Đừng đọc bài này nếu bạn không muốn làm trắng da chống lão hóa

#1
Theo thời gian tuổi tác tăng lên da bạn sẽ bị lão hóa, các dấu hiệu nhỏ nhất của lão hóa như da sạm đen, lỗ chân lông to, da khô sần, vết nám, vết nhăn mờ và đôi khi bạn không nhận ra. Ngay từ hôm nay hãy ngăn chặn lão hóa da và làm trắng da ngay thôi.

Nhiều chị em nghĩ rằng sau 30 tuổi làn da mới bị lão hóa. Thực tế là ngay từ khi bạn ở độ tuổi 20, 25 nếu bạn không chăm sóc da kịp thời thì các dấu hiệu lão hóa da đã xuất hiện mà bạn không nhận da mà thôi.

Các dấu hiệu lão hóa da nhỏ mà đôi khi bạn bỏ qua như da sạm đen, xỉn màu, lỗ chông lông to, da khô sần thiếu ẩm, các đốm nám nhỏ, các vết nhăn mờ….

Chăm sóc da ở độ tuổi 25 cần nhất là dưỡng ẩm cung cấp đủ độ ẩm cho da, tiếp theo là các dưỡng chất giúp làm trắng da và chống lão hóa da. Bài viết này mình sẽ giới thiệu một số cách làm trắng da chống lão hóa hiệu quả cho bạn.

Làm trắng da chống lão hóa bằng dầu nho

Nho là loại quả có chứa nhiều vitamin E, các chất chống oxy hóa nhờ đó dầu nho là loại nguyên liệu giúp làm trắng da chống lão hóa được nhiều phụ nữ sử dụng. Bên cạnh đó các phụ nữ phương Tây cũng thường uống 1 ly rượu nho mỗi tối để tăng cường tiêu hóa, chống lão hóa làn da từ bên trong.


Làm trắng da chống lão hóa bằng dầu nho

Cách làm: Rửa sạch mặt lau khô. Lấy 1 thìa dầu nho và thoa đều lên mặt, massage theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, từ dưới hướng lên trên và ngược lại. Sau 15 phút rửa lại mặt với nước mát.
Thực hiện massage da mặt với mặt nạ nho này hàng ngày để có da khỏe đẹp nhất nhé.

Làm trắng da chống lão hóa bằng trứng gà

Trứng gà nhanh chóng cung cấp ẩm, dưỡng chất giúp da luôn căng bóng và mịn màng tươi trẻ.


Làm trắng da chống lão hóa với mặt nạ trứng gà

Để chọn mặt nạ trứng gà cho da, bạn chọn 1 trong 2 cách sau đây.

C1- mặt nạ lòng trắng cho da dầu: Trộn 1 lòng trắng gà với vài giọt chanh. Dùng cọ quét mặt nạ trứng lên mặt và thư giãn. Sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát. Lau khô mặt và bôi kem dưỡng da.

C2 – mặt nạ lòng đỏ cho da thường thiên khô: Đánh bông đều 1/2 lòng đỏ trứng gà với 1 thìa mật ong và 2 thìa yến mạch. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp trứng gà lên mặt. Thư giãn sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát.

Lau khô mặt và thoa nước hoa hồng làm sạch da, cân bằng PH cho da.
Mặt nạ trứng gà thì bạn đắp 3 lần/tuần nhé.

Xem thêm: Cach lam trang da mat

Làm trắng da chống lão hóa bằng rong biển

Rong biển có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa làn da. Bổ sung rong biển từ bên trong còn giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, bệnh ung thư, bệnh về thần kinh nữa.

Cách đắp mặt nạ: lấy 2 thìa bột rong biển, trộn cùng 2 thìa sữa tươi không đường để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt, lau khô. Dùng cọ sạch quét hỗn hợp lên mặt và thư giãn. Sau 15 phút các dưỡng chất thấm vào da thì rửa lại mặt với nước mát. Lau khô mặt và tho kem dưỡng da.

Nếu da bạn đã chớm các dấu hiệu lão hóa thì giải pháp làm trắng da chống lão hóa Yuki sẽ cải thiện kịp thời làn da cho bạn.


Làm trắng da chống lão hóa Yuki công nghệ Nhật Bản

Công nghệ RET hiện đại kết hợp dòng mỹ phẩm trị liệu của tập đoàn McCoy, với 14 bước trị liệu chi tiết, tỉ mẩn giúp nuôi dưỡng, khắc phục các dấu hiệu lão hóa làn da nhanh chóng. Sau liệu trình 10 buổi, da mặt trắng sáng khỏe mạnh, tươi trẻ, mịn màng, lỗ chân lông thu nhỏ, các vết nám vết nhăn mờ đi.

Đăng ký ngay hôm nay với tư vấn viên qua chatbox hoặc Hotline để trải nghiệm sự khác biệt rõ rệt của làn da và nhận các ưu đãi dịch vụ làm trắng da tốt nhất nhé.
 
Top