Đặc điểm nổi bật Máy gia công khoan CNC 6 mặt

#1
Đặc điểm nổi bật Máy gia công khoan CNC 6 mặt

Máy khoan CNC 6 mặt MASTER-6-SIDES-R1

Máy khoan CNC 6 mặt Holztek Model : máy khoan cần MASTER-6-SIDES-R1 của hãng Holztek sở hữu hệ thống cụm khoan sáu mặt sản phẩm, ngoài ra còn mang hệ thống trục Router phay chi tiết trên mặt ván.

điểm nổi bật Máy khoan CNC 6 mặt CNC

- Hệ thống khoan sáu mặt ván

- Hệ thống đầu Router phay chi tiết

- Hệ thống điều khiển: HIGERMAN

- Hệ thống driver/ servor: HIGERMAN

- Giảm tốc : SHIMPO Nhật

- Hệ thống ray trượt: Đài Loan

- Hệ thống điện : Schneider Pháp

- Hệ thống bàn thổi khá




Máy khoan CNC 6 mặt Holztek thông minh hơn máy khoan PTP ?

Máy gia công khoan CNC 6 mặt đã đích thực đánh bại máy PTP về cả năng suất và hiệu quả phân phối, với giá thành chỉ bằng ½ máy PTP nhưng máy khoan sáu mặt lại có tốc độ khoan mau lẹ hơn máy PTP, mang thể khoan được cả mặt trên và dưới, máy khoan cnc 6 mặt cao tốc khoan được cả các chi tiết nhỏ, cách thiết lập bàn làm cho việc cực nhanh, không bắt buộc chuyển di bàn làm cho việc và đánh dấu điểm gốc và vô kể những thế mạnh khác nữa.

Máy khoan CNC 6 mặt cao tốc sở hữu các tác dụng tuyệt vời sẽ xuất hiện trong phần lớn các trang trại nội thất của Việt Nam trong một vài 5 đến.

Máy khoan 6 mặt CNC Holztek giúp gia công ván đạt hiệu quả tối đa với hệ thống cụm khoan sáu mặt lên sản phẩm, bên cạnh đó còn có hệ thống trục Router phay chi tiết trên mặt ván nên được gần như đơn vị tại Việt Nam ưa chuộng và dùng sản phẩm này
 
Top