ĐỊA ĐIỂM BÁN CÁC LOẠI TRÀ KHÔ VÙNG CAO UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

#1
Trà hoa đào sấy khô là gì? Giá trà hoa đào sấy khô trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Mua trà hoa đào sấy khô ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ? Đây có lẽ là những câu hỏi mà thời gian gần đây đang có lượt tìm kiếm rất nhiều. Vậy hôm nay, Thực phẩm khô sẽ đi giải đáp tất cả những câu hỏi thắc mắc trên của quý khách hàng. Xin mời quý khách hàng cùng theo dõi nhé!
1. Trà hoa đào sấy khô là gì?
Trà hoa đào sấy khô chính là một loại dược liệu quý từ thiên nhiên. Có mùi thơm nhẹ, tác dụng cực kì tốt đối với sức khỏe. Giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa đường ruột, ngừa táo bón, đầy bụng, khó tiêu,...
tra-hoa-dao-say-kho-la-gi.jpg
Trà hoa đào chính là chiết xuất chính từ nụ đào mới chớm nở được đem sấy khô. Đây là một loại trà đạo uống nhâm nhi sáng sớm giúp cơ thể thanh mát, sảng khoái trí óc, giảm căng thẳng. Hoa đào có vị đắng, tính bình, lành tính. Tuy nhiên trà hoa đào thì lại không có vị đắng, mùi thơm đặc trưng từ núi rừng và rất dễ sử dụng.
Có 2 loại trà hoa đào thường được sử dụng rộng rãi và phổ biến là: Trà hoa đào rừng và trà hoa đào khô
  • Trà hoa đào khô trải qua 3 bước làm và được kiểm định rất nghiêm ngặt. Thu hoạch -> Sơ chế -> Sử dụng phương pháp sấy khô
  • Trà hoa đào rừng. Hoa đào được nhập từ các cánh rừng ở vùng núi cao, và được bảo quản nghiêm ngặt trước khi đem chế biến.
Mặc dù có 2 loại trà đào nhưng công dụng của chúng thì là một. Cụ thể:
  • Trà đào sấy khô khắc phục vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa
  • Thẩm mỹ và làm đẹp, ngừa mụn nhọt
  • Giảm cân
  • Cải thiện mái tóc sươn mượt
  • Điều trị sốt rét
2. Giá trà đào sấy khô hiện nay là bao nhiêu?
Mặc dù, giá trà đào sấy khô còn khá đắt nhưng đây vẫn là một sản phẩm được cánh chị em tin dùng rất nhiều. Giá trà hoa đào sấy khô trên thị trường còn phụ thuộc vào một số yếu tố như nơi bán, chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ,... Bởi những công dụng vàng 10 dành cho chị em thì kèm theo đó chính là nỗi lo lắng giá trà hoa đào sấy khô tăng cao.
gia-tra-hoa-dao-say-kho.jpg
Giá trà hoa đào sấy khô hiện nay là bao nhiêu đang là một bài toán khó chưa có lời giải. Giá trà hoa đào sấy khô thường không đứng yên và nó giao động lên xuống thất thường. Hiện có rất nhiều đơn vị phân phối trà hoa đào sấy khô giá rẻ nhưng lại chưa được cơ quan nào đứng ra kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng sẽ tồn tại rất nhiều rủi do. Gây ảnh hưởng tới sức khỏe, ngộ độc, ảnh hưởng đến kinh tế cũng như là trải nghiệm không tốt về sản phẩm.
Trà hoa đào sấy khô hiện đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng, đồ khô trên Toàn Quốc. Để mua trà hoa đào sấy khô bình ổn giá tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy ghé thăm Nông sản Dũng Hà. Nếu bạn mua trà hoa đào sấy khô có giá 250.000vnđ/kg thì cần phải cân nhắc lại nhé. Rất có thể đây là sản phẩm đểu, hàng giả, trôi nổi trên thị trường. Mua trà hoa đào sấy khô giá rẻ chất lượng thì tìm tới Dũng Hà. Trà hoa đào sấy khô loại 1 Dũng Hà đang được chào bán với mức giá 700.000vnđ/kg.
3. Mua trà hoa đào sấy khô ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?
Trà hoa đào sấy khô
rất dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng, siêu thị nhưng chắc bảo đảm chất lượng. Nhiều nơi bán trà hoa đào sấy khô có tạp chất, kém chất lượng. Nên khi mua trà hoa đào sấy khô, các bạn nên chú ý tới chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và những thông số quan trọng được ghi trên bao bì sản phẩm nhé.
Nông sản Dũng Hà hiện có bán trà hoa đào sấy khô chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đồ khô tại Nông sản Dũng Hà được đánh giá là sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ khô, trà, hoa quả, hạt giống cây trồng,... nên tất cả sản phẩm đểu có đầy đủ nguồn gốc và giá thành rất cạnh tranh so với thị trường. Không chỉ được đảm bảo về giá trà hoa đào sấy khô, sự uy tín của thương hiệu mà bạn còn được tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ toàn bộ nhân viên của chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 1900 986865(hỗ trợ 24/24h)
Địa chỉ:
Chi nhánh 1:
Số 11 Kim Đồng - Đường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Chi nhánh 2: A11 - Ngõ 100 - Đường Trung Kính - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 02/B Khu phố 3 - Đường Trun Mỹ Tây 13 - Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh
NGUỒN THAM KHẢO : https://thucphamkho.vn/
 
Top