Tiếp thị liên kết Shopee có hấp dẫn không?

#1
Tiếp thị liên kết Shopee có hấp dẫn không?

Chương trình Tiếp thị liên kết là gì? Với chương trình tiếp thị liên kết trên shopee, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền online cho chính mình ngay tại nhà, bất cứ khi nào bạn muốn thông qua mạng internet. Để có thể hiểu rõ về chương trình cũng như cách thức hoạt động của chương trình, chúng ta sẽ tìm hiểu khái niệm về affiliate marketing.

1. Tiếp thị liên kết Shopee là gì?



Tiếp thị liên kết Shopee

tiếp thị liên kết hay còn gọi là “Affiliate marketing”, là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các công ty (Shopee Vietnam), thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá (là chính các bạn) đến người tiêu dùng cuối cùng. Hay nói cách khác, bạn sẽ đóng vai trò trung gian, giới thiệu người mua hàng tiềm năng đến với Shopee. Bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng từ chính Shopee khi người mua hàng ghé thăm trang mạng của bạn, được dẫn đến Shopee, và thực hiện hoàn tất thanh toán đơn hàng.

Cụ thể hơn, việc này sẽ bao gồm các bước như sau:

1. Tạo nội dung chia sẻ về Shopee & các sản phẩm bạn yêu thích thông qua bài viết, video, post, quảng cáo, v.v…

2. Đặt link Affiliate & quảng bá tới mọi người

3. Khách hàng click vào link affiliate

4. Khách hàng mua hàng thành công & hoàn thành thanh toán

Như vậy, tiếp thị liên kết trên Shopee thật đơn giản để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền online rồi phải không nào?

2. Tham gia Shopee Vietnam Affiliate Program có mất phí không?

Shopee sẽ không thu của bạn bất kỳ chi phí nào từ việc tham gia chương trình. Tuy nhiên, để thực sự đạt được hiệu quả và thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tối ưu hóa lượng truy cập (traffic) cũng như tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) thành công đơn hàng Shopee.

Mặc dù Shopee không có một công thức chiến thuật chung nào dành cho tất cả mọi người tham gia, việc am hiểu tập khách hàng, phát triển hình ảnh cá nhân cũng như duy trì đăng tải các nội dung hữu ích sẽ đóng vai trò không nhỏ trong quá trình nâng cao sức ảnh hưởng của bạn đến với những khách hàng tiềm năng.

Đồng thời, các bạn cũng có thể cùng Shopee tìm hiểu kỹ hơn các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số affiliate của bạn qua bài viết Kinh nghiệm kiếm tiền online bền vững bằng tiếp thị liên kết.

3. Ai trả tiền hoa hồng Tiếp thị liên kết?

Người tham dự chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee sẽ trở thành đối tác trực tiếp của Shopee Vietnam và được hưởng phần trăm hoa hồng do chính Shopee Vietnam thanh toán. Ngoài ra, các đối tác của Shopee thông qua chương trình Tiếp thị liên kết còn được cung cấp quyền truy cập vào hệ thống báo cáo trung thực và công cụ hỗ trợ dễ sử dụng của Shopee, giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận và tiết kiệm thời gian.



Lợi ích khi tham gia tiếp thị liên kết Shopee

4. Lợi ích tham gia chương trình tiếp thị liên kết Shopee

Là hình thức được nhiều người kinh doanh online lựa chọn, tiếp thị liên kết nổi bật ở khả năng tạo nguồn thu nhập bền vững với chi phí ban đầu rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu mua hàng cho Shopee, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến vấn đề sản phẩm, vận chuyển đơn hàng hay chăm sóc khách hàng. Đồng thời, Shopee tự tin rằng, chương trình tiếp thị liên kết luôn cung cấp mức hoa hồng hấp dẫn nhất Việt Nam và luôn được thanh toán đúng hạn.

5. Một số lưu ý khi tham gia Shopee

Điều kiện ghi nhận hoa hồng từ Shopee

  • Khách hàng đặt hàng (sau khi click qua Link Affiliate) và thanh toán thành công
  • Tuân thủ nguyên tắc ghi nhận hoa hồng và không vi phạm vào điều khoản từ chối kết quả của shoppe
Điều kiện từ chối hoa hồng từ Shopee
  • Khách hủy đơn hàng
  • Khách hàng từ chối nhận hàng
  • Khách hàng trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng
  • Đơn hàng giả mạo/ gian lận/ vi phạm chính sách của chương trình
6. Lời kết

Tiếp thị liên kết Shopee là một chương trình thu hút nhiều nhà tiếp thị với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế hãy nhanh tay đăng ký thành viên và kiếm tiền online hiệu quả ngay từ hôm nay.
 
Top