Đồng pi đã lên sàn chưa ? Tương lai của các tài sản Blockchain

#1
những gì chúng ta sẽ phân tách bây giờ không những là ba giao thức thay thế, trên thực tiễn, chúng còn đại diện cho ba cụm biện pháp. Chúng tôi thực thụ sẽ xem xét một giao thức chạy trên altcoin, giao thức chạy trên sidechain và giao thức chạy trực tiếp trên Bitcoin dưới dạng lớp thứ hai.

đọc thêm : đồng pi đã lên sàn chưa





Ravencoin: Altcoin cho những loại tài sản
thường nhật tôi thậm chí sẽ không coi altcoin là một chọn lựa khả thi cho bất kỳ Công trình cấp cung ứng nào, vì chúng có khả năng bị thất bại sớm hay muộn, do thiếu khả năng mở rộng xã hội hoặc do khó bảo tồn hiệu ứng mạng với một buộc phải giá trị phi tiền tệ. Tuy thế, trong ngắn hạn, những altcoin vẫn có thể là một chọn lọc khả thi cho những ứng dụng tài sản bởi vì dù sao, những token được hội tụ trong khi không, trong tình huống thất bại thảm hại của altcoin đã chọn, không giống như các đồng tiền bản địa, chúng có thể được chuyển sang mạng khác một cách hơi thuận tiện (bỏ qua những biến chứng pháp lý có thể có của hoạt động đó) mà không có hậu quả nguy hiểm.

Trong phần nhiều những loại tiền thay thế trên thị trường, tôi đã chọn để có cái nhìn sâu sắc hơn về Ravencoin vì so với các loại tiền khác, nó có vẻ hẹn hơn. 1 Vài góc cạnh khiến Ravencoin đứng vững, so với các đồng nghiệp khác, là (i) thiếu tiền khai thác hoặc ICO (ít nhất là họ ko lừa đảo những nhà đầu cơ ngay lập tức), (ii) thuật toán chứng cứ thay vì bằng chứng cổ phần vô nghĩa, (iii) giả mạo hạ tầng mã Bitcoin thay vì phát triển phương tiện mới lạ, (iv) đội ngũ phát triển và cùng đồng tập kết vào các tình huống sử dụng phát hành tài sản (v) vài thực thể đáng chú ý (tZERO, Medici giả mạo hiểm) hoạt động trong các áp dụng mã thông báo chứng khoán tham gia rất nhiều vào Công trình và, cuối cùng nhưng ko kém phần quan yếu, (vi) bitcoiner Bruce Fenton đã làm rúng động Ravencoin trên Twitter ko ngừng trong vài tháng.

xem thêm tại : giá trị đồng pi network

Ở tình trạng hiện tại, về cơ bản, Ravencoin đã giới thiệu một op_code mới để phát hành và chuyển nhượng tài sản có tên OP_RVN_ASSET, khiến người mua thêm siêu dữ liệu liên quan tới một tài sản vào giao dịch của Ravencoin, như tên tài sản (vâng, tên người có thể đọc được trên blockchain, hơi đáng thất vẳng ), số lượng tài sản được chuyển, hàm băm của tài liệu IPFS và 1 số dữ liệu khác.

sơ đồ này có Về ưu điểm là khôn xiết thuần tuý, nhưng lại có một lỗ hổng nghiêm trọng: hoàn toàn thiếu sự riêng tây, đấy là điều các bạn có thể ước muốn trong khoảng một blockchain được phát động đặc biệt cho những ứng dụng phát hành tài sản. Đông đảo những giao dịch đều hiển thị hoàn hảo trên blockchain, hơi tiện lợi chỉ bằng cách Nhìn vào blockchain để giám sát hoạt động của chủ sở hữu tài sản, điều này có thể không ưng ý được đối với phổ thông người ứng dụng phương pháp này. Vì, đối với người Quan sát blockchain, người dùng giao dịch những tài sản khác nhau hoàn toàn có thể phân biệt được với nhau, tính riêng tư được đặt cho mỗi tài sản thấp đến mức nực cười. Hơn nữa, vì tên người có thể đọc được được viết trên blockchain và phải là duy nhất, họ đưa ra vấn đề ngồi chồm hổm tên mà không có bất kỳ lợi thế rõ ràng nào.

