Áo khoác bảo hộ lao động đẹp cho từng dáng người và tôn dáng nhất

#1
Kiểu dáng:
- Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động dòng cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào, ở vai trò quản lý bạn sẽ phải quan tâm hơn đến hình ảnh của nhân viên mình trông như thế nào, khi họ là những người đại hiện cho công ty bạn, và chắc chắn rằng bạn luôn mong muốn đội ngũ lao động của mình phải thực sự được an toàn trong công việc hàng ngày.

- Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản với kiểu cổ bẻ truyền thống, form dáng rộng nhưng được may cạp ôm eo gọn gàng.

- Thiết kế 2 túi sườn đơn giản, tiện dụng, có thể đựng những món đồ cá nhân nhỏ gọn an toàn. Thêm hàng khóa kéo bền chắc giúp bạn sử dụng và mặc áo vừa phong cách vừa tiện lợi.

- Áo có màu cam kết hợp với hàng viền kẻ ngang màu sắc tương phản trước ngực và sau lưng tạo nên sự nổi bật mà khỏe khoắn cho cho người mặc.

- Quần được may ống đứng, không quá bó sát khiến cho người mặc khó hoạt động.

- Chất liệu vải không chỉ chiếm phần quan trọng tạo nên dáng quần áo như mong muốn mà còn "nắm bắt" mọi cử động của người lao động. Chính vì vậy tất cả đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC đều được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mại, thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái, dễ khi mặc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
Top