Địa chỉ lắp đặt mộ đá tại Cần Thơ , Xây dựng nhà mồ đá tại Cần Thơ

#1
Địa chỉ lắp đặt mộ đá tại Cần Thơ , Xây dựng nhà mồ đá tại Cần Thơ

Với đạo lý uống nước nhớ nguồn bao đời của dân tộc ta . Việc xây dựng lăng mộ , nhà mồ ,.... thờ cúng cúng ông bà , cha mẹ , các đấng sinh thành , rất được nhân dân ta coi trọng . Trước đây lăng mộ của gia đình thường được xây dựng bằng những vật liệu đơn giản như gạch , đá ,xi măng ...việc xây dựng lăng mộ bằng đá nguyên khối còn rất nhiều khó khăn do phương pháp khai thác đá tự nhiên nguyên khối , cũng như vận truyển đi lại lắp đặt còn gặp nhiều hạn chế. Nhưng hiện nay với sự tiến bộ của máy móc , thiết bị hiện đại thì việc xây dựng lăng mộ đá tự nhiên nguyên khối đã dần trở nên phổ biến .

Những khách hàng tại Cần Thơ thường có câu hỏi vậy mình có thể mua mộ đá tại Cần Thơ ở đâu , địa chỉ lắp đặt mộ đá tại Cần Thơ . Xây dựng nhà mồ đá thì mình tìm đến cơ sở nào ? Để trả lời câu hỏi đó cơ sở Đá Mỹ nghệ Quốc Thịnh chúng tôi xin Giới thiêu :

Giới thiệu Đá Mỹ nghệ Quốc Thịnh

Đá mỹ nghệ Quốc Thịnh là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm đá mỹ nghệ như mộ đá , mả đá , lan can đá , rồng đá , cuốn thư , bình phong đá ,...., tu bổ các công trình đền chùa , các công trình tâm linh bằng đá ....

Đá mỹ nghệ Quốc Thịnh với 15 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển chúng tôi thi công và lắp đặt những công trình tâm linh trong cả nước . Với phương châm dùng cái Tâm của mình mọi sản phẩm tâm linh của chúng tôi luôn được tỉ mỉ và chau chuốt . Chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng cũng như bảo hành cho khách hàng của những sản phẩm của mình .

Với đội ngũ tay nghề thợ bậc cao kết hợp máy móc hiện đại . Hiện nay cơ sở chúng tôi đã áp dụng một trăm phần trăm máy móc vào trong sản xuất , như máy chạm CnC hiện đại , máy xẻ cỡ lớn ,cẩu trục ,...nên sản phẩm của chúng tôi làm ra đảm bảo và luôn luôn đồng đều về chất lượng . Nếu chỉ nói về máy móc không thì sẽ còn nhiều thiếu sót , chúng tôi có đội ngũ anh em thợ đã gắn bó lâu năm , và rất giàu kinh nghiệm trong sản xuất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vao cơ sở chúng tôi .

Đá mỹ nghệ Quốc Thịnh có địa chỉ tại : làng nghề đá truyền thống Ninh Vân , Hoa Lư , Ninh Bình

Số điện thoại liên hệ : 0868710262


Sản phẩm của chúng tôi trước nay được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên nguyên khôi, khách hàng tại Cần thơ muốn mua , mộ đá , lăng mộ đá , chụp đá , xây dựng nhà mồ bằng đá , bình phong đá , cuốn thư , lan can đá , cây hương đá , bàn thờ ngoài trời ,....xin hãy liên hệ với Quốc Thịnh nhé !

Sau đây đá mỹ nghệ Quốc Thịnh Xin giới thiệu đến vơi khách hàng muốn mua mộ đá tại Cần Thơ một số sản phẩm lăng mộ để mọi người có thể tham khảo nhé :

Giới thiệu một số mẫu mộ đá đẹp

Chất liệu xây dựng mộ đá tại Cần Thơ

Nhiều khách tại Cần Thơ , có thắc mắc xây dựng lăng mộ đá vậy thì chất liệu đá có những loại nào nhỉ ? Việc xây dựng lăng mộ , nhà mồ hay những công trình bằng đá tại cơ sở đá mỹ nghệ Quốc Thịnh hoàn toàn bằng đá tự nhiên nguyên khối được khai thác tại các mỏ đá tự nhiên tại : Hòa Bình , Ninh Bình , Thanh Hóa , Nghệ An , Yến Bái ,....gồm các chất liệu như đá xanh đen , đá xanh rêu , đá vàng , đá trắng , đá tự nhiên granit,.....

