Đơn vị chuyên thi công máy lạnh âm trần ống gió cho nhà hàng.

#1
Hiện nay thời tiết bị ảnh hưởng do hiệu ứng nhà kính gây ra khiến nắng nóng ngày càng gay gắt và khó chịu. Do đó đại đa số mọi người sẽ lựa chọn các nhà hàng, BBQ, Pizza, Cafe - Trà sữa là nơi để tụ tập bạn bè, làm việc. Vì vậy việc lựa chọn máy lạnh để lắp đặt sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí mang lại lợi ích cho các chủ đầu tư kinh doanh ?
43b7ff815e88bfd6e699.jpg Máy lạnh âm trần ống gió là một trong các lựa chọn mang lại kết quả tốt nhất mà Triều An muốn giới thiệu đến bạn tham khảo. Đây là dòng máy lạnh chiếm nhiều lợi thế hơn so với các dòng máy lạnh khác với các ưu điểm :
- Nơi lắp đặt ở trên trần hoàn toàn không chiếm diện tích sàn, không gây khó khăn khi di chuyển đối với những nơi đông người, giúp tiết kiệm không gian bố trí bàn ghế và máy móc hơn.
- Với những mô hình kinh doanh hoạt động ăn uống, luôn phục vụ 24/7 là nơi mà nhiều khách ahngf ái ngại việc bị mùi đồ ăn absm vào thì máy lạnh âm trần được trang bị phin lọc hiện đại giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, khử khuẩn hút mùi hiệu quả.
- Vận hành mượt mà êm ái với hệ thống điều hành tiên tiến, giúp máy bền bỉ ít hư hỏng hơn cho dù hoạt động liên tục cả ngày, không chỉ vậy máy lạnh âm trần còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí vận hành với khả năng tiết kiệm nhiệt năng tối ưu
- Kiểu dáng nhỏ gọn, mặt nạ vuông đồng nhất tất cả các công suất, phù hợp với mọi nội thất, không gây mất thẩm mỹ còn mang lại sự nhẹ nhàng gọn gàn tinh tế cho không gian nhà hàng.
- Làm mát nhanh chóng và hiệu quả là ưu thế của dòng máy lạnh này, thường có 4 hướng thổi gió, đảo gió tự động liên tục giúp không khí lạnh được đi đều khắp nhà hàng mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng.
- Điều khiển thông minh,có tính năng lặp lịch hàng tuần thuận tiện cho người sử dụng.

Với những lợi thế trên máy lạnh âm trần ống gió luôn là loại máy lạnh được các nhà hàng tin dùng hơn so các loại máy lạnh treo tường hay máy lạnh tủ đứng thông thường.

Đơn vị chuyên thi công máy lạnh âm trần uy tín chất lượng tại tp.HCM là điện lạnh Triều An có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường điện lạnh.
Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua


CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM

Email: dienlanhtrieuan@gmail.com

Điện thoại : 028.36100330

Zalo : 0909090622

Hotline: 0909 629 980 Mr Công

Web: www.maylanhtrieuan.com
 
Top