Địa chỉ 254 Xã Đàn chuyên bán iphone chính hãng tại Hà Nội

#1
Bạn đang cân nhắc nên mua iPhone nào 2024? Nếu bạn là một fan cứng nhà 254 Xã Đàn thì dù là mua mới hay đổi máy thì chắc chắn vẫn sẽ lựa chọn dòng điện thoại cao cấp Iphone của Apple. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng hay ngân sách hiện có thì bạn nên mua điện thoại iPhone nào? và chọn địa chỉ uy tín . Hãy cùng 254 Xã Đàn tìm hiểu các dòng điện thoại đáng mua nhất hiện nay để dễ dàng chọn lựa hơn nhé!

[caption id="attachment_4341" align="aligncenter" width="900"]
Địa chỉ 254 Xã Đàn chuyên bán iphone chính hãng tại Hà Nội[/caption]
Tham khảo lý do nên mua điện thoại iPhone tại 254 Xã Đàn
Thương hiệu nổi tiếng
Apple từ lâu đã khẳng định được danh tiếng cũng như tên tuổi của mình trong việc sản xuất những thiết bị công nghệ cao cấp. Bên cạnh những chiếc iPhone, thì hầu hết tất cả các thiết bị đến từ nhà táo như: MacBook, iPad,... luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.
Dễ sử dụng
Sự phổ biến của iPhone hiện nay đã giúp người dùng dễ dàng hơn khi làm quen với chiếc điện thoại của mình. Ngay cả khi bạn là người lần đầu tiên sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành iOS cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các thao tác trên máy.

[caption id="attachment_4342" align="alignnone" width="900"]
Địa chỉ 254 Xã Đàn chuyên bán iphone chính hãng tại Hà Nội[/caption]Thể hiện đẳng cấp
Một trong những sự thật phải công nhận khi sử dụng các thiết bị của nhà Apple chính là sự đẳng cấp. Hãng không chỉ thiết kế iPhone để phục vụ nhu cầu sử dụng thông thường của người tiêu dùng mà còn là món đồ chơi đắt đỏ giúp người dùng thể hiện sự sang trọng với mọi người.
Dòng điện thoại tại 254 Xã Đàn tốt nhất ở thời điểm hiện tại?
iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max
Nên chọn mua iPhone nào dùng thích nhất năm 2024? Câu trả lời chắc chắn sẽ là bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao cấp mới được Apple ra mắt cách đây không lâu. Đây là 2 mẫu iPhone chất lượng tốt nhất của hãng đã ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại và tối ưu nhất, hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

[caption id="attachment_4345" align="aligncenter" width="900"]
Địa chỉ 254 Xã Đàn chuyên bán iphone chính hãng tại Hà Nội[/caption]
iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao cấp
iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ hình viên thuốc hiện đại và dùng cổng sạc USB-C cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp 20 lần so với thế hệ trước. Bên cạnh đó là khung viền titan bền, nhẹ, sang trọng và tích hợp nút Action mới có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Bộ đôi iPhone 15 Pro được cung cấp sức mạnh bởi chip A17 Pro đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 3nm, đem đến hiệu suất xử lý vượt trội hơn thế hệ trước. Bộ đôi iPhone này còn đi kèm RAM dung lượng 8GB lớn hơn thế hệ trước và thời lượng sử dụng pin ấn tượng.

Đáng chú ý, iPhone 15 Pro Max cũng là mẫu iPhone đầu tiên của Apple sử dụng ống kính tiềm vọng mới, zoom quang học 5x ấn tượng. Camera chính 48MP trên iPhone 15 Pro cực kỳ “xịn sò”, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

[caption id="attachment_4346" align="aligncenter" width="900"]
Địa chỉ 254 Xã Đàn chuyên bán iphone chính hãng tại Hà Nội[/caption]
iPhone 15 Plus
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPhone kích thước màn hình lớn như iPhone 15 Pro Max nhưng có giá thành dễ tiếp cận hơn? Vậy nhất định không thể bỏ qua được chiếc iPhone 15 Plus. Thiết bị sở hữu màn hình lớn lên tới 6.7 inch tương tự iPhone 15 Pro Max nhưng giá phải chăng hơn khá nhiều.

iPhone 15 Plus tuy sẽ bị cắt giảm một số tính năng cao cấp như khung viền titan, tần số quét màn hình Promotion 120Hz, camera kính tiềm vọng hay cấu hình chip A17 Pro. Nhưng model “Plus” thuộc dòng iPhone 15 Series năm nay cũng đã nhận được khá nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm như trang bị màn hình đục lỗ hiện đại hơn, màn hình sáng hơn, cổng sạc USB-C, hiệu năng vượt trội và camera chính 48MP hỗ trợ zoom 2x cực ấn tượng, có thể chụp ảnh đạt độ phân giải cao 24MP.
iPhone 15
Với những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi và giá tốt khi xem xét lựa chọn iPhone nào tốt nhất thì iPhone 15 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thiết máy được hoàn thiện tinh tế, đem tới sự hài lòng cho người dùng. Đây cũng chính là phiên bản thu nhỏ của chiếc iPhone 15 Plus với các thông số kỹ thuật tương đồng, ngoại trà kích thước màn hình và dung lượng pin.

iPhone 15 có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với màn hình đục lỗ hiện đại, màn hình OLED có độ sáng 2,000 nits, trang bị cổng sạc USB-C, chip xử lý A16 Bionic mạnh mẽ và camera 48MP quay chụp xuất sắc.
iPhone 14 Series
Khi đánh giá dòng iPhone nào tốt nhất hiện nay thì người dùng khó có thể bỏ qua những chiếc iPhone 14 series. Loạt siêu phẩm này của Apple đã được ra mắt từ năm 2022 nhưng cho đến nay vẫn được ưa chuộng với những trang bị công nghệ hàng đầu và nhiều điểm cải tiến cao cấp so với các dòng iPhone tiền nhiệm. Các phiên bản iPhone trong iPhone 14 Series bao gồm: iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.


iPhone 13 series
Các dòng iPhone 13 Series cho đến nay vẫn rất bền bỉ và có thể sử dụng thêm một khoảng thời gian rất dài nữa. Đặc biệt, khi các phiên bản iPhone mới ra mắt đã giúp giá bán iPhone 13 Series mềm hơn rất nhiều. Đây chính là cơ hội cho người dùng muốn sở hữu thiết bị chất lượng này.
Địa chỉ 254 Xã Đàn chuyên bán iphone chính hãng tại Hà Nội
254 Xã Đàn là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm iphone chính hãng hàng đầu thị trường hiện nay. Tại 254 Xã Đàn khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các phiên bản iPhone tốt nhất hiện nay trên thị trường. Chúng tôi cam cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng với chế độ bảo hành uy tín, dài hạn.

Với nhiều năng hoạt động trong lĩnh vực, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Đơn vị luôn hỗ trợ quý khách mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường với chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hài lòng nhất.

Gia Huy Store 254 Xã Đàn
Địa chỉ: 254 phố Xã Đàn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Hottline: 0829254254

Xem thêm :
 
Top