Ravencoin được cho là sẽ tăng cường rất nhiều trong các phiên bản trong khoảng thời gian dài và thậm chí có thể khắc phục vấn đề tây riêng, nhưng trò chơi dài hạn có thể đã giành chiến thắng trong trò chơi có lợi cho Ravencoin. Lúc có đủ thời gian, những giải pháp phù hợp có thể được vun đắp dựa trên Bitcoin và đạt đến mức trưởng thành, Chính vì vậy ko đề nghị các bạn phải mua những ravenco vô dụng khác chỉ để phát hành và chuyển mã thông tin.

xem thêm : phí giao dịch bittrex

nói chung, việc có Ravencoin có dịp mẫu mã lại blockchain từ đầu cho tình huống dùng rất cụ thể này, nó có thể đã làm tốt hơn.

Liquid: Một sidechain khá triển vọng
Một nền móng được phát hành vừa qua đầy hứa là Liquid sidechain, được phát triển bởi Blockstream. Sidechain là một mạng cùng lúc với Bitcoin, vẫn được dùng để đàm phán bitcoin (hay chính xác hơn là các token có thể đổi 1: 1 cho bitcoin), nhưng với các lệ luật hợp thức khác nhau và với khả năng chuyển động bitcoin giữa mạng sidechain và mạng Bitcoin chính Quay lại và chuyển tiếp.





Cụ thể, Liquid là một sidechain được liên kết, có tức thị việc sản xuất khối để kiểm soát an ninh chống lại tiêu xài gấp đôi và việc quản lý việc gắn kết với Bitcoin được phân phối bởi một lực lượng các bên kín, thay vì quy trình Proof of Work mở như trong Bitcoin và đa số altcoin, Do đó cho ra một sự thỏa hiệp an ninh. Độ tin cậy và khả năng kiểm duyệt y của mạng kém hơn Bitcoin, nhưng mặt khác, bạn đem tới các bước công nhận đàm phán tốc độ hơn và cởi mở hơn để giới thiệu những tính năng mới.

Liquid được ngoại hình để trở thành một mạng thay thế để đi lại bitcoin giữa những đại lý phân phối, điều này thực thụ có ý nghĩa bởi vì giả dụ các bạn là một nhà giao chuyển dịch tiền từ một luận bàn sang một đàm phán khác mặc cả hai các bạn phải tin tưởng, không bổ ích thế thực thụ trong việc dùng hoàn toàn ko tin cậy nhưng không hiệu quả Bitcoin blockchain để thực hiện đàm phán như vậy và một sidechain được liên kết có lẽ là một sự thỏa hiệp hiệu suất bảo mật tốt.

tuy thế, lý do vì sao Liquid được đưa vào bài viết này là do một tính năng sau đấy được thêm vào thiết kế của nó cho phép các bạn phát hành những tài sản chung trên sidechain của nó. Điều này không chỉ thú vị vì khả năng phát hành tài sản trên mạng vẫn sử dụng bitcoin làm doanh nghiệp tiền tệ để trả phí, Chính vì vậy cần phải mua một altcoin vô bổ, mà còn vì Blockflow đã thực hiện công thức bảo kê quyền tây riêng được gọi là Bảo mật Tài sản, cho phép ẩn cả số tiền và thẻ tài sản trong bất kỳ đàm phán tài sản nào. Tài sản bí mật là một kế hoạch bắt nguồn từ đàm phán bí mật, một cách để che đậy số tiền trong kết quả đầu ra của các thương lượng Bitcoin trong khi vẫn duy trì khả năng chính xác rằng tiền đã chi thực thụ tồn tại, theo giả định bảo mật yếu hơn một tí. Đối với việc phát hành tài sản, tính bảo mật đặc trưng quan trọng vì các bạn không muốn phần lớn màng lưới biết người nào sở hữu tài sản nào và khi nào chúng được chuyển nhượng, vì nó cũng có thể ảnh hưởng đến một số động thái thị trường.

hạn chế chính của Liquid là, là một màng lưới kết liên, nó đòi hỏi 1 vài niềm tin đối với những trình xác nhận, trong khi đa dạng về mặt địa lý, vẫn có thể thông đồng hoặc phải chịu sự thực thi của pháp luật. Tuy vậy, phát hành tài sản đã là một công đoạn quy tụ do nhà phát hành dù sao cũng phải được tin tưởng để tôn trọng những quyền liên quan tới mã thông báo blockchain được tạo ra, Cho nên việc giới thiệu một vài nguyên tố của niềm tin ít là vấn đề so với những tình huống sử dụng tiền tệ.

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về tỷ giá tiền ảo hôm nay tại website này của chúng tôi.
 
Top