ĐỊA CHỈ MUA CÀ PHÊ NGON Ở HÀ NỘI

#1
Văn hoá cà phê Hà Nội cũng không kém phần độc đáo và nổi bật so với Thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành khác. Cà phê đã là thức uống quen thuộc mỗi ngày, là nếp sống thường nhật của những người con thủ đô. Tuy vậy, cuộc sống ở Hà Nội quá đỗi bộn bề, nhộn nhịp và thị trường cà phê ngày một phức tạp. Do đó, một địa chỉ mua cà phê ngon ở Hà Nội đảm bảo nguyên chất và giá tốt luôn là nhu cầu của đại đa số người dân nơi đây.

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua cà phê ngon ở Hà Nội
Hà Nội là thành phố có mật độ dân số nằm ở mức cao, hấp dẫn khách du lịch nên nhu cầu thưởng thức cà phê mỗi ngày là rất lớn. Rất nhiều nơi ở Hà Nội rao bán cà phê ngon, nguyên chất, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Thậm chí, nhiều cá nhân, tổ chức bất chấp sức khỏe của người tiêu dùng để cung cấp ra thị trường các sản phẩm làm giả, làm nhái, đấu trộn tạp chất, hoá chất độc hại.

Tuy nhiên, để nhận biết đâu là cà phê ngon, nguyên chất không phải điều đơn giản. Do đó, người dân ở đây luôn ưu tiên đến những địa chỉ cung cấp cà phê uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn cho sức khỏe.



Cách lựa chọn địa chỉ mua cà phê ngon ở Hà Nội
Chọn nhà cung cấp có thương hiệu uy tín

Nếu không phải người sành về cà phê, bạn hãy ưu tiên tìm đến những thương hiệu lâu năm, có uy tín để đảm bảo tính an toàn về sản phẩm. Thực tế, không có bất cứ thương hiệu nào cung cấp cà phê kém chất lượng có thể đứng vững trên thị trường thời gian dài. Do đó, một thương hiệu có thâm niên, có kinh nghiệm và đã xây dựng được uy tín có nghĩa họ đã chứng minh được chất lượng và hương vị cà phê của họ tốt đến mức nào.

Ngoài ra, hãy lưu ý đến nguồn gốc sản phẩm, hạn sử dụng để có thể sở hữu những sản phẩm cà phê ngon thứ thiệt. Tuyệt đối không nên mua cà phê tại những địa chỉ trôi nổi bên ngoài.

Chọn thương hiệu có chứng nhận chất lượng

Cơ sở đảm bảo chất lượng hàng hoá, trong đó có cà phê uy tín nhất có lẽ đó chính là chứng nhận được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền. Tất nhiên, đa số nhà cung cấp đều khẳng định cơ sở sản xuất, kinh doanh của mình đạt chuẩn nhưng không có gì để chứng minh. Một nhà cung cấp uy tín, đảm bảo vệ sinh, chất lượng sản phẩm không chỉ đạt những chứng nhận này mà cách họ sản xuất thực tế, cung cấp cà phê cũng khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thị trường.

Tham quan cơ sở chế biến

Tai nghe không bằng mắt thấy, nếu bạn mua cà phê với số lượng nhỏ, bạn có thể mua lẻ tại các cửa hàng uy tín. Tuy nhiên, nếu cần mua cà phê với số lượng lớn, bạn nên ưu tiên chọn những đơn vị sẵn sàng đưa bạn đi tham quan cơ sở sản xuất của họ. Cà phê có ngon, có chất lượng hay không phụ thuộc nhiều vào máy móc, con người và cả quy trình sản xuất. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nếm thử để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

Điều này đề cập đến khả năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn được những loại cà phê ưng ý. Ngoài ra, những thương hiệu uy tín còn có thể áp dụng cho bạn nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi, vận chuyển tốt. Đặc biệt, họ có cam kết rõ ràng, sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng yêu cầu.



Classic Coffee – Địa chỉ mua cà phê ngon ở Hà Nội
Nếu quá khó trong việc tìm một địa chỉ cụ thể để mua cà phê đảm bảo chất lượng tại Hà Nội, mua hàng online chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Như đã biết, Hà Nội nằm khá xa vùng nguyên liệu cà phê tốt nhất cả nước. Trong khi đó, Classic Coffee Gia Lai lại nằm trên chính vùng nguyên liệu chất lượng nhất.

Cà phê của chúng tôi được canh tác, thu hoạch và chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa, với vùng nguyên liệu tự chủ, nhà máy chế biến hiện đại, Classic Coffee cam kết sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng vượt trội và có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Không chỉ bán lẻ, Classic Coffee còn là người đồng hành, là nhà phân phối tạo nên sự thành công cho nhiều quán cà phê trên địa bàn thủ đô. Chọn lựa nhà cung cấp có nhà máy sản xuất ngay tại vùng nguyên liệu chất lượng cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cửa hàng kinh doanh cũng như người tiêu dùng thông thái.

Với sự phát triển về công nghệ, phương tiện vận chuyển, việc mua cà phê online chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay. Bạn có thể đặt hàng thông qua website, fanpage hoặc số điện thoại của công ty. Chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn, xác nhận đơn hàng và vận chuyển tận nơi cho bạn.



Sản phẩm của Classic Coffee cam kết:

- Nguyên chất 100%, đảm bảo VSATTP, không sử dụng hạt sâu, hạt kém chất lượng.

- Cơ sở sản xuất, rang xay hiện đại, đem lại chất lượng và hương vị cà phê tốt nhất cho người dùng.

- Đa dạng các loại cà phê, đóng gói theo nhu cầu, tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể lựa chọn đúng sản phẩm mình mong muốn.

- Giao hàng nhanh chóng, an toàn, đảm bảo nguyên vẹn sản phẩm.

- Mức chiết khấu cao, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.

- Đổi trả nhanh chóng, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

Trên đây là những tiêu chí để lựa chọn cũng như gợi ý về địa chỉ mua cà phê ngon ở Hà Nội. Mua trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt hơn so với các đơn vị trung gian. Do đó, Classic Coffee chính là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.
 
Top