Đầu tư coin 2021: Cách chọn đồng coin thông minh

#1
Đầu tư coin 2021: Cách chọn đồng coin thông minh

Do sự vững mạnh mau chóng, hàng loạt những tiền điện tử khác đã xây dựng thương hiệu để đáp ứng phổ thông mục đích không giống nhau, khiến cho thị phần coin nói chung rất phổ quát và việc lựa chọn và đưa ra quyết định thỉnh thoảng chẳng hề là tiện dụng.



Chính vì thế, trong bài viết này, tôi sẽ trao đổi với các bạn về bitcoin hard fork giá các loại tiền ảo những đồng coin đáng đầu tư đầu vào cuối năm 2020 và năm 2021 theo một số mục tiêu nhất thiết.

Hơn thế nữa, tôi sẽ giới thiệu một vài chiến lược của mình trong các năm đầu cơ coin để giúp các bạn lựa chọn các đồng coin tiềm năng và bàn bạc với các bạn về những đồng coin tiềm năng và các đồng tiền ảo đáng đầu cơ lúc này.

Coin là gì? Thị phần của những loại coin trong năm 2020
Xem thêm: phí đàm phán bittrex

Quý Ban đầu của năm 2020 đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu do sự tác động mạnh mẽ của virut corona.



dù rằng thị phần tiền điện tử luôn được coi là một kênh trú ẩn tài sản an toàn mỗi lúc thế giới xảy ra những biến cố địa chính trị tuy vậy có vẻ như lần này ảnh hưởng của dịch là quá lớn đối với sự thanh khoản của thị phần vốn đầu tư khiến những nhà đầu cơ đề xuất bán đi đa số mọi thứ tài sản phi vật thể mà mình nắm giữ trong ấy có tiền điện tử và đặc trưng là Bitcoin.



Hành động này khiến cho Bitcoin giảm 10% giá trị chỉ trong 3 tháng đầu năm 2020 mặc dù nó đã có được mức cải thiện đáng nói 30% trong tháng 1 nhờ vào các găng giữa Mỹ và Iran.



Việc Bitcoin bị giảm giá cũng là một trong những duyên cớ khiến vốn hóa thị phần tiền điện tử cũng bốc hơi 5% trị giá (Theo TradingView). Điều này là dễ hiểu bởi vì đơn thuần BTC vẫn đang là đồng bạc ảo có giá trị và tính thanh khoản cao nhất trong trên thị trường.

nghe đâu những đồng coin chính đều có khuynh hướng giống nhau trong đầu năm 2020-gặp phổ thông "khó khăn" trong tháng 3 nhưng hiện tại đã tăng cường trở lại.



Cũng theo Con số trên trang TradingView, hiệu suất các đồng coin to từ đầu năm đến nay đang đạt những Thống kê dương. Thậm chí Ethereum, Bitcoin có một hiệu suất vững mạnh cực kỳ ấn tượng như hình dưới đây:





Đồng coin gây bất ngờ nhất về hiệu suất lớn mạnh chắc hẳn là ChainLink đi đạt hơn 664%. Các top coin cũng cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc với Ethereum là 270,84% và Bitcoin là 151,66%. Đây đích thực là một sự phục hồi vô mạnh mẽ diễn ra từ hồi tháng 3, nó cho thấy sức mạnh tiềm năng và trị giá của tiền điện tử đang gia tăng đáng nhắc.

Hiện nay số lượng đồng coin đã vượt quá 5000. Điều này khiến việc chọn lọc các đồng coin ngày càng khó khăn. Vậy chúng ta nên đầu cơ coin nào?

Theo những số liệu, các đồng bạc ảo chính vẫn là trọng điểm trong danh mục đầu cơ của người chơi crypto. Dưới đây mình sẽ giới thiệu về đặc điểm chung, cách chọn những đồng coin tiềm năng và danh sách các đồng coin đáng đầu tư.
Đặc điểm chung của những loại đồng coin đáng đầu cơ
Mọi nhà đầu tư khi tham dự thị gia vào thị phần tiền điện tử đều mong chờ tậu sắm những đồng bạc tốt nhất nhằm tối đa khả năng sinh lời cho mình, tuy vậy việc Nhận định đồng tiền ảo nào là “tốt” thì lại ko phải ai cũng có thể làm được.Hiện nay các nhà đầu tư có kinh nghiệm trên thị trường đều dựa những đặc điểm chung dưới đây để Phân tích một đồng coin xem nó có đích thực đáng để đầu tư hay không:

۞ Tính bền lâu : về mặt bản chất thì tiền điện tử là một thị phần đáng tin cậy nhất dành cho các nhà đầu cơ dài hạn .Vì vậy để xác định xem liệu có nên đầu cơ vào một đồng coin nào đấy hay ko thì vấn đề Việc đầu tiên phải tính tới đó là tính dài lâu của đồng coin đấy.