Ưu điểm khi lắp mộ đá Tại Cần Thơ

Vì tại Cần Thơ có khí hậu nhiệt đới , năng nóng rất cao chính vì thế các công trình ngoài trời , cũng như công trình lăng mộ chịu một nhiệt độ tác động rất lớn . Trước đây , việc sử dụng đá ốp lát bằng gạch men hay đá hoa cương thường hay được mọi người dùng phổ biến cho công trình . Nhưng nhược điểm của nó là sau khi sử dụng một thời gian để ngoài trời thì đá ốp lát có hiện tượng nứt vỡ bong tróc , gây mất thẩm mỹ cũng như thiệt hại cho công trình.

Mộ đá tự nhiên nguyên khối lại khắc phục hoàn toàn được nhược điểm đó

Mộ đá tự nhiên nguyên khối có ưu điểm là bền đẹp , vững chắc và có tính thẩm mỹ rất cao .

Vừa bền đẹp , bóng dễ dàng vệ sinh lau trùi , ngoài ra việc điêu khắc họa tiết hoa văn lên trên mộ thì ý nghĩa tâm linh cũng như thẩm mỹ ngày càng lớn .

Khó khăn khi lắp mộ đá tại Cần Thơ

Trong qua trình lắp đặt nhiều công trình lăng mộ tại Cần Thơ nói riêng cũng như các tỉnh miền Tây nói chung . thì khi lắp mộ đá tại Cần Thơ cũng có những khó khăn nhất định như đường xá đi lại xa xôi hơn . Khu nhà mồ tại Cần Thơ hay tại các tỉnh miền Tây thường được xây dựng trong vườn cây nên có đôi chút khó khăn trong quá trình lắp đặt vì trong vườn cây đường nhỏ , thường là đường đất dễ gây sụt lún trong quá trình lắp đặt vì mộ đá nguyên khối có khối lượng rất nặng.

Kích thước mộ đá lắp đặt mộ đá tại Cần Thơ

Kích thươc mộ đá thường được cơ sở đá mỹ nghệ Quốc Thịnh chúng tôi làm nhằm vào đúng chuẩn số đỏ trên thước lỗ ban phong thủy một số kích thước phổ biến mộ lắp đặt tại Cần Thơ như :

  • 81cm x 127 cm
  • 81 cm x 133 cm
  • 89cm x 147 , 89 cm x 167, 89 cm x 177 cm
  • 107 cm x217 cm , 117 cm x 233cm
  • 127cm x217 cm , 127cm x 233cm ,127 cm x 247 , 127cm x 267cm
  • 147cm x 267cm ,..........
Vận Chuyển lắp đặt mộ đá tại Cần Thơ

Với nhiều năm thi công tại một số Quận huyện tai Cần Thơ như : thi công công trình nhà mồ tại huyện Phong Điền , Cần thơ . lắp đặt khu lăng mộ tại quận Ô Môn Cần Thơ , nhà mồ lắp đặt tại huyện Thới Lai Cần thơ , Mộ đá lắp đặt Tại Huyện Cờ Đỏ Cần Thơ , mộ tháp đá lắp đặt tại Vĩnh Thạnh Cần Thơ , mộ đá lắp đặt quận Ninh Kiều , mộ đá lắp đặt tại Quận Cái Răng Cần Thơ , khu nhà mồ đá lắp đặt tại Quận Bình Thủy Cần Thơ , khu lăng mộ lắp đặt tại Quận Thốt Nốt Cần Thơ ,

Khi khách hàng đặt niền tin vào cơ sở của chúng tôi đá mỹ nghệ Quốc Thịnh cam Kết vận chuyển và lắp đặt trọn gói với trách nhiệm và tâm huyết nhất đối với khách hàng .,

Báo giá mộ đá lắp đặt tại Cần Thơ

Khách hàng tại Cần Thơ sẽ có nhiều câu hỏi về giá cả khi lắp đặt tại Cần Thơ .

Vì mẫu mã mộ đá rất đa dạng cũng như địa hình lắp đặt tại Cần Thơ có những địa hình khác nhau nên về phần giá cả khi lắp đặt mộ đá tại Cần Thơ chúng ta rất khó có thể nói rõ ràng được . Chính vì thế mọi người có nhu cầu xây dựng mộ đá tại Cần Thơ cũng như xây dựng nhà mồ đá xin hãy liên lạc trực tiếp qua số điện thoại cũng như zalo để có thể trao đổi trực tiếp về giá cả cũng như kích thước nhé .

Những công trình tiêu biểu lắp đặt tại Cần Thơ

Ngoài mộ đá , nhà mồ đá chúng tôi còn có , lăng mộ đá , bình phong đá , rồng đá , bàn lễ đá , cây hương đá , cồn đá , rồng đá , tượng đá , đồ thờ bằng đá ,.....
 
Top