Đền Thượng K9 - Điểm Du Xuân Lí Tưởng Dịp Đầu Năm Mới 2020

#1
Đi du xuân đầu năm tại Đền Thượng K9 là một điểm đến lí tưởng đầu xuân năm mới. Đa phần mọi người lên đến đây là để cầu sự may mắn, bình an và sức khoẻ. Không những thế, mọi người sẽ được hoà mình vào không khí lễ hội đầu năm. Tôi tin bạn sẽ rất thích thú khi đến đây...

Đền Thượng K9 ở đâu?

Toạ lạc trên độ cao 1227m trên đỉnh Tản Viên của dãy núi Ba Vì. Đền Thượng thờ thánh Tản Viên yên vị tại Vườn Quốc gia Ba Vì, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội.


Cổng vào Đền Thượng K9

Vượt qua khỏi sự bí hiểm của nhà thờ đá chúng ta còn một địa điểm check- in không thể bỏ qua!!! Đó là đền Thượng – đền thờ đức thánh Tản Viên. Bạn phải leo lên 500 bậc cầu thang để tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chạm tay vào mây. Hơn nữa, bạn có thể chiêm ngưỡng và ngắm Ba Vì từ trên cao.


Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh Ba Vì

Đền Thượng K9 có điểm đến nào thú vị?

Lễ hội diễn ra quanh năm. Nhưng để có sự đông đúc nhộn nhịp nhất thì từ tết kéo dài đến hết tháng 3 là vui nhất.


Hình ảnh du khách chụp lưu niệm tại Đền Thượng

Đầu năm mới là thời điểm người người nhà nhà đi đền chùa để cầu sức khoẻ và cầu may cho năm mới. Đền Thượng K9 là điểm đến rất hút du khách.


Cầu may đầu năm

Tại đây, mọi người sẽ được làm lễ Dâng Hương, tưởng nhớ Bác. Bạn sẽ được nghe kể về những câu chuyện cảm động cùng những khó khăn, gian khổ mà rất đỗi tự hào của dân tộc ta. Và quá trình trong việc bảo quản, gìn giữ thi hài Bác – Vị Cha già của dân tộc cho muôn đời.


Du khách nghe những câu chuyện về Bác

Hơn nữa, Đền Thượng K9 rất gần Vườn quốc gia Ba Vì. Do đó bạn có thể ghé thăm để có chuyến du xuân đầu năm tuyệt vời nhé. Tôi tin bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến du xuân này đấy !!!
 
Top