Hãy Nhìn vào BTC như một thí dụ điển hình.Mặc dù trị giá của nó lên xuống không ngừng với những thời khắc lên đến hơn 20,000$ và xuống tận đáy dưới mức 4000$ như chỉ cần khoảng cách đây không lâu nhưng sự nghỉ dưỡng của nó là đa số tức thời.Điều này thể trị giá then chốt của đồng coin là cao và nên được đưa vào danh mục những đồng coin cần lưu ý.

۞ Tính ngoại lệ:
chắc chắn việc cho ra một đồng tiền có tính dài lâu cao như BTC là ko phải đơn thuần, nhất là trong bối cảnh hiện nay hầu như các đồng Altcoin đều được đàm phán quy đổi với chính BTC.

tuy nhiên sẽ không có chuyện chỉ một mình đồng BTC có thể tạo nên được kỳ tích, Như thế nên lúc phát hiện ra các đồng coin có giá trị cơ sở lớn và tiềm năng lớn mạnh cao thì các bạn nên tụ họp lưu ý đến nó phổ quát nhất có thể.

Việc đi theo một đồng coin có tiềm năng lớn ngay từ đầu sẽ giúp bạn kiếm được một vài tiền đồ sộ khi nó được tất cả những nhà đầu cơ khác lưu ý đến.

۞ Tốc Độ phát triển
Vấn đề này luôn là cốt lõi trong mọi các bước Đánh giá bất cứ một loại hàng hóa tài sản nào và với thị trường tiền điện tử thì nó cũng không phải ngoại lệ.

Quan sát tốc độ tăng trưởng của đồng coin sẽ cho chúng ta thấy được tương lai tăng trưởng của nó cũng như đưa ra được dự báo về giá trị tăng cường lên của đồng coin theo thời kì trên thị phần.Tùy thuộc vào mức độ vững mạnh là cao hay rất cao mà nhà đầu cơ sẽ lựa chọn đầu tư ngắn hạn hoặc dài hạn đối với các đồng coin tốt.

۞ công nghệ tạo nên đồng coin
Vì thực chất là các đồng bạc “điện tử” Thế nên phương pháp tạo thành nên đồng coin luôn là một tiêu chí Phân tích sự lớn mạnh lâu dài của nó,mặc dù hiện nay phần lớn những đồng coin to như BTC, XRP,ETH đều hoạt động theo một mô hình chung và chúng kết nối với nhau.

tuy nhiên ví như tậu thấy một đồng coin mới và nó có một mô hình hoạt động dị biệt nhưng có tương lai khó khăn được với mô phỏng của các đồng coin top đầu hiện nay thì cứng cáp các bạn nên cân nhắc đầu tư sớm vào nó.
★ BITCOIN

thông số thị phần
trị giá hiện tại
Vốn hóa
$334.670.943.865 USD ( Hơn 334 tỷ USD Mỹ)
Khối lượng giao dịch trong 24h
$51.580.069.801 đô la Mỹ ( Hơn 51 tỷ đô la Mỹ Mỹ)
Lượng tiền lưu thông
18.546.718 BTC
Cung tiền tối đa
21.000.000 BTC

★ ETHEREUM

thông số thị trường
giá trị hiện tại
Vốn hóa
$54.167.415.628 đô la Mỹ ( Hơn 54 tỷ USD Mỹ)
Khối lượng mua bán trong 24h
$19.825.628.929 đô la Mỹ ( Hơn 14 tỷ đô la Mỹ Mỹ)
Lượng tiền lưu thông
113.474.179 ETH
★ Ripple : đồng bạc điện tử cho ngân hàng và tài chính



thông số thị phần
giá trị hiện tại
Vốn hóa
$13.266.706.669 đô la ( Hơn 13 tỷ USD Mỹ)
Khối lượng trao đổi trong 24h
$6.299.836.347 đô la Mỹ ( Hơn 6 tỷ đô la Mỹ)
Lượng tiền lưu thông
45.328.155.123 XRP
Tổng Cung tiền
99.990.856.974 XRP
Tổng Cung tiền tối đa
100.000.000.000 XRP



Xem thêm: coin mlm là gì
 
Top