quảng cáo trả tiền
Với các điều kiện, quy tắc của chương trình liên kết cho phép, bạn có thể quảng cáo tiếp thị liên kết bằng cách trả tiền trên các mạng xã hội để mang lại hiệu quả hơn từ tiếp thị liên kết mà không cần có trang web của riêng bạn.

Từ quảng cáo tìm kiếm trả tiền trên các công cụ tìm kiếm đến các quảng cáo trả tiền trên Facebook và các kênh khác có thể có rất nhiều cơ hội để bạn tiếp thị.

4. Tiếp thị video
Video là phương tiện tiếp thị không thua kém gì về tỷ lệ lượt xem sẽ cao hơn so với các bài viết blog. Bạn không có trang web để chạy kênh Youtueb hoặc Vimeo. Bạn có thể tiếp thị bằng các liên kết dưới dạng video.

5. Tiếp thị offline
Có rất nhiều cách bạn có thể kiếm tiền từ những phương tiện ngoại tuyến của mình với tiếp thị liên kết online . Trên thực tế, tiếp thị liên kết cung cấp một số công nghệ tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách ngoại tuyến và trực tuyến, hỗ trợ các thỏa thuận tiếp thị phức tạp hơn.

6. Lời kết

Website chỉ là điều kiện đủ để các bạn làm tiếp thị liên kết. Nếu không có bạn vẫn có thể thành công với tiếp thị liên kết mà không cần website.
 
Top