Đơn vị chuyên cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn tại TP HCM

#1
Là trung tâm kinh tế - thương mại – du lịch lớn nhất khu vực miền Nam nên ngành khách sạn Tp Hồ Chí Minh phát triển mạnh với hàng trăm khách sạn được xây dựng mới hàng năm. Lựa chọn địa chỉ cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn tại TP Hồ Chí Minh là công đoạn quan trọng đối với các chủ đầu tư. Vậy đồ dùng thiết bị khách sạn Tp HCM nên lựa chọn theo những tiêu chí nào? Đơn vị, địa chỉ cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn tại Tp HCM uy tín?

Tiêu chí lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn TP HCM

Lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn TP HCM cần lưu ý nhiều yếu tố. Trong đó, có thể kể đến: kiểu dáng, chất liệu, phong cách thiết kế, …

Lựa chọn kiểu dáng đồ dùng khách sạn Tp HCM

Tp Hồ Chí Minh không chỉ là thành phố du lịch thông thường. Đây còn là trung tâm kinh tế thương mại lớn. Do đó, khi lựa chọn các đồ dùng khách sạn tại HCM, phải chú trọng đến mẫu mã thiết kế sản phẩm.

Tùy từng đối tượng khách hàng chính của khách sạn mà lựa chọn thiết kế đồ dùng cho phù hợp. Khách doanh nhân, thương vụ nên lựa chọn các kiểu dáng sang trọng, hiện đại; khách du lịch có thể lựa chọn những thiết kế trang nhã hoặc thoải mái hơn; khách châu Âu thường thích kiểu dáng đơn giản, hiện đại…



Lựa chọn chất liệu đồ dùng khách sạn HCM

Tuy không có đường bờ biển dài như nhiều tỉnh thành khác, tuy nhiên, Tp Hồ Chí Minh vẫn phải chịu những ảnh hưởng do biển tác động. Do đó, các đồ dùng thiết bị khách sạn HCM phải có chất lượng tốt; được làm từ những chất liệu cao cấp; có khả năng chống ẩm mốc, chống gỉ, chống ăn mòn cao.

Hơn thế, là nơi có khí hậu nóng quanh năm, đồ dùng thiết bị khách sạn tại HCM phải chịu được nhiệt tốt; không bị cong, vênh hay nứt do nhiệt độ cao. Đặc biệt là các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài: biển bảng khách sạn, thùng rác ngoài trời, giá để ô dù, xe đẩy hành lý….

Đối với các resort, các khách sạn chuyên phục vụ khách Âu, nên ưu tiên sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường. Các sản phẩm: bao bì hộp giấy/giấy bảo vệ môi trường; khay gỗ khách sạn; giỏ mây khách sạn; …

Bên cạnh đó, thiết bị khách sạn HCM cũng nên lựa chọn những sản phẩm chất liệu cao cấp, dễ bảo quản, độ bền cao: Inox 304; nhựa resin; gỗ …

Đơn vị cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn tại Tp HCM

Lựa chọn một đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt là khi setup khách sạn mới. Hành Tinh Xanh có nhiều ưu thế trong cung cấp đồ dùng, thiết bị nhà hàng khách sạn Tp HCM.

Kinh nghiệm cung cấp đồ dùng khách sạn lâu năm

Hành Tinh Xanh có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp đồ dùng nhà hàng khách sạn. Tại Việt Nam, hầu như mọi tỉnh thành phố trên cả nước đều có khách hàng của Hành Tinh Xanh. Từ các dự án khách sạn miền Bắc: Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh đến các tỉnh miền Trung, miền Nam: Thanh Hóa, Nghệ An, Tp HCM, …

Bên cạnh đó Hành Tinh Xanh cũng có đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng: khách sạn thương vụ, khách sạn đầu tư nước ngoài, khách sạn nghỉ dưỡng, … với đẳng cấp đa dạng từ 1-5 sao.

Những kinh nghiệm trên đảm bảo Hành Tinh Xanh có thể mang đến những đồ dùng nhà hàng khách sạn HCM phù hợp nhất, đẹp nhất.



Hành Tinh Xanh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp


Bộ máy nhân viên của Star Solutions hoàn thiện từ đội ngũ thiết kế đến thi công. Tổng đài tư vấn hoạt động 24/7 cung cấp những thông tin tư vấn chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Đội ngũ kho vận hoạt động tốt, đảm bảo đưa sản phẩm đến với khách hàng nhanh nhất. Do đó, với các đối tác xa: miền Trung, miền Nam, vùng núi hay hải đảo đều có thể nhận hàng đúng hạn.

Cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ dùng khách sạn HCM

Để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, Hành Tinh Xanh có hệ thống sản phẩm đầy đủ. Từ đồ amenities, đồ vải, thiết bị buồng phòng đến các thiết bị nhà hàng, bếp đều cung cấp đầy đủ. Các chủ đầu tư muốn set up đồ dùng thiết bị nhà hàng khách sạn Tp HCM mới có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức khi lựa chọn Hành Tinh Xanh.

Ngoài sự đa dạng về chủng loại, chất liệu và kiểu dáng các sản phẩm thiết bị khách sạn nhà hàng của Hành Tinh Xanh cũng rất phong phú. Các chất liệu có độ bền cao: nhựa resin, inox 304, thép không gỉ, gỗ,… hay các sản phẩm giả gỗ, giả đá, giả kim loại vô cùng tinh tế; đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đồ dùng thiết bị khách sạn HCM chất lượng cao

Hành Tinh Xanh có dây chuyền sản xuất hiện đại. Những sản phẩm: đồ amenities, đồ da khách sạn, thùng rác khách sạn, .. được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng có thể thoải mái đặt yêu cầu in logo, tên khách sạn hay thay đổi kiểu dáng, màu sắc sản phẩm.

Hành Tinh Xanh còn cung cấp các thiết bị nhà hàng Tp HCM được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các sản phẩm: tủ lạnh, tủ đông, két sắt, … được bảo hành từ 1-3 năm.

Với nhiều ưu thế trên, Hành Tinh Xanh hiện đang là đối tác cung cấp đồ dùng khách sạn tại HCM cho nhiều khách hàng. Để được tư vấn đầy đủ và chuyên nghiệp về các sản phẩm thiết bị nhà hàng khách sạn tại HCM, khách hàng có thể liên hệ với Hành Tinh Xanh theo thông tin dưới đây:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
 
Top