Đánh giá hộp tách mỡ gia đình có cần thiết để sử dụng?

#1
Nước thải trong khu bếp ăn bếp ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể ( bệnh viện, trường học, công ty…), bếp ăn các nhà hàng, khách sạn…. thường kèm dầu ăn, váng mỡ, thực phẩm dư thừa, rác nhỏ... nếu không được xử lý trước khi thải vào hệ thống thoát nước, sẽ làm ách tắc hệ thống, làm tốn nhiều chi phí cho việc khắc phục và ảnh hưởng xấu đến môi truờng. Hộp lọc mỡ (bể tách mỡ) được sử dụng với chức năng: lọc rác thải trực tiếp các phẩm thải trước khi đưa nước thải vào ống thoát nước , tách dầu mỡ, rác thải với nước tránh tình trạng tắc cống, gây ô nhiễm môi trường.


Tổng quan về cấu tạo bể tách mỡ Inox, bẫy mỡ nhà hàng
Hình dáng bên ngoài của bể tách mỡ , bể tách mỡ nhà hàng tương đối lớn và có sức chứa đủ để khu bếp của nhà hàng hoạt động liên tục mà không bị tắc nghẽn hay xảy ra bất kì sự cố nào. Xét tổng thể chúng ta có thể thấy rằng sản phẩm này có diện mạo các bắt mắt và hiện đại nhờ độ bóng bẩy của inox 304.

Thêm vào đó, các chi tiết thiết kế từ vòi ống, nắp bể cho đến tay cầm đều được tối giản để tránh gây rườm rà cho sản phẩm bể tách mỡ. Bên trong bể tách không chỉ có ngăn lọc mỡ mà còn có màng lọc rác để phân chia cụ thể các loại rác thải nhằm tạo sự thuận tiện cho khâu xử lí sau này.

Sản phẩm Bể tách mỡ ( hệ thống xử lý nước thải ) được ứng dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm nào?
Sản phẩm được thiết kế với sự ứng dụng đa dạng: Các bạn có thể sử dụng bẫy mỡ nổi, bể tách mỡ Inox nhà hàng ở dạng nổi, đặt ngoài trời hay ở bất kì vị trí nào mà bạn cảm thấy thích hợp. Sản phẩm không hề kén chọn môi trường xung quanh nên cho dù bạn có thiết kế chúng tại vị trí môi trường ẩm ướt hay nắng nóng thì vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động.

Khả năng chịu nhiệt cực kì tốt: Thông thường những loại dầu mỡ sau khi chế biến sẽ có nhiệt độ tương đối cao nên sẽ làm hư hai đến những đồ vật có khả năng chịu nhiệt kém. Tuy nhiên với bể tách mỡ của INOX TRUNG THÀNH thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vì chúng sẽ không bị ảnh hưởng gì nếu như mức nhiệt độ dầu mỡ không quá 300° C.

Độ bền cơ học cao: Song hành cùng với khả năng chịu nhiệt thì độ chịu lực tốt cũng là một ưu điểm của bể ngăn mỡ, bể tách dầu mỡ nhà hàng. Tất cả các chi tiết từ mối hàn cho đến phần cố định các góc bể tách đều được thiết kế kĩ càng để hạn chế tối đa các lỗi sản phẩm và dường như sự rò rỉ chất thải ra bên ngoài là hoàn toàn không có. Do đó mà các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng bể tách dầu mỡ và sẽ không cần lo ngại về sự va đập hay hao mòn sản phẩm.



Công dụng xử lý nước thải dầu mỡ triệt để: Bên cạnh việc xử lý nước thải hiệu quả thì sản phẩm này còn được thiết kế khép kín nên sẽ không làm cho các mùi hôi khó chịu của chất thải lan ra ngoài. Nhờ đó mà bảo vệ được bầu không khí xung quanh và giúp chúng luôn trong lành thoáng đãng.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ: Inox 304 có vẻ ngoài sáng bóng nên sẽ duy trì được độ mới của sản phẩm bể tách dầu mỡ và mang đến diện mạo hoàn hảo cho sản phẩm.



Địa chỉ mua bể tách mỡ chất lượng tốt?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bẫy lọc mỡ inox, để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn nên chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín lâu năm. Bạn nên tránh mua ở những cơ sở bán sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ hay giá quá rẻ so với trên thị trường.

Với 7 năm kinh nghiệm trong việc chuyên cung cấp các loại bẫy mỡ đa dạng về kích thước, INOX TRUNG THÀNH luôn là điểm đến uy tín số 1 dành cho khách hàng. Công ty có ưu điểm nổi bật về dịch vụ như: Mức giá hợp lý, bảo hành 12 tháng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều chi nhánh trên khắp cả nước… luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm.

Hãy liên hệ hoặc đến cơ sở gần nhất của chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng nhanh nhất.Nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn chuyên sâu về mảng thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng hãy liên hệ đến Hotline: 0904627195 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp!
 
Top