Đánh giá chi tiết ASUS Rog Zephyrus G15, địa điểm bán hàng chính hãng

#1
Nằm trong phân khúc laptop gaming cao cấp, ASUS Rog Zephyrus G15 được trang bị linh kiện tốt, cấu hình khủng, đồ họa cao, mang đến hiệu năng đầy ấn tượng cho người dùng. Sở hữu thời lượng pin mạnh mẽ nhưng lại có mức giá có thể nói là vừa phải trong so với các đối thủ cùng tầm, máy xứng danh là chiến mã gaming, giúp bạn trải nghiệm các tựa game khủng trên thị trường.
[caption id="attachment_18582" align="aligncenter" width="700"]
Đánh giá chi tiết ASUS Rog Zephyrus G15[/caption]1. Tổng quan về ASUS Rog Zephyrus G15
1.1. Thông số kỹ thuật
Máy sở hữu chip AMD Ryzen 9 5900HS, màn hình độ phân giải 1440p, cộng với card Nvidia GeForce RTX 2080, bàn phím chất lượng cao và thời lượng pin đầy ấn tượng.
  • CPU: AMD Ryzen R9-5900HS
  • GPU: Nvidia GeForce RTX 3000 series
  • RAM: 32G DDR4 3200MHz
  • SSD: 1TB M.2 PCIe
  • Cổng nguồn: HDMI 2.0, RJ45 Ethernet, USB Type-A, USB Type-C, tai nghe 3.5mm, khe đọc thẻ nhớ MicroSD
  • Màn hình: 15.6 inch
  • Độ phân giải: 2560 x 1440, 165Hz
  • Kích thước: 14 x 9.6 x 0.8 inch
  • Khối lượng: Tương đương 2kg
1.2. Thời lượng pin
Theo như giới thiệu từ nhà sản xuất, ASUS Rog Zephyrus G15 sở hữu thời lượng pin khủng. Với thao tác lướt web, xem video thông thường, máy có thể hoạt động liên tục 13-14 giờ. Riêng với những tác vụ đòi hỏi đồ họa nặng, máy vẫn có thể trụ được 8-9 giờ. Nổi bật hơn hẳn so với con số trung bình là 4 giờ của các dòng laptop gaming khác.
1.3. Thiết kế tổng thể
Có đánh giá cho rằng máy là sự kết hợp giữa tinh tế mỏng nhẹ từ dòng Zephyrus với hầm hố cứng cáp của dòng Scar. Nhìn chung, ASUS Rog Zephyrus G15 sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét cao cấp nổi bật.
Phần vỏ máy làm từ hợp kim magie với hai màu sắc là Prism Black và Moonlight White, kết hợp hệ thống đèn LED siêu nhỏ đầy ấn tượng. 2 dải loa được đặt 2 bên rìa máy, 5 phím chức năng như tăng giảm ngắt âm lượng, nút nguồn, nút Rog được đặt phía trên bàn phím theo bố cục quen thuộc. Tổng thể máy đem lại cảm giác dễ chịu hài hòa trong quá trình sử dụng.
[caption id="attachment_18583" align="aligncenter" width="700"]
ASUS Rog Zephyrus G15[/caption]2. Hiệu năng thực tế
Trong bài kiểm tra với Geekbence 5.3, ASUS Rog Zephyrus G15 đạt điểm số 8,640. Vượt qua mức trung bình của các dòng laptop gaming khác. Trải nghiệm thực tế, với độ phân giải màn hình 1440, cấu hình Ultra. Máy có thể chơi các tựa game PUBG, GTA V, Assassin's Creed Valhalla ổn định, mượt mà.
Không chỉ phù hợp cho các dòng game đồ họa nặng. Thao tác chỉnh sửa 2D, 3D chuyên nghiệp. Xử lý đa tác vụ internet mượt mà với 40 tab website và 5 tab video Youtube HD bật liên tục trong lúc chơi game.
Thiết kế bàn phím cải thiện về độ nảy hơn so với các phiên bản trước đó, tạo cảm giác chắc tay, không bị mỏi khi sử dụng thời gian dài. Kết hợp đèn chiếu vừa trang trí, vừa tạo độ sáng vừa phải để thao tác trong môi trường thiếu sáng. Touchpad bề mặt mịn, vuốt chạm nhạy và êm.
Xem thêm:​
Tổng hợp danh sách bàn phím cơ chính hãng không thể bỏ qua 2022
Tổng hợp TOP 3 sản phẩm Alienware laptop – laptop gaming bán chạy số 1 thế giới
3. Pakago hỗ trợ đặt mua Asus Rog Zephyrus G15 chính hãng giá tốt
Nếu bạn cần một chiếc laptop phục vụ mục đích chơi game, tác vụ mượt mà. ASUS Rog Zephyrus G15 chính lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá. Pakago hiện hỗ trợ order US sản phẩm với quy trình đơn giản:
  • Gửi yêu cầu đặt hàng đến Pakago
  • Xác nhận và gửi báo giá
  • Hoàn tất đặt cọc
  • Tiến hành đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam

Đồng thời, Pakago còn hỗ trợ order US những người anh em trong cùng một nhà ASUS như: ASUS TUF FX 505, ASUS UM425, ASUS UX425, ASUS M41… Liên hệ ngay cùng chúng tôi để nhận tư vấn A đến Z và mức giá không thể nào tốt hơn.


Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/asus-rog-zephyrus-g15.html
 
Top