Truyền thông phường hội - cơ hội tiếp thị thuận tiện cho mọi người

#1

Truyền thông phường hội - cơ hội tiếp thị thuận tiện cho mọi người


Kiếm tiền qua tiếp thị liên kết uy tín cần phải một trang web để tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm. Vì thế các bạn cần đầu cơ một trang web. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu, không cần trang web các bạn hoàn toàn có thể tiếp thị kết liên một cách dễ dàng nhất. Bài viết dưới đây phân phối cho bạn 6 cách mà các bạn có thể kiếm tiền thông qua những mối quan hệ tiếp thị kết liên không cần trang website.

2. Truyền thông phố hội
giả dụ các bạn đã tham dự mạng xã hội, các bạn có thể tận dụng tầm tác động của mình bằng cách lăng xê các sản phẩm hoặc nhà sản xuất có can dự đến người mến mộ và người theo dõi của bạn. Có thể là trên Twitter hoặc Facebook , LinkedIn hoặc Pinterest , các bạn đích thực có thể kiếm tiền từ các liên kết liên kết mà ko cần có một trang web.

ví như bạn đang tham gia mạng phường hội, bạn có thể tận dụng lợi thế này của mình bằng cách truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất có can dự đến bạn bè, khách hàng và người theo dõi bạn. Những mạng phường hội đó có thể là Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest,… Điều này các bạn thực thụ có thể kiếm tiền trong khoảng những kênh này mà ko cần có một trang web . tiếp thị liên kết trên Instagram là trang mạng được rộng rãi người ưa chuộng hiện nay.





hai. Tiếp thị qua email
Cho dù các bạn có danh sách liên hệ email bạn bè và gia đình hay duy trì danh sách email chọn tham dự phần nhiều của đối tượng được nhắm mục đích – được diễn ra theo ngành, sở thích hoặc dữ liệu nhân khẩu học cụ thể – tiếp thị qua email có thể mạnh mẽ lúc phối hợp với tiếp thị liên kết.

3. PR thanh toán
Với các điều kiện, luật lệ của chương trình kết liên cho phép, các bạn có thể truyền bá tiếp thị liên kết bằng cách thanh toán trên các mạng phường hội để mang lại hiệu quả hơn trong khoảng tiếp thị kết liên mà ko cần có trang web của riêng bạn.

từ quảng cáo tìm kiếm thanh toán trên các phương tiện kiếm tìm tới các lăng xê thanh toán trên Facebook và những kênh khác có thể có không ít cơ hội để bạn tiếp thị.

4. Tiếp thị video
Video là dụng cụ tiếp thị không kém cạnh gì về tỷ lệ lượt xem sẽ cao hơn so với các bài viết blog. Bạn ko có trang web để chạy kênh Youtueb hoặc Vimeo. Các bạn có thể tiếp thị bằng các liên kết dưới dạng video.

5. Tiếp thị offline
Có cực nhiều cách các bạn có thể kiếm tiền trong khoảng các công cụ ngoại tuyến của mình với tiếp thị liên kết. Trên thực tế, tiếp thị kết liên cung ứng 1 vài công nghệ hoàn hảo để thu hẹp khoảng cách ngoại tuyến và trực tuyến, hỗ trợ những ký hợp đồng tiếp thị phức tạp hơn.

6. Lời kết

Website đơn thuần là điều kiện đủ để các bạn làm tiếp thị kết liên. Nếu như ko có bạn vẫn có thể thành công với tiếp thị liên kết mà không cần website.
 
Top