Đánh giá ampe kìm Kyoritsu 2117R có gì đặc biệt?

#1
Ampe kìm Kyoritsu 2117R là 1 trong những loại sản phẩm độ bền cao, nhiều chức năng nên được phổ biến người thợ điện tin tưởng và chọn lựa. Để hiểu rõ về sản phẩm, mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết về nhãn hiệu, chất lượng, giá tiền qua bài viết!
Xem thêm: https://thietbichuyendung.com.vn/cach-su-dung-ampe-kim-hioki-3280-10f-do-dong-dien-dien-ap-dien-tro/
Ampe kìm Kyoritsu 2117R của nước nào?
Kyoritsu (có tên đầy đủ là Kyoritsu Electrical Instruments Works) là nhãn hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là dịch vụ nức tiếng chuyên cung ứng các loại trang bị đo điện như đồng hồ đo ampe, đồng hồ vạn năng, máy đo công suất, máy đo điện trở…

Các sản phẩm ampe kìm của nhãn hàng Kyoritsu cũng luôn được Phân tích cao về chất lượng, bền với khoa học hiện đại đem lại khả năng đo xác thực. Đặc thù, những trang bị đảm bảo tiêu chuẩn an toàn lúc được áp dụng từ công nghệ tiên tiến như True-RMS, Data Hold…

Ampe kìm Kyoritsu 2117R được Tìm hiểu cao nhờ thuộc về nhãn hàng nức tiếng Kyoritsu uy tín, tiêu dùng ampe kìm 2117R cứng cáp sẽ mang đến hiệu quả lúc dùng.

Đánh giá ampe kìm Kyoritsu 2117R
Về mẫu mã

Kyoritsu 2117R được thiết kế sở hữu mẫu mã nhỏ gọn, kích thước chỉ với chiều dài là 204mm giúp các bạn tiện lợi cầm và thao tác đo chiếc điện tiện dụng.

Thêm vào đó, thiết bị cũng được ngoại hình mang hàm mở rộng, thuận tiện kẹp được phổ thông kích thước dây nguồn điện khác nhau. Đồng hồ đo ampe mang tay cầm được làm cho từ nhựa ABS tổng hợp sở hữu khả năng bí quyết điện phải chăng, an toàn cho quý khách. Chất liệu nhựa cao cấp của ampe kìm Kyoritsu 2117R sở hữu khả năng chống va đập, chống nứt võ, giảm thiểu được khả năng ngâm nước tốt.

Nhận định ampe kìm Kyoritsu 2117R về tính năng đo và độ chuẩn xác
Ampe kìm AC Kyoritsu 2117R mang thể thực hiện đo loại điện AC đạt đến 1000A, đo mẫu điện AC/DC đạt tới 600V, đo điện trở lên tới 600.0kΩ có độ xác thực cao, giúp tương trợ phổ biến công tác đo điện khác nhau ở cả loại 1 chiều và xoay chiều.

Ampe kìm Kyoritsu 2117R với chức năng hiện đại True – RMS. Đây là chức năng đảm bảo mọi kết quả đo đo đều được đảm bảo độ chuẩn xác cao nhất.

thiết bị được áp dụng trong kiểm tra và sang sửa các thiết bị điện, hệ thống mạch điện trong tòa nhà, nhà máy sản xuất… Đây chắc chắn sẽ là thiết bị đo điện là ampe kìm của Nhật đem đến các lợi ích tiêu dùng phải chăng nhất.

>>> XEM THÊM: https://thietbichuyendung.com.vn/ampe-kim-trung-the-la-gi-cach-do-dien-trung-the-bang-ampe-kim/

Ampe kìm Kyoritsu 2117R đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn
Ampe kìm Kyoritsu 2117R sở hữu chức năng tự động chọn thang đo khi tiến hành đo chiếc điện. Với chức năng này, bạn sẽ ko cần lo âu chọn nhầm thang đo sở hữu thể gây hỏng vật dụng đo hoặc những thiết bị điện, hệ thống mạch điện.


Ampe kìm Kyoritsu 2117R đáp ứng được các tiêu chuẩn IEC 61010-1 CAT IV 300V/ CAT III 600V. Với tiêu chuẩn này cho phép ampe kìm sở hữu thể đo được đến loại điện với điện áp 600V mà vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị. Song song, đảm bảo được an toàn cho người thao tác, tránh được hỏng hóc hoặc điện giật.

Giá bán tham khảo: 1.680.000 đồng.
https://thietbichuyendung.com.vn/ampe-kim/
Nhìn chung, sở hữu thể thấy ampe kìm Kyoritsu 2117R xứng đáng là một sản phẩm chất lượng, giá phải chăng và phù hợp sở hữu nhu cầu đo cơ bản của thợ điện. Không những thế, khách hàng nên chọn công ty cung cấp sản phẩm chính hãng để được kiểm soát an ninh lợi quyền phải chăng nhất!
 
Top