Đánh giá FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule Có Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da Như Lời Đồn?

#1
Đánh giá FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule Có Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da Như Lời Đồn?

Chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể vào những ngày giao mùa luôn là chủ đề được phái đẹp quan tâm. Bởi lẽ thời tiết và khí hậu có sự ảnh hưởng không nhỏ đến việc chọn lựa sản phẩm dưỡng da, quần áo, thậm chí cách chăm sóc da thường ngày. Nếu đồng tình với điều này thì bạn đừng bỏ qua bài viết này, mình xin chia sẽ cho các nàng Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule với tinh chất làm dịu đậm đặc giúp làm dịu da và mang lại làn da mềm mại và rạng rỡ. Phức hợp Noscalm độc đáo của Dong-A Pharmaceutical giúp ngăn chặn kích ứng trên da.



Thời tiết trong mùa đông ảnh hưởng tới da như thế nào?

– Mất nước
Biểu hiện của làn da mất nước thường là bề mặt da loang lổ, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Mức độ ẩm của làn da đang giảm dần vì giảm tiết bã nhờn.

– Làn da kém sáng
Làn da kém sáng thường xảy ra khi có sự thay đổi thời tiết. Ví dụ như khi trời đang nắng chuyển mưa chẳng hạn.

– Làn da thiếu sức sống, có màu xám
Khác với làn da kém sáng, những người sở hữu làn da này luôn trong tình trạng da thiếu sức sống, màu da tái xám , mất đi độ bóng vốn có. Nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng da này là do lớp acid mantle bị mất đi hoặc đã bị bào mòn khiến cho độ ẩm và lớp dầu tự nhiên bị xáo trộn.

– Xuất hiện vết rạn nhỏ
Khi da bạn xuất hiện các vết rạn nhỏ có nghĩa làn da đang muốn tố cáo bạn vì đã lơ là đến việc dưỡng ẩm cho chúng. Vấn đề này không quá nghiêm trọng và xảy đến với hầu hết mọi người. Không chỉ có da mặt, da bàn chân cũng là nơi thường xuyên phải chịu đựng những vết nứt.



Đánh giá FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule Có Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da Như Lời Đồn?

Mô tả sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule 50ml với tinh chất làm dịu đậm đặc giúp làm dịu da và mang lại làn da mềm mại và rạng rỡ. Sản phẩm là của thương hiệu FATION - một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

Phức hợp Noscalm độc đáo của Dong-A Pharmaceutical giúp ngăn chặn kích ứng trên da. Phức hợp Noscalm là một thành phần giúp tạo ra các kích thích hàng ngày, giúp làm dịu các vấn đề phức tạp trên da, ngoài ra còn giúp ngăn chặn việc mất độ ẩm, cải thiện độ săn chắc cho da.

Ampoule Fation còn chứa đến 30% chiết xuất lá ngãi cứu - thành phần "vàng" trong việc phục hồi da, giảm các kích ứng, các vấn đề căng thẳng trên da. Ngãi cứu có đặc tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm dịu nhẹ, chất tanin trong ngãi cứu sẽ thúc đẩy tái tạo và tạo lớp hàng rào bảo vệ cho da, giảm các tình trạng mụn, viêm da, giúp da luôn khoẻ mạnh. Ngoài ra, khả năng chống oxi hoá của ngãi cứu giúp da ngăn chặn cũng như ngăn chặn được tình trạng lão hoá da, giúp da luôn săn chắc, giàu sức sống.

Tinh chất Fation mang lại hiệu quả an toàn bởi đã vượt qua hai bài kiểm tra lâm sàng về da liễu cũng như kích ứng da, chính vì vậy da nhạy cảm cũng không phải lo lắng.



Thành phần sản phẩm

- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da. Với rất nhiều tác dụng như giúp làm đẹp, trắng, sáng da hiệu quả mà không độc hại và không gây kích ứng, đặc biệt an toàn cho da nên được nhiều người gọi là thần dược trong làm đẹp. Đồng thời giúp da giữ nước tốt hơn, giúp tẩy lớp tế bào chết tăng độ mịn của da, giúp tăng sinh tế bào mới tốt hơn và làm lành vết thương nhanh chóng. Vì điểm này nó cũng được xác định là một chất chống oxy hóa cực tốt. Allantoin phát huy tác dụng của mình trong quá trình điều trị tổn thương, tái tạo tế bào mới một cách hiệu quả mà lành tính, không gây kích ứng.

- Panthenol: được gọi là “vị cứu tinh” của làn da bị hư tổn, da đang bị tổn thương hay da nhạy cảm. Panthenol là một hợp chất hóa học tự nhiên có mối liên hệ chặt chẽ với vitamin B5 có khả năng dưỡng ẩm và làm lành vết thương một cách hiệu quả. Panthenol có tác dụng kích thích quá trình tái tạo collagen giúp phục hồi cấu trúc da bị tổn thương. Từ đó rút ngắn thời gian da tự phục hồi.

- Chứa đến 30% chiết xuất lá ngải cứu: Giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những người có làn da nhờn, nó lại có tác dụng phân giải chất béo loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt. Trong ngải cứu có chất tanin – là chất có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Lá ngải cũng rất lành tính nên được sử dụng được hầu hết cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Propanediol: Với chức năng là một chất làm mềm da, propanediol có khả năng làm mềm và làm dịu da, ngăn ngừa mất nước. Không chỉ vậy, Propanediol còn là một chất dưỡng ẩm rất cần thiết trong quá trình chống lão hóa

- Adenosine có chức năng như một chất phục hồi và làm dịu da, cũng như một thành phần chống lão hóa. Nó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn bằng cách cung cấp năng lượng cho bề mặt da, dẫn đến một làn da mịn màng hơn, trẻ trung hơn.

Ngoài ra còn một số thành phần phụ khác: Water, Propanediol, Butylene Glycol, Glycerin, Glycereth-26, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, Panthenol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Polyglyceryl-10 Laurate, Diphenyl Dimethicone, Triethylhexanoin, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Biosaccharide Gum-1, Tromethamine, Hydrogenated Lecithin, Allantoin, Dextrin, Xanthan Gum, Carbomer, Disodium EDTA



Công Dụng

- Mang lại vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn, ngăn chặn các tình trạng lão hoá, da chảy xệ cho da lúc nào cũng săn chắc

- Làm dịu làn da nhạy cảm, ngăn chặn các kích thích xấu từ bển ngoài, giữ độ ẩm cho da.

- Cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cho da giúp hồi phục các tình trạng da khô bong tróc cũng như kích ứng, nhạy cảm.



Hướng dẫn sử dụng

- Lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ.
- Dùng tay áp và vỗ nhẹ vào da để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
- Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn.



Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Fation #FATIONNoSCalmRepairIntensiveAmpoule #skincare #ampoule #tinhchat #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc
 
Top