[ĐẠI TÍN] 5 BIỂU HIỆN VIÊM TINH HOÀN NAM GIỚI NÊN ĐỂ TÂM

#1
Bệnh viêm tinh hoàn nếu không điều trị nhanh chóng và đúng phương pháp có thể gây nên tác động đến sức khỏe tình dục của cánh mày râu. Sau đây chính là 5 biểu hiện viêm tinh hoàn mà phái nam phải chú ý để biết được cũng như chữa bệnh kịp thời.

Những biểu hiện viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn chính là một trong những bệnh lý nam khoa phổ biến cũng như gây ra các phiền phức cho cánh mày râu. Căn bệnh được biết là tình trạng viêm nhiễm ở tinh hoàn và thường được hình thành do sự xâm nhập của vi khuẩn quai bị. Nam giới có thể bị viêm 1 bên tinh hoàn hoặc cả 2 bên.

Căn bệnh viêm tinh hoàn nếu không được chữa bệnh triệt để cũng như đúng cách thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nặng gây tác động đến cuộc sống sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản.



Vậy nên cánh mày râu nên nhận biết biểu hiện viêm tinh hoàn để phát hiện bệnh lý sớm và trị bệnh kịp thời. Theo như các y bác sĩ nam khoa cho biết thì khi bị viêm tinh hoàn, người bệnh sẽ thấy được một số biểu hiện cụ thể gồm:

1. Đau tinh hoàn và đau bụng dưới

Khi viêm tinh hoàn bị phái nam sẽ cảm nhận đau tinh hoàn ở tinh hoàn bị viêm. Phái nam có thể đau tinh hoàn trái, hay phải có thể đau cả 2 phía, đây là biểu hiện rõ nét cũng như dễ dàng biết được của bệnh lý viêm tinh hoàn. Không những bị đau tinh hoàn mà cảm giác đau còn lan ra rộng xuống bụng dưới, vùng bìu bẹn hoặc sống lưng.

2. Cậu bé chảy mủ

Bị viêm tinh hoàn người bệnh sẽ nhìn thấy cậu bé tiết dịch mủ, mủ xuất hiện màu trắng đục có thể xanh nhạt đi cùng với mùi hôi rất khó chịu. Hơn nữa, dịch mủ chảy nhiều khiến vùng kín đầy nước gây nên ngứa ngáy, ảnh hưởng đến tâm lý.

3. Sưng phù tinh hoàn

Tinh hoàn bị sưng tấy chính là một trong nhiều triệu chứng bị viêm tinh hoàn. Nam giới sẽ thấy được tinh hoàn bị sưng, vùng da bìu căng đỏ, sờ vào thấy đau và có cảm giác mệt mỏi.

4. Đau khi chăn gối

Trạng thái đau buốt, sưng tấy ở tinh hoàn sẽ làm cho người bệnh cảm giác đau khi quan hệ, đau lúc cương cứng, khi phóng tinh, không còn ham muốn, tác động tới khả năng đời sống hôn nhân. Hơn nữa nhiều lúc còn bị xuất tinh ra máu.

5. Triệu chứng toàn cơ thể

Ngoài các triệu chứng bên trên thì khi mắc phải bệnh lý viêm tinh hoàn, bệnh nhân còn có các dấu hiệu như cơ thể nóng bất thường, mệt mỏi, có cảm giác muốn nôn mửa…

Thực tế thì lúc xuất hiện thêm những triệu chứng toàn cơ thể này thì tình trạng viêm tinh hoàn đã chuyển sang giai đoạn khó chữa, cần phải được điều trị dứt điểm để tránh biến chứng.

Bệnh viêm tinh hoàn chữa trị như thế nào?

Bệnh viêm tinh hoàn rất tác hại bởi đó khi gặp phải một số dấu hiệu viêm tinh hoàn thì chúng ta nên đến những cơ sở y tế chất lượng để được thăm khám, chữa trị đúng cách.

Ngày nay, cùng với sự đi lên của nền y học cao cấp, hệ thống trị bệnh quang học CRS đang được áp dụng rộng rãi và có hiệu quả cao trong trị bệnh căn bệnh viêm tinh hoàn.

Hệ thống CRS được hoạt động theo nguyên lý sinh ra nhiệt từ sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng. Bên đó nhiều chùm sóng này ảnh hưởng trực tiếp vào bề mặt vùng viêm nhiễm để diệt bỏ vi khuẩn gây ra bệnh. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với một số cách đại trà như:

Chẩn đoán bệnh chuẩn xác, nhanh chóng.

Kết quả trị bệnh cao, khử toàn bộ vi khuẩn.

Độ an toàn cao nhất, không đau, không chảy máu.

Khả năng phục hồi nhanh, tăng cường khả năng miễn dịch của các tế bào.

Thời gian chữa trị ngắn, không cần phải nằm viện.

Điều Trị viêm tinh hoàn ở đâu tốt?

Hệ thống điều trị quang học CRS đang được vận hành thành công tại Phòng khám đa khoa Đại Tín – Bình Dương. Phái nam mắc bệnh viêm tinh hoàn đến đây sẽ được điều trị cấp tốc, hiệu quả cao.



Phòng khám đa khoa Đại Tín được nhiều người bệnh đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Có đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm. Bác sĩ dựa vào triệu chứng viêm tinh hoàn của bệnh nhân sẽ làm xét nghiệm chẩn đoán chuẩn xác bệnh tình cũng như áp dụng hệ thống CRS trị bệnh hiệu quả cao.

Cơ sở y tế tiên tiến, công nghệ cao được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, phục vụ tốt quá trình khám chữa bệnh.

Chi phí khám điều trị bệnh viêm tinh hoàn được rõ ràng minh bạch tuân theo quy định của Bộ y tế. Hơn nữa, phòng khám còn có gói khám nam khoa khuyến mãi để hỗ trợ người bệnh.

Dịch vụ y tế tốt, uy tín, thái độ phục vụ niềm nở làm cho người bệnh vô cùng hài lòng.

Môi trường chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, kín đáo, an toàn thông tin cá nhân của bệnh nhân.

Trên đây là các thông tin về biểu hiện viêm tinh hoàn mà nam giới có thể xemqua để nhận biết bệnh nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
 
Top