Áo Mưa Chất Lượng Phù Hợp Mọi Lứa Tuổi – QQAM00029

#1
1. Thông tin sản phẩm

Áo Mưa Chất Lượng Phù Hợp Mọi Lứa Tuổi


Mô tả sản phẩm: Áo Mưa Bảo Hộ là một loại áo được làm từ chất liệu chống nước như nhựa PVC, vải dù hoặc vải dạng có lớp phủ chống thấm nước. Sản phẩm này được thiết kế để bảo vệ người sử dụng khỏi mưa và nước, giúp giữ cho cơ thể và quần áo không bị ướt.


Đặc điểm:

Chất liệu chống nước: Áo mưa thường được làm từ các chất liệu như nhựa PVC, vải dù, hay vải có lớp phủ chống thấm nước, giúp người sử dụng không bị ướt khi đi trong trời mưa.

Thiết kế tiện lợi: Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Nhiều áo mưa đi kèm với túi đựng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi cần.

Đa dạng kích cỡ: Sản phẩm có các size từ nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


Công dụng:

- Bảo vệ người sử dụng khỏi mưa và nước.

- Giữ cho quần áo và cơ thể không bị ướt khi đi trong thời tiết mưa.


Ứng dụng:

- Sử dụng khi đi du lịch, dã ngoại, hoạt động ngoài trời trong thời tiết mưa.

- Sử dụng khi đi làm, đi học vào những ngày mưa.


Lưu ý khi mua sản phẩm:Khi mua áo mưa, bạn nên chọn sản phẩm chất lượng, đảm bảo chất liệu chống nước tốt để đảm bảo hiệu quả sử dụng và bảo vệ tốt nhất cho bản thân.


2. Nơi mua sắm


Quần Áo Bảo Hộ Xanh là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng. Với cam kết về chất lượng, đa dạng sản phẩm, thiết kế chuyên nghiệp, tính tiện lợi và cam kết bảo vệ môi trường, Quần Áo Bảo Hộ Xanh không chỉ mang lại sự an tâm cho người sử dụng mà còn góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe và môi trường làm việc.

3. Thông tin liên hệ


Hotline/ Zalo: 0938 528 965

Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com

Email: KinhDoanh@BaohoXANH.com


4. Link sản phẩm : Áo Mưa Chất Lượng Phù Hợp Mọi Lứa Tuổi – QQAM00029
 
Top