Top 15+ các trang tiếp thị liên kết nước ngoài TỐT NHẤT (2020)

#1
ví như bạn chưa biết thì CJ được xem là là mạng lưới tiếp thị Affiliate nước ngoài số 1 trên toàn cầu trong thời khắc hiện tại. Gần như những blog các trang tiếp thị kết nước ngoài lớn trên thế giới như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có tổ chức tham gia vào CJ.

Ưu điểm của CJ là có số lượng Niche rất khủng, hầu hết những lĩnh vực từ tài chính, giáo dục, du lịch, nhà sản xuất Hosting/Domain… Mỗi niche lại có tới hàng trăm, hàng nghìn nhãn hàng để các bạn có thể đăng ký tiếp thị với Commission rất lớn.

nếu các bạn đang dùng một website tiếp thị liên kết bằng tiếng Anh thì khả năng kiếm tiền từ CJ là rất lớn duyệt y việc giới thiệu các sản phẩm như bắt mắt, du lịch, nhà hàng hoặc khách sạn hay ứng dụng… bởi những nhà sản xuất này rất phổ biến tại thị phần nước ngoài.

khi chúng ta đăng ký những chương trình ở CJ các bạn có thể gửi mail tới Affiliate Manager của họ để được ưng ý (Approval) mau lẹ hơn.

ClickBank (CB)


ClickBank là trang kiếm tiền trang Affiliate nước ngoài quá nức danh trên thế giới với những người đang đeo đuổi loại hình tiếp thị này. Nó cũng tương đương như CJ, mà còn giống như một chợ điện tử đem tới rất nhiều tiện ích cho số đông người bán và người mua hay là cả các người tiếp thị.

Clickbanks hữu dụng thế hơn lúc bằng lòng các sites tiếng Việt và hỗ trợ thanh toán qua Check, Payoneer. Điều đáng lưu ý là mức huê hồng tại ClickBank rất cao, bạn có thể nhận được trong khoảng 50% – 75% giá trị của sản phẩm giả dụ đích thực đầu cơ và công đoạn làm tốt.

LinkShare


Linkshare là cái tên tương đối mới trong thị trường Affiliate nước ngoài, nhưng hiện nó đang phát triển rất nhanh và mạnh bởi nó đã được sắm lại bởi Rakuten (Japan) – một trong những tập đoàn thương mại điện tử và Internet to nhất thế giới hiện nay khiến nó đang trở nên uy tín và tin cậy!

Hơn nữa LinkShare có hỗ trợ cho khách hàng rút tiền về tài khoản Paypal một cách tiện lợi. ImpactRadius tuy có số lượng niche hạn chế, nhưng lại rất dễ đăng ký. Họ có bằng lòng site với nội dung tiếng Việt.

Ebay Dropshiping
Ebay đang cung ứng một chương trình kết liên bằng tên eBay partners Network (EPN). Chương trình có những điểm tương đồng giống như chương trình liên kết đang sử dụng tại Amazon. Còn giả dụ các bạn biết Amazon vững mạnh như thế nào thì có thể mường tượng ra Ebay uy tín ra sao.



Tại đây có trên 800 triệu danh sách sản phẩm trên nền móng của nó. Bởi thế, các bạn hoàn toàn có thể sản xuất cho quý khách của mình những liên kết tới những sản phẩm mà họ đang để ý như cá tính, điện tử, các sản phẩm đa dạng trong tiêu dùng…

rộng rãi những tool hỗ trợ: eBay có hình thức cung ứng cho bạn một loạt các phương tiện có sẵn rất bổ ích để giúp các bạn cải thiện hơn những chiến dịch của mình đang thực hiện.

JVZoo


nếu như bạn là người mới tham gia kiếm tiền trên 1 vài trang Affiliate nước ngoài, thì JVZoo sẽ rất thích hợp với các bạn cho một vài bước khởi động duyệt y hình thức Product Launch.

JVZoo Instant Affiliate là một mạng tiếp thị kết liên tại nước ngoài được biết tới có kỹ thuật hoạt động giống như CJ và Clickbank.
 
Top